H'Hen Niê 'đốt mắt' khi diện bikini khoe dáng gợi cảm

06/01/2021 14:14 GMT+7

Nhân kỷ niệm 3 năm ngày đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam , H’Hen Niê gửi đến khán giả bộ ảnh bikini khoe hình thể quyến rũ.

Ngày 6.1.2018, H’Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, từ đó mở ra những bước ngoặt trong cuộc đời cô gái dân tộc Ê Đê. Từ một người mẫu chỉ mong có nhiều show diễn để trang trải cuộc sống, người đẹp sinh năm 1992 xuất sắc đạt thành tích Top 5 Miss Universe 2018, giúp Việt Nam ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng quốc tế về một hình mẫu phụ nữ tự tin, truyền cảm hứng, dám khác biệt để là duy nhất. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, cô vẫn miệt mài cho các hoạt động thiện nguyện cộng đồng, bên cạnh việc thử sức ở lĩnh vực điện ảnh.

Mỹ nhân Ê Đê cho biết bộ ảnh lần này là món quà cô dành tặng cho khán giả nhân kỷ niệm 3 năm đăng quang

Ảnh: Milor Trần

Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu H’Hen Niê tự tin diện trang phục bikini hở bạo nhưng vẫn tinh tế và quyến rũ. Cô không tiết lộ số đo hình thể, vì muốn khán giả tập trung cho các hoạt động mình thực hiện hơn là vẻ đẹp hình thể như thế này. H’Hen Niê chia sẻ: “H'Hen vốn rất ít chụp ảnh bikini. Bạn có thể thấy trong ba năm vừa qua, số lượng bộ ảnh bikini của H'Hen chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhưng những dịp đặc biệt thế này, H'Hen quyết định chụp ảnh gợi cảm, đó cũng là món quà H'Hen dành tặng cho khán giả”. Hoa hậu sinh năm 1992 cũng đang theo đuổi hình ảnh nữ quyền, người phụ nữ yêu cơ thể và tự tin thể hiện cá tính giữa đám đông.

Nhờ tích cực tập luyện, cô sở hữu vóc dáng "vạn người mê". Làn da nâu giúp ngoại hình của H'Hen Niê trở nên khỏe khoắn hơn

Ảnh: Milor Trần

Đây cũng không phải là lần đầu tiên H'Hen Niê khoe ảnh diện bikini táo bạo. Trong bộ ảnh mừng tuổi 28, chân dài cũng gây sốt bởi vóc dáng “vạn người mê" khi diện đồ tắm. Được biết để có được hình thể như hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1992 từng trải qua quá trình tập luyện nghiêm túc. Người đẹp kể thời điểm trước khi nổi tiếng, cô ở một chung cư 5 tầng. Mỗi ngày cô dành thời gian đi bộ lên xuống để tăng vòng ba. Thậm chí, cô còn khiêng vali nặng để cải thiện vóc dáng. Mỹ nhân Ê Đê kể cô từng bị chê bai ngoại hình song điều đó lại trở thành động lực giúp cô thay đổi nhiều hơn.

H'Hen Niê được mệnh danh là một trong những mỹ nhân sở hữu hình thể nóng bỏng nhất của showbiz Việt

Ảnh: Milor Trần

Từ số đo 78-58-88, H'Hen Niê tích cực tập luyện và đạt được chỉ số 84-60-94 và gần đây nhất, cô công bố số đo vòng ba cán mốc 100cm. Một trong những bí quyết để H'Hen Niê cải thiện vòng một chính là uống sữa đậu nành thay nước. “Vào cuộc thi hoa hậu tôi vẫn mang theo nước đậu nành, thậm chí đi thi quốc tế cũng mang theo uống. Tối tôi ngâm đậu, sáng dậy nấu nước để uống cả ngày”, cô từng tiết lộ.
Hiện tại, H’Hen Niê vừa hoàn thành vai diễn trong phim điện ảnh 578. Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1992 chia sẻ: "Kỷ niệm 3 năm ngày trở thành hoa hậu và hôm nay cũng là ngày kết thúc bấm máy cho 578. Chân thành cảm ơn tất cả anh chị em trong ê-kíp của dự án, chúng ta đã cùng nhau trải qua những ngày tháng hạnh phúc có, niềm vui có và hiển nhiên vất vả cũng có. Nhưng chung quy H'Hen lại thấy vui nhiều hơn vì đây là lần đầu tiên bấm phim và theo suốt hành trình dài như vậy. H'Hen không có gì buồn hay bực tức mà thấy đam mê nhiệt huyết và sự thích thú cao như thế, cứ bị mê làm sao. Giờ trở lại với dự án riêng rồi vẫn thèm đóng phim, thèm đánh đấm, thèm ăn cơm chui bụi với món cá kho cắn vài trái ớt của đoàn quá".  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.