Hari Won 'phản ứng' Trường Giang: Sao anh rành chồng em quá vậy?

06/03/2021 15:33 GMT+7

Trong chương trình Nhanh như chớp, Trường Giang liên tục 'cà khịa' Trấn Thành khi trò chuyện với các đồng nghiệp. Điều này khiến Hari Won 'không hài lòng' và lên tiếng bênh vực ông xã.

Trailer tập 24 Nhanh như chớp hé lộ màn tranh tài của 6 khách mời là diễn viên Bảo Hân, Quang Anh, ca sĩ Hà Nhi, Anh Tú, Lyly và Hoàng Dũng. Trong phần giới thiệu, Trường Giang cho biết đây là lần đầu tiên anh mặc vest trắng để ghi hình vì được gặp những bạn trẻ rất trong sáng, hồn nhiên. Nghe đến đây, Hari Won liền thắc mắc: "Vậy gặp những bạn trẻ trong sáng, hồn nhiên thì phải mặc đồ trắng. Còn ai không trong sáng thì anh mặc đồ đen hả?", khiến nam MC "cạn lời". Anh nhăn mặt đáp: "Ai lại nói vậy bao giờ, ý là vô tình trùng khớp thôi chứ ai lại nói vậy". 
Trước sự xuất hiện của Bảo Hân, Quang Anh và Hà Nhi, ông xã Nhã Phương dành nhiều lời khen ngợi cho sự trẻ trung, năng động của họ. Sau đó, nam MC quay lại cảm thán với Hari Won: "Nhìn lại hai anh em mình, đã quá già". Tuy nhiên, Hari Won không đồng tình với chia sẻ này và khẳng định mình không hề già. Bên cạnh đó, cô thắc mắc lý do Trường Giang xưng hô "chú - con" với khách mời. Nói về điều này, Trường Giang ngậm ngùi: "Tại vì đều là người thân thương trong gia đình, với mấy bé sinh năm 2000, chênh lệch với anh gần 20 tuổi. Đừng có hỏi nữa", khiến mọi người bật cười sảng khoái. 

Trường Giang ngậm ngùi về tuổi tác trước sự xuất hiện của dàn khách mời sinh năm 2000

Ảnh: Chụp màn hình

Còn với ca sĩ Anh Tú, nam MC không quên "cà khịa" khi thấy trang phục của anh: "Ủa Tú, em còn trong công ty của Đông Nhi với Ông Cao Thắng không? Món quà cuối cùng là chị Đông Nhi tặng em bộ đồ này phải không?". Sau vài giây ngượng ngùng, Anh Tú giải thích vì thấy Hari Won mặc đẹp nên cố tình mặc đến tham gia chương trình. 
Nhận thấy sự giống nhau trong trang phục của Anh Tú và trang phục mà Trấn Thành từng mặc, Trường Giang liền lên tiếng trêu chọc: "Cái bộ này Trấn Thành cũng có. Tôi thấy Trấn Thành mặc rồi. Nhưng không phải mặc màu hồng giống Hari Won, màu hồng là của con gái, Thành mặc màu tím". Lúc này, Hari Won phản ứng lại: "Ủa sao anh rành về chồng em hơn em vậy? Em không biết là chồng em có màu tím luôn mà sao anh biết vậy?". Đáp lại, Trường Giang hài hước rằng "chỉ đàn ông mới hiểu".

Trường Giang liên tục "cà khịa" Trấn Thành khiến Hari Won "bức xúc"

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, anh trò chuyện với ca sĩ Lyly và Hoàng Dũng. Biết Hoàng Dũng 25 tuổi, ông xã Nhã Phương nhăn mặt: "Ủa tự nhiên đi hỏi tuổi mấy đứa nhỏ này vậy. Giống như tự bóp nát trái tim mình", khiến cả trường quay cười ngất. Anh nói thêm, Hoàng Dũng có bài hát nổi tiếng là Nàng thơ và tiết lộ Nhã Phương rất thích ca khúc này.
Đứng bên cạnh, Hari Won cũng hưởng ứng rằng ông xã mình cũng mê, thường xuyên hát bài này. Lập tức, nam MC liền "cà khịa" Trấn Thành: "Chồng em thì bài nào không hát. Chồng Hari Won là bài nào hit là hát, mà mê nhạc lắm". Tuy nhiên, giọng ca Anh cứ đi đi phủ nhận chia sẻ của Trường Giang. Cô cho biết Trấn Thành chỉ hát ca khúc đúng gu của mình chứ không phải cứ bài hit là sẽ hát.

Trấn Thành tiết lộ tin nhắn cho ba ruột sau phim 'Bố già', bất ngờ phản ứng của Hari Won

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.