Hồ Việt Trung tức giận khi bị đồn đang nguy kịch

12/10/2020 06:37 GMT+7

Hồ Việt Trung bày tỏ thái độ bức xúc khi bị đồn đang nguy kịch. Anh cho biết đang tìm người đăng bài để yêu cầu gỡ, nếu không sẽ nhờ cơ quan chức năng làm việc.

Trên trang cá nhân, Hồ Việt Trung đăng tải dòng trạng thái bày tỏ thái độ bức xúc trước những thông tin không đúng về mình. Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ một đường link có nhan đề: “Sao Việt và fan khóc nghẹn khi nhận tin dữ từ ca sĩ Hồ Việt Trung nguy kịch", kèm theo đó anh viết: “Tôi đang đi làm móng mà dám nói tôi đang nguy kịch, thất đức. Chỉ vì muốn kéo view mà trù người ta như vậy. Xin tặng cho người đăng bài này 2 từ mất dạy".
Chưa dừng lại ở đó, giọng ca Mãi là anh em cũng không ngại lên tiếng cảnh cáo: “Đề nghị sửa ngay tít này, thậm chí xóa ngay cũng được, trước khi mọi chuyện đi xa hơn nhé". Dòng trạng thái của Hồ Việt Trung nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 4.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ tỏ thái độ bức xúc khi nhiều trang tin đem mạng sống của người khác ra để câu view. Đàm Vĩnh Hưng “nổi đóa”: “Những kẻ không có lương tâm, sớm muộn gì cũng sẽ gặp quả báo. Rất cần pháp luật ra tay". Nhật Kim Anh chia sẻ: “Trời ơi, nó lấy hình trong phim của em đang khóc và đang đeo tang luôn mới ghê chứ".

Dòng trạng thái của nam ca sĩ trên trang cá nhân nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người khuyên anh "làm đến cùng" vụ này

Ảnh: FBNV/Chụp màn hình

Một tài khoản bình luận: “Thương Trung quá, giật mình khi nghe tin dữ. Sao có người lại ác vậy, nói em tôi như thế. Tôi ghét những người như vậy". “Trời đất, làm em giật mình luôn. Người ta vẫn đang khỏe mà viết tầm bậy không”, một người xem chia sẻ. Một cư dân mạng bức xúc: “Câu view kinh khủng thiệt, nghiệt ngã với mấy con người ăn nói như thế". “Chỉ vì câu like mà có cần trù người ta đến như vậy không? Làm gì cũng phải có cái tâm nghề của mình chứ. Có luật an ninh mạng rồi, kiện đi anh Hồ Việt Trung", một khán giả nêu ý kiến.
Chia sẻ với Thanh Niên, Hồ Việt Trung cho biết anh nhận thông tin này từ phía người hâm mộ. "Bản thân tôi lúc đó cảm thấy rất tức giận vì không biết người nào lại nói mình như vậy. Tôi nghĩ họ đang lấy cớ tôi mổ thanh quản để giật tít câu view. Nhưng họ làm như vậy là thất đức, đưa khăn tang tùm lum. Tôi đang tìm người đăng bài đó để xử lý, yêu cầu gỡ, nếu người đó không chịu gỡ hoặc sửa bài, tôi sẽ nhờ cơ quan chức năng làm việc", anh nói. Đồng thời, nam ca sĩ cho biết hiện tại sức khỏe của anh vẫn tốt. Tuy nhiên, do vừa phẫu thuật nên bác sĩ khuyên khoảng hai tuần mới có thể nói chuyện và khoảng một tháng sau mới có thể hát trở lại.
Trước Hồ Việt Trung, không ít sao Việt như Hoài Linh, Hồng Vân, Nhật Kim Anh... cũng từng khốn đốn vì bị đồn qua đời. Điển hình là nghệ sĩ Hoài Linh. Vào tháng 7.2017, một đoạn thông tin lan truyền có nội dung: “Nghệ sĩ Hoài Linh đã trút hơi thở cuối cùng vào 6 giờ 10 sáng nay” khiến không ít người đã bày tỏ sự tiếc nuối trên trang cá nhân, gây hoang mang dư luận. Trước tin đồn sai sự thật, Hoài Linh lên tiếng đính chính: "Ăn rồi cứ báo tui chết hoài. Có thời gian rảnh thì lo làm ăn giúp kinh tế gia đình đi nha". Tuy nhiên, "ông Sáu Bảnh" bày tỏ không quá bất ngờ trước những tin đồn giật gân, sai sự thật nữa vì đây không phải là lần đầu tiên anh gặp tình huống trớ trêu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.