Hồ Văn Cường không ngại bưng bê, rửa chén phụ mẹ nuôi Phi Nhung

27/06/2020 07:24 GMT+7

Sau gần 4 năm đăng quang Vietnam Idol Kids 2016 , cậu bé Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận làm con nuôi và có cuộc sống như bước sang trang mới. Tuy nhiên, giọng ca nhí vẫn giữ được nét chân chất, mộc mạc của mình.

Hồ Văn Cường hiện đã là một thanh niên 17 tuổi cao lớn, điển trai. Em đang theo học văn hóa tại một trường phổ thông và vẫn đều đặn nhận show đi hát cuối tuần. Ở tuổi thiếu niên, giọng ca gốc Tiền Giang cho biết đã gặp không ít khó khăn vì vấn đề vỡ giọng tuổi dậy thì. “Khoảng thời gian mới vỡ giọng, lúc nào đi hát em cũng mắc lỗi, hụt hơi. Lúc nào về cũng trong trạng thái thất vọng vì sao mọi thứ lại không được như mình mong muốn. Nhưng đến giờ thì theo em cảm nhận giọng ca của em cũng đã dần hoàn thiện hơn rồi, không biết khán giả thấy như nào thôi”, nam ca sĩ trẻ cho hay. Con nuôi Phi Nhung cho biết vẫn yêu thích biệt danh “Cậu bé dân ca” mà mọi người đã ưu ái đặt cho mình thuở mới vào nghề. Hồ Văn Cường cũng từng thử trải nghiệm với nhiều dòng nhạc khác nhưng vẫn cảm thấy giọng của mình thích hợp với dòng nhạc dân ca, trữ tình nhiều hơn.
Hồ Văn Cường cũng ngượng ngùng thừa nhận lúc nhỏ từng không thích mẹ nuôi Phi Nhung nhận thêm con. “Lúc đó là lúc em còn 13 tuổi, chưa đủ chín chắn. Và lúc đó mẹ (Phi Nhung) cũng hứa với em là nhận một mình con thôi là mẹ đủ mệt rồi nên sẽ không nhận ai nữa. Nên em ghi nhận là: “Mẹ hứa rồi đó nha, mẹ nhớ lời đó”. Nhưng mà sau đó mẹ cũng vẫn nhận thêm nữa nên với suy nghĩ còn nhỏ của mình em đã có sự không đồng tình, phản đối. Nhưng bây giờ thì em lớn hơn nên cũng hiểu là mẹ cứ giúp ai mà mẹ vui thì cứ giúp”. Giọng ca 17 tuổi kể chưa bao giờ bị mẹ nuôi đánh đòn nhưng vẫn được dạy bảo rất nghiêm khắc. Hồ Văn Cường thường bị mẹ Phi Nhung la rầy nếu hát sai nhịp, đi học trễ, bị giáo viên phê bình…

Dù đã lớn nhưng Hồ Văn Cường vẫn giữ được sự chân chất, mộc mạc và tình yêu với dòng nhạc mang âm hưởng dân ca

Ảnh: Anh Thư

Hiện giọng ca 17 tuổi sống cùng mẹ nuôi và mẹ ruột tại TP.HCM. Con nuôi Phi Nhung có mối quan hệ tốt đẹp với các con nuôi và con gái ruột của nữ ca sĩ

Ảnh: FBNV

Cậu cho biết hiện mình đang được sống cùng ba mẹ ruột và mẹ nuôi tại TP.HCM. Ba Hồ Văn Cường đang phụ quán chay, còn mẹ cậu thì phụ chăm sóc cho các bé mồ côi do mẹ nuôi Phi Nhung nhận nuôi. Khi có thời gian rảnh, quán quân Vietnam Idol Kids 2016 vẫn ra quán chay của mẹ nuôi phụ bưng bê, rửa chén, chạy bàn mà không hề cảm thấy khó chịu hay sợ bị mất hình ảnh nghệ sĩ của mình. Nam ca sĩ thật thà cho biết: “Em cảm thấy lúc đó là lúc em được tự nhiên là con người mình nhất. Với bình thường em đi học cả ngày, cuối tuần thì đi hát nên cũng hiếm khi ra quán phụ được. Chỉ có nghỉ hè mới có thời gian, mấy ngày rằm mà rơi vào ngày em được nghỉ thì em cũng ra phụ”.
Về việc bị nhiều người cho là “núp bóng” mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường thừa nhận không ngại trước nhận định này. “Em cảm thấy không có gì buồn hết. Nếu để nói mà “núp bóng” thì cũng đâu phải ai cũng dễ dàng được núp một người như mẹ”, giọng ca gốc Tiền Giang bật cười nói. Hồ Văn Cường cho biết bản thân có thể hòa đồng với tất cả con nuôi và cả con ruột của Phi Nhung. Nam ca sĩ tỏ ra hạnh phúc với cuộc sống hiện tại khi có thể được sống gần gũi với cả song thân và mẹ nuôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.