Hà Anh cùng chồng Tây kỷ niệm 4 năm ngày cưới

10/08/2020 10:05 GMT+7

Vợ chồng người mẫu Hà Anh - Olly vừa có chuyến nghỉ dưỡng tại một resort hạng sang ở Phú Quốc nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới.

Ba tuần trước thời điểm dịch Covid-19 bùng phát lại, cả nhà Hà Anh từng đến Đà Nẵng du lịch. Khi trở về Sài Gòn, các thành viên đã chủ động khai báo y tế, làm xét nghiệm để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như cộng đồng. Mặc dù nhận được kết quả âm tính nhưng chân dài 8X vẫn chủ động cách ly đủ 2 tuần. Vì vậy, kế hoạch chuyến đi nghỉ dưỡng Phú Quốc nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới của gia đình nhỏ bị trễ hơn dự kiến. Khi di chuyển bằng máy bay và ô tô, vợ chồng Hà Anh luôn lưu tâm đến các biện pháp bảo vệ sức khỏe cho gia đình, đặc biệt là bé Myla giữa thời điểm mùa dịch đang diễn biến phức tạp.
Vợ chồng cô dành phần lớn thời gian tắm biển, trải nghiệm các dịch vụ sang trọng của resort, đồng thời lưu lại những bức ảnh kỷ niệm đáng nhớ. Sau đám cưới, hai vợ chồng có một năm đi hưởng trăng mật, tiếp đó là sự xuất hiện của bé Myla khiến cuộc sống của cả hai bắt đầu thay đổi. Hành trình làm vợ, làm mẹ của Hà Anh có rất nhiều cảm xúc vui, buồn nhưng ông xã luôn ở bên đồng hành. Con gái của cặp đôi mới tròn 2 tuổi, sở hữu vẻ đẹp lai Tây và ngoại hình bụ bẫm. Cô bé có một lượng fan đông đảo trên mạng xã hội. Sắp tới, Myla sẽ được bố mẹ cho đi học mẫu giáo. Siêu mẫu cho biết vợ chồng mình đều trân trọng mái ấm gia đình, 4 năm kết hôn trôi qua thật nhanh.

Trước dịp kỷ niệm ngày cưới, gia đình Hà Anh đã phải trải qua đợt cách ly dài vì từng du lịch Đà Nẵng

Ảnh: NVCC

Trong chuyến nghỉ dưỡng ở Phú Quốc, vợ chồng người đẹp cũng có được buổi tối riêng tư, lãng mạn

Ảnh: NVCC

“Chúng tôi đều bận rộn với sự nghiệp riêng, tuy nhiên Myla vẫn là điều quan trọng nhất của cả hai. Hiện tại mọi quyết định của hai vợ chồng đều vì con gái bé bỏng. Cả hai muốn đưa Myla đi du lịch thật nhiều, trải nghiệm những điều thú vị về cuộc sống, giúp con hình thành tính cách và sự tự tin trước khi đi học mẫu giáo. Mỗi chuyến đi, Myla ngày càng dạn dĩ và điều đó khiến hai vợ chồng rất hạnh phúc”, Hà Anh nói. Người đẹp Hà Nội thổ lộ dù bận rộn nhưng đôi bên luôn cố gắng thu xếp tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn, hâm nóng tình cảm. Nhờ khoảng không gian riêng như vậy, vợ chồng cô có thể trò chuyện, san sẻ mọi điều từ công việc đến cảm xúc của nhau.
Nữ siêu mẫu nhận định: “Đó cũng là lý do vì sao sau 4 năm hôn nhân, chúng tôi không chỉ giữ được sự rung động như thuở ban đầu mà tình yêu ngày càng trọn vẹn, thăng hoa hơn. Sống cùng nhau, cả hai đều phải học cách dung hoà sở thích, đam mê riêng và có chung ước mong xây dựng gia đình hạnh phúc”. Mặc dù có đưa bé Myla đi cùng nhưng Hà Anh và ông xã Olly vẫn sắp xếp để có bữa tối riêng lãng mạn trên bờ biển. Cả hai cùng nhau tâm sự, ôn lại ngày cưới khó quên 4 năm trước tại Đà Nẵng. 

Myla là con gái đầu lòng của Hà Anh

Ảnh: NVCC

Tuy mới 2 tuổi nhưng công chúa nhỏ nhà Hà Anh đã rất thích làm điệu giống mẹ

Ảnh: NVCC

Cả hai hâm nóng hôn nhân 4 năm tại Phú Quốc

Ảnh: NVCC

Sau 4 năm về chung một nhà, siêu mẫu Hà thành và chồng Tây vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu

Ảnh: NVCC

Vóc dáng nóng bỏng của Hà Anh sau sinh con

Ảnh: NVCC

Hà Anh quyết định bước vào đời sống hôn nhân ở tuổi 34. Cô đã từng có mối tình đẹp với siêu đầu bếp Bobby Chinn, nhưng lại quyết định rời bỏ một người nổi tiếng để đến với Olly Dowden, một thầy giáo tiểu học

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.