Đỗ Thị Hà tiết lộ câu nói thầm của Tiểu Vy lúc chuyển giao vương miện

06/12/2020 12:31 GMT+7

Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, Đỗ Thị Hà có dịp chia sẻ về cuộc sống trước khi nổi tiếng, đồng thời tiết lộ về câu nói thầm của Tiểu Vy dành cho mình trong giây phút trao lại vương miện.

Trong chương trình, Đỗ Thị Hà thoải mái chia sẻ về bức ảnh làm nông gây sốt trên mạng xã hội sau khi cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Người đẹp bật cười cho hay: “Chắc mới đầu nhìn mọi người sẽ tưởng rằng đây là một cô nông dân nào đấy. Nhưng thật ra đây chính là tôi của năm lớp 8. Ngày đấy, gia đình tôi còn làm ruộng nên tôi thường ra đồng giúp mẹ đi cấy. Mặc dù tôi là con út nhưng ba mẹ không có khái niệm chiều con mà luôn mong muốn con gái mình sẽ biết làm việc, lao động để sau này, trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng có thể tự lập được. Ban đầu, bố mẹ chỉ là rủ ra đồng thôi, nhưng sau hai lần đi, tôi cảm thấy rất thú vị”.
Đỗ Thị Hà nói thêm cho đến bây giờ công việc làm nông giúp cô nhận ra được nhiều thứ. Cô nói: “Tôi thấu hiểu được nỗi khổ của người nông dân, từ đó biết trân trọng hơn những gì mình đang có và biết cố gắng hơn trong tương lai. Đôi khi những hình ảnh lấm lem này lại là một thứ gì đấy rất đáng trân trọng”. Đồng thời, khi được hỏi về mẫu bạn trai trong tương lai, Đỗ Thị Hà mong muốn tìm được một người “ngoài lạnh trong ấm". Giải thích về điều này, người đẹp Thanh Hóa cho biết: “Có nghĩa là những hành động bên ngoài có vẻ lạnh lùng, nhưng cử chỉ rất ấm áp, kiểu như mang đến cho mình một cảm giác rất an toàn".

Đỗ Thị Hà thừa nhận trước đó cô không nghĩ mình sẽ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020

Ảnh: TL

Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết cô là con gái út trong một gia đình có ba người con. Ngày bé, cô thường xuyên mâu thuẫn với chị gái. Kể từ khi người chị bắt đầu học đại học, mỹ nhân Thanh Hóa mới bắt đầu thấy nhớ người thân. Người đẹp thoải mái kể lại: “Hồi đấy, khi hai chị em cãi nhau, tôi còn xé vở của chị. Nhưng lúc đấy là trẻ con mà". Đồng thời, cô nói thêm khi quyết định nộp hồ sơ thi nhan sắc, cô giấu gia đình. Đến khi vào vòng bán kết, chị gái là người biết đầu tiên. Nói về lý do không chia sẻ với gia đình, Đỗ Thị Hà thừa nhận: “Khi tôi đi ra Hà Nội học bố mẹ đã rất lo rồi. Vì bố mẹ nghĩ sẽ có rất nhiều cám dỗ. Nhưng giấu kiểu gì thì giấu, truyền thông quá mạnh nên bố mẹ tự biết. Ban đầu tôi rất sợ sẽ bị mắng, nhưng sau đó lại bất ngờ khi được ủng hộ, động viên rất nhiều”.
Người đẹp kể thêm một trong những động lực khiến cô thêm mạnh mẽ để “chinh chiến" tại cuộc thi chính là lời dạy của bố. Khi hay tin con gái thi Hoa hậu Việt Nam 2020, ông dặn dò: “Môi trường này rất phức tạp. Cho dù con có là hoa hậu hay không thì vẫn là con của bố mẹ. Cho dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì con cũng phải giữ đạo đức cho mình". Đỗ Thị Hà nói thêm việc đăng quang tại một cuộc thi nhan sắc lớn không chỉ là niềm tự hào mà còn là một dấu mốc thanh xuân tươi đẹp trong cuộc đời của cô.

Người đẹp tiết lộ khi đăng quang, Tiểu Vy đã dành lời động viên để cô vững vàng hơn

Ảnh: TL

Trong chương trình, Đỗ Thị Hà có dịp nhìn lại những khoảnh khắc trong đêm chung kết. Đặc biệt, người đẹp thoải mái chia sẻ về lời động viên của Tiểu Vy dành cho mình trong giây phút trao lại vương miện. Cô kể: “Khi mà chị Tiểu Vy trao vương miện, chị có ghé vào tai tôi và nói: “Cố lên em, năm trước chị cũng giống em". Có nghĩa là hai chị em khi đăng quang cũng đang ở độ tuổi rất trẻ, hồn nhiên và vô tư. Khi đó tôi rất run. Tôi nghĩ chị Tiểu Vy hiểu được cảm giác của tôi lúc đó nên chị động viên và an ủi".  
Đồng thời, người đẹp Thanh Hóa tiết lộ cô đứng hình khi trưởng ban tổ chức Lê Xuân Sơn gọi tên mình cho người chiến thắng. “Tôi nghĩ bác sẽ đọc gây cấn nhưng không, bác đọc luôn. Tôi giật mình không nghĩ là mình, sau đó thì nghẹn ngào. Có khán giả hỏi rằng tại sao khi đăng quang tôi lại không khóc như các hoa hậu trước. Thật ra cảm xúc của mình đôi khi không thể hiện qua giọt nước mắt mà qua những ánh mắt, hành động dành cho người đối diện và những người quan tâm mình. Lúc đó tôi không tin là sự thật. Tôi tưởng tượng rằng ngày hôm nay tôi là thí sinh bình thường thì ngày mai lại trở thành hoa hậu, là người của công chúng và trở thành đề tài bàn tán của xã hội thì không biết sẽ như thế nào và tôi phải đối phó ra sao. Cho nên tôi rất lo lắng. Nhưng rồi chuyện gì đến cũng đến, qua cũng sẽ qua. Đến bây giờ tôi thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều", Đỗ Thị Hà bộc bạch. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.