Hoa hậu Tường Linh lên tiếng khi bị đồn 'thân thiết' với người mẫu Xuân Tiền

21/07/2020 12:32 GMT+7

Cùng có mặt trong Chọn đâu cho đúng , người mẫu Tường Linh bị MC Đại Nghĩa tiết lộ thường xuyên nấu cơm mang tới phim trường cho Lê Xuân Tiền.

Tập 24 chương trình Chọn đâu cho đúng lên sóng với sự tham gia của Lê Xuân Tiền và Tường Linh. Tham gia gameshow, hai khách mời liên tiếp có những màn tung hứng mang lại tiếng cười cho người xem. Trong một tình huống, đội Tường Linh nhận được câu hỏi: “Những người nổi tiếng quê ở miền Trung” và cô chọn đáp án Nguyễn Công Trí. Khi chân dài cho biết mình đã làm việc với đàn anh nhiều lần thì Đại Nghĩa chia sẻ: “Quên, người mẫu mà trời ơi, người ta làm việc với nhà thiết kế thường xuyên luôn. Nhưng có bao giờ anh Công Trí nói với em anh quê ở đâu không?”. Thấy nam MC vẫn nghi ngờ mình, người đẹp Phú Yên đáp: “Dạ anh ơi, nếu em mặc đồ của anh Công Trí mà không biết quê ảnh ở đâu thì cũng sai với anh ấy quá. Quê anh Trí ở Đà Nẵng”. Và đây là một trong những đáp án chính xác của câu hỏi. 
Dù khá tự tin khi tham gia gameshow này song Tường Linh vẫn bị két sắt “đè" ở vòng đầu tiên. Bước vào vòng hai, cô may mắn được hồi sinh trở lại tranh tài. Nhìn thấy đàn em quay lại, Đại Nghĩa nói: “Tường Linh, vào trong kia thấy thế nào em?”. Nghe thế, Á quân The Face Vietnam 2017 “cà khịa" đồng nghiệp: “Em được đổi nhiều chỗ để biết nhiều cảm giác đó anh chứ đứng một chỗ như Tiền cũng hơi chán”. Nghe vậy, nam MC nói tiếp: “Em muốn vô đó nữa không?” khiến người đẹp sinh năm 1994 lắc đầu từ chối lia lịa. 

Dù khá tự tin song Tường Linh không thể chinh phục được vòng thi cuối cùng của chương trình

Ảnh: BTC

Trong một tình huống khác, Đại Nghĩa bất ngờ tiết lộ mối quan hệ thân thiết của Tường Linh và Lê Xuân Tiền. Cụ thể, khi chỉ còn một mình người đẹp Phú Yên tranh tài, nam MC bèn ngỏ lời: “Nếu như mình chinh phục được chiếc két sắt 50 triệu, nói gì thì nói Lê Xuân Tiền cũng là bạn thân của em đúng không? Em cũng ở nhà nấu cơm nước mang tới phim trường cho Tiền ăn thì giờ trích ra một chút cho gánh bún mắm bên đó”. Tuy nhiên, trái với những chia sẻ của đàn anh, Tường Linh bất ngờ đáp trả phũ phàng: “Xuân Tiền là ai? Tới vòng này có tiền rồi là em bị mất trí nhớ”. Nghe nàng hậu nói vậy, MC Đại Nghĩa lên tiếng: “Trời ơi. Cố tình kéo cho đội bên kia được nồi bún mắm mà coi bộ không ổn luôn” khiến trường quay được phen cười nghiêng ngả.
Bất ngờ với bật mí của MC Đại Nghĩa về mối quan hệ của mình và Lê Xuân Tiền, phía sau hậu trường Tường Linh chia sẻ: “Linh và Tiền chỉ là bạn bè thân thiết thôi, hai đứa cũng coi như đồng hương vì cùng quê miền Trung. Quê Linh có nhiều món ăn ngon, đặc biệt món cơm gà Linh nấu rất ngon, bạn bè Linh ai cũng biết. Hai đứa hẹn đi ăn nhưng Linh toàn “bùng” mấy lần nên Linh có nấu cho Tiền ăn để chuộc lỗi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.