Hari Won bức xúc, cảm thấy 'bất công' khi Hương Giang được ưu ái

19/06/2020 13:44 GMT+7

Hương Giang, Lan Ngọc liên tiếp được 'tỏ tình' trên sân khấu khiến Lâm Vỹ Dạ và Hari Won 'tổn thương'.

Chương trình Quý ông đại chiến tiếp tục tung teaser tập 8 khiến khán giả thích thú. Ngoài sự góp mặt quen thuộc của dàn mỹ nhân như Lan Ngọc, Hari Won…, mỗi tập phát sóng đều gây ấn tượng bởi các thí sinh điển trai. Đáng chú ý, teaser gây sốt khi Hương Giang liên tiếp được “tỏ tình”.
Trong phần giới thiệu mở màn, mỹ nam Nguyễn Văn Phương khiến cả trường quay ngạc nhiên khi tiết lộ: “Sở thích lớn nhất của tôi là đi du lịch. Những nơi tôi muốn đặt chân đến đó là: Hà Giang, Kiên Giang, An Giang, Tiền Giang và Hậu Giang. Mọi người có biết tại sao không, vì nơi nào có Giang thì có tôi”.
Ngay lập tức, chia sẻ của chàng trai đến từ Hà Nội khiến các quý cô ngỡ ngàng. Đặc biệt, Hương Giang vô cùng ngại ngùng, cô không giấu được xúc động. Chưa dừng lại ở đó, Nguyễn Văn Phương còn nhắn nhủ: “Hương Giang, chị có muốn cùng em chinh phục hành trình đó không?”.
Đáp lại lời “phi công trẻ”, Lan Ngọc nhận xét: “Sau tất cả, bạn ấy sẽ đến với Hương Giang”. Về phía Hương Giang, nữ ca sĩ dí dỏm: “Ôi trời ơi, em có nguyện bơi cùng chị trên sông Hương Giang ở Huế không?”. Trước màn bày tỏ của nữ hoàng chuyển giới, trai đẹp Hà thành gật đầu đồng ý khiến các quý cô ghen tị.

Hương Giang, Lan Ngọc liên tiếp nhận được lời 'tỏ tình' của các mỹ nam

Ảnh: Chụp màn hình

Sức hút của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh còn tiếp tục phát huy khi được chàng trai Lê Đình Hà thổ lộ tình cảm. Trong teaser, mỹ nam bộc bạch: “Hương Giang à, anh có cảm giác như mình là một tên trộm. Bởi vì khi gặp em, anh trộm nhìn rồi lại trộm cười. Sau đêm nay, anh sẽ còn trộm thêm một thứ nữa. Đó là trộm thương em đó”. Chứng kiến quá nhiều màn “thả thính” đồng nghiệp, Hari Won thích thú, cô liên tục hò reo, cổ vũ cho các chàng trai. Còn Hương Giang thì nghẹn ngào, không nói nên lời vì quá “đắt show”.
Không kém cạnh đồng nghiệp, diễn viên Lan Ngọc cũng gây chú ý khi nhận được hoa hồng cùng những lời khen ngợi ngọt ngào về nhan sắc của cô từ chàng tiếp viên hàng không đến từ Đắk Nông. Ngoài ra, màn thổ lộ tâm tư của soái ca 1,9m Bùi Huy Dương cũng khiến cô xao xuyến. Đứng trước nhiều lựa chọn, Lan Ngọc và Hương Giang vô cùng bối rối. Cả hai quyết định tiến lên sấn khấu nhờ khán giả đánh giá quý ông nào xứng đôi. Điều này vô tình gây “tổn thương” cho Lâm Vỹ Dạ và Hari Won. Bà xã Trấn Thành lên tiếng: “Mình có mặt trong chương trình này để làm gì vậy Dạ?”. Phần chia sẻ dí dỏm của cô để lại nhiều tiếng cười trong teaser.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.