Hoa hậu Đỗ Thị Hà bật khóc trong ngày về thăm trường

08/12/2020 19:33 GMT+7

Đỗ Thị Hà về thăm trường Đại học Kinh tế quốc dân sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Người đẹp bày tỏ mong muốn có thể hoàn thành tốt việc học song song với các hoạt động nghệ thuật.

Sáng 8.12, nhà báo Lê Xuân Sơn đã cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà trở về thăm trường Đại học Kinh tế quốc dân, nơi mà nàng hậu đang theo đuổi con đường học vấn. Mỹ nhân Thanh Hóa hiện đang là sinh viên năm 2 và cũng là sinh viên đầu tiên của trường chạm đến ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Trước lịch trình dày đặc sau đăng quang, Đỗ Thị Hà đã dành thời gian về Hà Nội và đến thăm bạn bè cũng như trò chuyện cùng ban giám hiệu nhà trường về những dự định trong tương lai của mình.  

Ba mẹ Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện trong ngày đưa con gái về thăm trường  

Ảnh: BTC

Xuất hiện rạng ngời trong trang phục áo dài vàng, Đỗ Thị Hà vui vẻ gặp gỡ và chụp ảnh, lưu lại kỷ niệm trong lần đầu tiên về trường sau đăng quang. Theo lời chia sẻ từ bạn bè, người đẹp sinh năm 2001 là một cô gái nhút nhát. Nhưng từ sau khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, cô trở nên tự tin và hoạt bát hơn rất nhiều. Trước những chia sẻ này, mỹ nhân Thanh Hóa thừa nhận rằng mình đã có những thay đổi tích cực hơn sau khi cọ xát cũng như thử thách bản thân tại đấu trường nhan sắc lớn. 
Bên cạnh đó, Đỗ Thị Hà cũng chia sẻ với ban giám hiệu nhà trường rằng mặc dù hiểu rõ về sứ mệnh mà mình phải gánh vác khi đội trên đầu chiếc vương miện nhưng cô mong muốn bản thân vẫn có thể hoàn thành việc học. Trước sự cầu tiến của người đẹp Thanh Hóa, đại diện nhà trường đã trao tặng bằng khen cho thành tích xuất sắc của cô tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Nhan sắc rạng rỡ của mỹ nhân Thanh Hóa sau gần một tháng đăng quang

Ảnh: BTC

Được biết người đẹp sinh năm 2001 là sinh viên đầu tiên của trường đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam

Ảnh: BTC

Trong lần về trường này, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại có dịp chia sẻ về bức ảnh làm ruộng “gây sốt” suốt từ sau khi đăng quang cho đến nay. Theo người đẹp, khoảnh khắc này được chụp lại lúc cô làm ruộng cùng gia đình. Mặc dù chỉ cùng bố mẹ làm 4 vụ mùa nhưng cô hiểu được sự cực khổ đối với công việc này. Đỗ Thị Hà không khỏi xúc động khi nói về những vất vả mà ba mẹ đã phải trải qua để có thể nuôi cô lớn và đạt được thành công như thời điểm hiện tại. Khi đội chiếc vương miện trên đầu, điều đầu tiên người đẹp nghĩ đến là gia đình và những người đã ủng hộ cô trong suốt chặng đường chinh phục ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020.
Cách đây không lâu, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng đã thực hiện một chuyến thăm Thanh Hóa và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người dân quê nhà. Người đẹp đang tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện cũng như nỗ lực khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.