Hải Băng trở lại với âm nhạc sau khi sinh 3 con

20/05/2021 08:12 GMT+7

Sau nhiều năm tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình, Hải Băng quyết định trở lại với âm nhạc.

Mới đây, ca sĩ Hải Băng vừa "nhá hàng" một đoạn clip xuất hiện tại phòng thu với tâm trạng vô cùng hào hứng. Điều này khiến người hâm mộ nữ ca sĩ vừa tò mò vừa thích thú khi thần tượng chuẩn bị trở lại với âm nhạc sau nhiều năm tập trung chăm sóc tổ ấm của mình.

Hải Băng vui vẻ làm việc với nhà sản xuất âm nhạc để chuẩn bị cho ca khúc mới

Ảnh: NVCC

Trong đoạn clip Hải Băng vừa chia sẻ, cô diện trang phục khá năng động đến phòng thu để chuẩn bị cho dự án mới. Giọng ca Viên đá nhỏ cho biết đã một thời gian khá lâu cô không đặt chân vào phòng thu nên bản thân có phần bỡ ngỡ, tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn rất háo hức khi được trở lại với nghệ thuật.
Bên cạnh đó, Hải Băng còn tâm sự có những lúc cô nhớ phòng thu, nhớ cảm giác được hát trước khán giả đến phát khóc. Dù đam mê nghệ thuật nhưng giọng ca Anh giờ đây phải cố gắng kìm nén để lo cho các con vì các bé còn quá nhỏ. Ngoài ra, cô thường tận dụng những buổi tiệc tùng ở nhà để hát cho mọi người nghe, hay mỗi khi chơi cùng các con, cô cũng hát để đỡ nhớ nghề. 

Gia đình hạnh phúc của Hải Băng và Thành Đạt

Ảnh: TL

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng đăng tải khoảnh khắc bản thân đang đằm chìm trong âm nhạc, đồng thời, Hải Băng còn hé lộ tên bài hát trong dòng trạng thái: "Nhường anh cho ai khác. Nhạc sĩ Phạm Việt Hoàng". Bên dưới phần bình luận, các fan của giọng ca Hạc giấy chia sẻ: "Em hóng chị ơi, lâu quá rồi", "Mong từng ngày, chị là thanh xuân của em", "Mừng chị trở lại"...
Hải Băng từng là thành viên của nhóm Mây Trắng, sau khi tách nhóm, nữ ca sĩ liên tục gặt hái được thành công với các ca khúc Viên đá nhỏ, Cảm giác bên anh, Hạc giấy, Anh giờ đây... Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Hải Băng quyết định tạm gác đam mê để kết hôn với diễn viên Thành Đạt. Sau 3 năm chung sống, Hải Băng lần lượt sinh ba bé là Kem, Koi và Kio. Cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng công việc kinh doanh thuận lợi của nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.