Gil Lê tung teaser cực bí ẩn cho MV mới

10/09/2020 11:48 GMT+7

Gil Lê gia nhập đường đua Vpop năm 2020 với sản phẩm âm nhạc Sao người ta nỡ làm mình đau . Teaser hé lộ vào tối 9.9 cho thấy sự thay đổi ấn tượng của nữ ca sĩ trong hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc.

Kể từ sau thành công của Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình, Gil Lê dành nhiều thời gian để rèn luyện bản thân, cải thiện hình ảnh cũng như bổ sung các kỹ năng về vũ đạo, thanh nhạc nhằm phục vụ tốt hơn cho các dự án âm nhạc trong tương lai. Mới đây, Gil Lê đã chính thức đánh tiếng trở lại với sản phẩm mang tên Sao người ta nỡ làm mình đau, một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền.
Theo đó, trong đoạn teaser “nhá hàng", giọng ca Nơi con tim yên bình gây bất ngờ lớn cho người hâm mộ với sự lột xác trong phong thái trưởng thành, gai góc và vô cùng bí ẩn. Đây được xem là hình ảnh hoàn toàn khác so với hình tượng nhẹ nhàng, ấm áp của Gil Lê trong các sản phẩm trước đây. “Với lần trở lại này, Gil muốn mang đến một sự mới lạ cho khán giả của mình. Đó không phải là một phiên bản Gil Lê họ thấy trước đây. Vì họ đã kiên nhẫn chờ đợi mình quay lại, nên Gil hy vọng sự thay đổi nhỏ trong phong cách lần này sẽ khiến họ thích thú”, Gil Lê chia sẻ.
Gil Lê tuyên bố sẽ mang đến hình ảnh mạnh mẽ, đầy năng lượng cho các sản phẩm trong tương lai - Ảnh: NVCC

Gil Lê tuyên bố sẽ mang đến hình ảnh mạnh mẽ, đầy năng lượng cho các sản phẩm trong tương lai

Ảnh: NVCC

Ngoài ra, teaser Sao người ta nỡ làm mình đau còn gây ấn tượng bởi âm thanh của chiếc hộp nhạc, gợi nên cảm giác của những bộ phim thriller, kinh dị. Hàng loạt các hình ảnh ẩn dụ cho sự giày xé, thương tổn, rỉ máu cũng được đưa vào một cách khéo léo, gợi sự tò mò lớn cho khán giả. Đây là sản phẩm đầu tiên của Gil Lê có chứa những yếu tố kinh dị. Chưa dừng lại ở đó, một đoạn đắt giá trong màn “thả thính" của Gil Lê chính là câu hát: “Sao người ta không nói ra hết những bí mật từ lâu nay” càng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Liệu đây có phải là thông điệp ẩn ý nói về những tình yêu từng được chôn vùi trong thầm lặng, những hiểu lầm hoặc những mâu thuẫn trong mối quan hệ của cả hai khiến họ có những tổn thương?
Ngoài ra trước đó, Gil Lê còn không quên “mồi" khán giả của mình hình ảnh “nhá hàng" với sự xuất hiện của một nhân vật nữ. Rất nhiều cái tên nữ chính đã được cư dân mạng đồn đoán ngay sau khi bức ảnh teaser được đăng tải. Tuy nhiên, hiện tại, danh tính bạn diễn kết đôi cùng Gil Lê trong dự án lần này vẫn được ê-kíp giữ kín. Nhưng theo tiết lộ từ đại diện ê-kíp, đó sẽ là gương mặt vừa quen vừa lạ và mang đến nhiều cảm giác tươi mới cho khán giả.
Teaser MV “Sao người ta nỡ làm mình đau” chứa đựng nhiều hình ảnh ẩn dụ mang yếu tố rùng rợn - Ảnh: NVCC

Teaser MV Sao người ta nỡ làm mình đau chứa đựng nhiều hình ảnh ẩn dụ mang yếu tố rùng rợn

Ảnh: NVCC

Dù chưa tiết lộ quá nhiều về Sao người ta nỡ làm mình đau nhưng Gil Lê hứa hẹn sản phẩm mới vẫn giữ được bản sắc của cô bấy lâu, còn sẽ được thêm vào những gia vị mới mẻ. Đây cũng sẽ là bước đệm để Gil Lê hướng tới những hình ảnh mới hơn trong tương lai. Đó sẽ là hình ảnh mạnh mẽ, giàu năng lượng chứ không phải uỷ mị hoặc loay hoay với những chuyện đã cũ.
Thời gian gần đây, Gil Lê chứng tỏ bản thân là một nghệ sĩ đa tài khi “lấn sân” thành công ở lĩnh vực MC. Trong vai trò host chính của chương trình Siêu tài năng nhí, Gil Lê để lại trong lòng khán giả và các bé thí sinh ấn tượng đẹp nhờ sự duyên dáng, gần gũi. Nữ ca sĩ cũng rất được lòng mọi người khi xuất hiện trong vai trò khách mời, người chơi ở các show truyền hình thực tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.