Hành trình 3 năm yêu đầy lãng mạn của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

02/01/2021 07:04 GMT+7

Bén duyên khi hợp tác quay MV Cả một trời thương nhớ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã cùng nhau trải qua 3 năm say đắm trong tình yêu và một cái kết trọn vẹn...

Năm 2017, Hồ Ngọc Hà gặp gỡ Kim Lý trên trường quay MV Cả một trời thương nhớ. Họ hóa thân thành cặp tình nhân yêu nhau say đắm từ đời trước. Chứa đựng nhiều cảnh quay hết sức lãng mạn, đặc biệt là phân cảnh hôn nhau đắm đuối dưới mưa và cảnh "giường chiếu" nóng bỏng, Cả một trời thương nhớ làm dấy lên tin đồn hẹn hò của họ. Sự ăn ý, hòa hợp hết sức tự nhiên của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến khán giả nghi vấn họ phải có tình cảm thật mới có thể tạo được mối liên kết tuyệt vời như thế.

Hà Hồ - Kim Lý bén duyên trên trường quay MV Cả một trời thương nhớ

Ảnh: FBNV

Đến giữa tháng 7.2017, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tiếp tục khiến người hâm mộ phải “đoán già đoán non” khi liên tục đăng ảnh ở cùng một địa điểm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn tuyên bố giữa cô và bạn diễn chỉ là mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Sau sinh, Hồ Ngọc Hà dũng cảm nói về tình yêu

Thời gian sau đó, cặp đôi liên tục sóng đôi tại các sự kiện, cùng nhau đi du lịch khắp nơi. Nhưng cả hai phía đều không có bất kỳ tuyên bố nào về mối quan hệ tình cảm của mình. Mãi đến 11.2017, cặp trai tài gái sắc mới ngầm khẳng định quan hệ yêu đương bằng một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà trao cho Kim Lý nụ hôn ngọt ngào. Giọng ca Càng trưởng thành càng cô đơn cho biết Kim Lý mang đến cho cô cảm giác bình yên, có thể chia sẻ cùng anh mọi điều trong cuộc sống.

Hồ Ngọc Hà chính thức công khai mối quan hệ với Kim Lý bằng bức ảnh với nụ hôn ngọt ngào

Ảnh: FBNV

Dần dà, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng thoải mái thể hiện tình cảm trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội. Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, cả hai luôn dành cho đối phương ánh mắt say đắm, những cử chỉ vô cùng ngọt ngào. Khác hẳn với trước đây, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại khoe ảnh tình tứ, ôm hôn lãng mạn với bạn trai trên trang cá nhân. Đây là điều mà nữ ca sĩ chưa bao giờ làm với những mối tình trước đó. Có thể thấy, Kim Lý là người đàn ông rất đặc biệt với Hồ Ngọc Hà.
Trong thời gian yêu, Hồ Ngọc Hà nhiều lần ghé thăm gia đình Kim Lý. Ngược lại, chàng diễn viên điển trai cũng xuất hiện rất thường xuyên tại các bữa tiệc của gia đình Hồ Ngọc Hà. Với những động thái trên, người hâm mộ rất kỳ vọng cặp đôi có dự tính chuyện tương lai lâu dài.

Họ thường xuyên xuất hiện bên nhau với gia đình hai bên như thể hiện một sự gắn kết nghiêm túc

Ảnh: FBNV

Cuối năm 2019, cặp trai tài gái sắc vướng phải tin đồn rạn nứt khi Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái “Ừ thì thất tình, có sao đâu”. Cộng đồng mạng cũng phát hiện Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên không lâu sau đó, đích thân nữ ca sĩ đã đăng tải một bài viết cùng loạt ảnh cực tình tứ của cô và Kim Lý để phủ nhận tin đồn

Hồ Ngọc Hà bật khóc khi được Kim Lý cầu hôn trên xe lăn

Suốt 3 năm yêu, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý liên tục dành cho nhau những lời yêu thương “có cánh”. Kim Lý từng phát biểu: “Nếu như trong giông tố, cô ấy có ngã thì tôi sẽ tìm cách để đỡ cô ấy. Còn nếu không đỡ được thì tôi sẽ ngã cùng để đón cô ấy ngã vào lòng mình. Như thế, những tổn thương mà cô ấy phải chịu sẽ vơi đi phần nào". Không những chiều chuộng người yêu hết mực, Kim Lý còn rất “được lòng” gia đình Hồ Ngọc Hà, ngay cả con trai riêng của cô - bé Subeo cũng rất yêu thương và thân thiết với bạn trai của mẹ.

Mối quan hệ giữa Kim Lý và Subeo con trai riêng của Hà Hồ cũng rất gắn kết

Ảnh: FBNV

Qua những hình ảnh Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên mạng xã hội, Kim Lý dành rất nhiều thời gian bên cạnh bé Subeo. Anh yêu thương và chăm sóc Subeo như chính con ruột của mình. Sự thân thiết của Subeo và Kim Lý cũng phần nào khẳng định nam diễn viên đã xem mẹ con Hà Hồ như gia đình nhỏ.
Đầu tháng 3.2020, Hồ Ngọc Hà vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng của Kim Lý khi để lộ vòng 2 lớn rõ. Cô còn thường xuyên diện những mẫu váy áo lùm xùm, có phom dáng suông rộng. Trong suốt quá trình mang thai, Hồ Ngọc Hà không giấu diếm nhưng cũng không muốn công bố chính thức chuyện này.

Cuối năm 2019 họ từng vướng tin đồn rạn nứt nhưng sau đó nữ ca sĩ đã đăng một loạt ảnh tình tứ với Kim Lý như một sự khẳng định họ vẫn yêu nhau say đắm

Ảnh: FBNV

Chỉ khi đến khoảng giữa thai kỳ, các nguồn tin thân cận của Hồ Ngọc Hà mới xác nhận với báo giới thông tin nữ ca sĩ đang mang song thai. Hà Hồ thường xuyên đăng tải hình ảnh được Kim Lý dẫn đi du lịch, hẹn hò vô cùng hạnh phúc. Trong thời gian người yêu mang thai, Kim Lý luôn cận kề sát bên, “tháp tùng” cô ở mọi sự kiện lớn nhỏ.

Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai, một gái, hé lộ tên thân mật hai bé

Ở những tháng cuối của thai kỳ, Hồ Ngọc Hà vẫn khá bận rộn với những dự án âm nhạc. Nữ ca sĩ còn gây sốt khi bất ngờ tung bộ ảnh mang bầu đầy thần thái. Đầu tháng 11.2020, Hồ Ngọc Hà cho biết những ngày cuối thai kỳ, cô bị mất ngủ, ăn nhiều và khó đi lại. Tuy nhiên, Kim Lý luôn luôn túc trực cạnh bên và hỗ trợ bạn gái hết mình.

Đầu năm 2020 Hồ Ngọc Hà vướng nghi án mang thai và sau đó ở những tháng cuối thai kỳ cô tung bộ hình mang bầu song thai gây sốt

Ảnh: FBNV

Ngày 4.11.2020, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chào đón sự ra đời của hai thiên thần nhỏ, một trai, một gái. Cặp đôi đặt tên cho hai bé là Leon và Lisa. Chứng kiến người yêu “vượt cạn” cực khổ, Kim Lý gửi đến Hồ Ngọc Hà lời tâm sự đầy cảm xúc. “Ba không giỏi ăn nói và cũng không giỏi diễn tả cảm xúc bên trong của mình, Ba chỉ muốn nói rằng ba rất hạnh phúc. Và ba thầm cảm ơn Mẹ - người đã vượt khó khăn 9 tháng 10 ngày, đưa hai con khỏe mạnh, đáng yêu đến bên cạnh ba. Đó là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời ba”, Kim Lý viết trên trang cá nhân.

Vào ngày 4.11.2020 cặp đôi chào đón hai thiên thần nhỏ; 1 trai, 1 gái

Ảnh: FBNV

Ngay sau khi sinh hai bé, Hồ Ngọc Hà bất ngờ được Kim Lý cầu hôn ngay tại bệnh viện. Anh nhờ gia đình, các y tá trang trí không gian sảnh thật lãng mạn, quỳ gối tỏ tình và cầu hôn bạn gái. Trước màn cầu hôn bất ngờ của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà không nói nên lời, bật khóc vì hạnh phúc. Đây chính là cột mốc quan trọng đánh dấu chặng đường yêu 3 năm của cặp đôi. Đoạn clip cầu hôn của Kim Lý nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Ai nấy đều gửi lời chúc phúc cho cặp đôi và mong chờ một đám cưới sẽ sớm diễn ra trong tương lai.

Và Kim Lý đã có màn cầu hôn cảm động ngay tại bệnh viện khiến Hồ Ngọc Hà vô cùng xúc động. Họ dành những lời "có cánh" cho nhau

Ảnh: FBNV

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang có cuộc sống gia đình viên mãn. Từng không tin vào hôn nhân, Hồ Ngọc Hà thú nhận đã vì Kim Lý mà thay đổi. Trải qua bao sóng gió, Hồ Ngọc Hà dường như đã tìm được bến đỗ thực sự của cuộc đời mình.

Nữ ca sĩ còn khiến người hâm mộ phấn khích khi đăng loạt khoảnh khắc đáng yêu của gia đình nhỏ lên tài khoản của cặp song sinh

Ảnh: Instagram NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.