Giành 75 triệu khi chơi gameshow, Huy Khánh đòi dùng tiền 'trị bệnh' cho Thúy Nga

04/08/2020 10:08 GMT+7

Tham gia Chọn đâu cho đúng , Huy Khánh cùng đồng đội xuất sắc giành giải thưởng 75 triệu đồng. Anh hài hước đòi dùng số tiền này để "trị bệnh" cho đàn chị Thúy Nga.

Tập 26 Chọn đâu cho đúng lên sóng với sự góp mặt của diễn viên Thúy Nga và diễn viên Huy Khánh. Là chị em thân thiết với nhau nhưng khi vào cuộc chơi thì hai nghệ sĩ đối đầu không khoan nhượng. Ở vòng thứ hai, cặp đôi so tài cùng nhau nhưng nữ nghệ sĩ bị loại, Huy Khánh giành quyền vào vòng đặc biệt với một bạn chơi còn lại trong đội của mình. Trước đó, Huy Khánh cũng từng phải vào căn phòng trống một lần nhưng may mắn được đồng đội “hồi sinh”, quay lại chinh phục giải thưởng ở vòng cuối.
Khi đã vào căn phòng trống, Thuý Nga không quên nhắn nhủ đàn em nhớ chia giải thưởng cho mình nhưng Huy Khánh kiên quyết từ chối. Cụ thể, nữ nghệ sĩ nói: “Em được két sắt 50 triệu nhớ chia cho chị 45 triệu, em giữ lại 5 triệu chia cho các bạn là được”. Nghe vậy, Huy Khánh hài hước: “Thúy Nga bị ảo tưởng. Đội trưởng không có tiền chị ơi, chỉ có mấy bạn người chơi thôi". Thậm chí, khi chứng kiến tình huống này, MC Đại Nghĩa cũng phải lên tiếng nhắc nhở đàn chị: “Chị kỳ quá chị Nga, đầu chương trình chị nói mình không phải nữ mà giờ chạy sang chỗ các bạn nữ làm gì?”. Bị đàn em “mỉa mai" Thuý Nga cho rằng mình đã “về đúng giới tính” vì các bạn nữ đội Huy Khánh đã thắng, lại còn có tiền khiến cả trường quay được phen cười không ngớt.

Bằng sự tập trung của mình, đội Huy Khánh xuất sắc vượt qua Thúy Nga để vào vòng đặc biệt

Ảnh: BTC

Bước vào vòng đặc biệt, Huy Khánh và đồng đội phải vượt qua 5 câu hỏi ở nhiều lĩnh vực trong vòng 90 giây. Dù chiụ sức ép của thời gian, nam diễn viên vẫn có phần thi ấn tượng khi lần lượt đưa ra những đáp án đúng. Với câu hỏi: “Tỉnh thành nào ở Việt Nam có ba mặt giáp biển?”, diễn viên Luật trời nhanh chóng chốt Cà Mau ở giây thứ 10. Khi nhận được câu hỏi: “Nhà thờ Đức Bà TP.HCM được xây dựng từ năm nào?”, Huy Khánh trả lời được đáp án năm 1877 ở giây thứ 39. Sức ép về thời gian khiến anh phải thốt lên: “Trời ơi khó quá anh Nghĩa, mấy câu nữa mà cũng như này chắc em tiêu mất”. Ở câu hỏi số 3 với nội dung: “Nước nào có biên giới trên bộ duy nhất với Malaysia?”, Huy Khánh đã nhanh chóng vận dụng kiến thức về các nước Đông Nam Á và đưa ra được câu trả lời là Brunei. “Tại em hay xem SEA Games nên biết các nước trong khu vực. Em rà từ từ cũng tới mà hơi lâu xíu thôi”, anh nói thêm.

Nam diễn viên vỡ oà khi giành giải thưởng 75 triệu đồng từ ban tổ chức

Ảnh: BTC

Huy Khánh tục đưa ra đáp án chính xác là 600 cho câu hỏi: “Nhà soạn nhạc tài năng Mozart đã sáng tác khoảng hơn bao nhiêu tác phẩm âm nhạc?”. Câu hỏi cuối cùng mang tính chất quyết định két sắt 50 triệu sẽ về tay đội Huy Khánh hay ở lại với chương trình nên nam diễn viên khá tập trung. Với câu hỏi: “Con gì bơi bằng cách hút nước vào cơ thể và bắn về phía sau để tiến tới?”, anh đưa ra đáp án lần đầu là con sò nhưng không được công nhận. Phải thêm một lần nữa khi anh trả lời con sò điệp và đây là câu trả lời chính xác. Ở 3 giây cuối cùng, Huy Khánh đã chinh phục được giải thưởng cao nhất của chương trình trị giá 50 triệu đồng. Cộng dồn với giải thưởng ở 2 vòng đầu, anh và đồng đội mang về 75 triệu đồng.
Khi MC Đại Nghĩa hỏi: “Em có nhớ gì về tâm nguyện của người chị Thuý Nga của em không?”, Huy Khánh trả lời rằng vẫn còn nhớ và hứa hẹn làm một điều đặc biệt cho đàn chị. “Em sẽ chia bớt giải thưởng cho chị em đi chữa bệnh, bệnh tự cao rồi bệnh chậm một nhịp rồi bệnh linh tinh của chị”, Huy Khánh hài hước nói. Chia sẻ của diễn viên Luật trời khiến trường quay được phen cười không ngớt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.