H'Hen Niê trở thành cô dâu quyến rũ trong váy cưới xuyên thấu

29/09/2020 14:48 GMT+7

Thiết kế váy cưới của nhà tạo mẫu Nguyễn Phương Đông giúp Hoa hậu H'Hen Niê không chỉ khoe trọn đường cong gợi cảm mà còn thu hút sự chú ý của những tín đồ thời trang.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến mọi người ngạc nhiên khi hoá thân thành cô dâu gợi cảm trong những bộ váy cưới của nhà thiết kế Nguyễn Phương Đông. Các mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ sự tối giản và thanh lịch của các quý cô nước Pháp. Với chất liệu ren, lụa, voan lưới và đặc biệt là tweed - chất liệu vải cao cấp dành cho giới thượng lưu cùng những đường cắt cúp tinh tế, các thiết kế này giúp H'Hen Niê phô diễn được đường cong quyến rũ và thần thái sang chảnh của mình. 

Hoa hậu H'hen Niê trở thành "nàng thơ" của nhà thiết kế Nguyễn Phương Đông

Ảnh: Milor Trần

Tuy tweed là chất liệu khá mới mẻ trong trang phục cưới nhưng biến tấu thú vị đã tạo nên một chiếc váy sang trọng và ấn tượng cho Hoa hậu H’Hen Niê. Hơn thế nữa, nét gợi cảm e ấp cùng ánh mắt hút hồn, bờ môi hờ hững của H’Hen Niê càng lột tả được hình ảnh người con gái đang chuẩn bị bước lên xe hoa. Đặc biệt, làn da bánh mật khỏe khoắn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 càng khiến cho tổng thể trang phục trở nên nổi bật và thu hút hơn. 

Làn da bánh mật cùng ánh mắt hút hồn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 càng khiến tổng thể thiết kế trở nên nổi bật

Ảnh: Milor Trần

Không chỉ sang trọng, gợi cảm trong chất liệu xuyên thấu, Hoa hậu H’Hen Niê còn thu hút với bộ váy được đính kết pha lê nổi bật. Chiếc váy cưới trắng cùng phụ kiện cài tóc đơn giản đã tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Nhà thiết kế Nguyễn Phương Đông chia sẻ: “Phụ nữ thường đặt rất nhiều kỳ vọng vào chiếc váy cưới - chiếc váy cho khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời mình. Người phụ nữ sẽ đẹp nhất khi khoác lên chiếc váy khiến họ cảm thấy thoải mái và tự tin nhất. Khi đó, họ được là chính mình, ở phiên bản hoàn hảo, xinh đẹp, và hạnh phúc nhất". 

Áo vest kết hợp với váy xếp li là một gợi ý của H'hen Niê dành cho các cô dâu tương lai

Ảnh: Milor Trần

Bên cạnh việc diện những mẫu váy cưới phô diễn đường cong gợi cảm của người phụ nữ, H'hen Niê cũng khiến người hâm mộ thích thú khi kết hợp váy xếp li cùng áo vest trắng. Điều này giúp cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa thể hiện được cá tính vừa tạo ra một sự kết hợp sáng tạo giúp các cô dâu tương lai có thêm ý tưởng cho ngày trọng đại của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.