Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói gì về thông tin tiêu cực trước khi đăng quang?

21/11/2020 11:17 GMT+7

Đỗ Thị Hà cho biết trước khi đăng quang, cô là cô gái vô tư, có những phát ngôn mà nhiều người cho là không đúng. Đến hiện tại, cô đã ý thức hơn về trách nhiệm của mình.

Tối 20.11 đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra với chiến thắng thuộc về Đỗ Thị Hà. Người đẹp Nguyễn Ngọc Phương Anh giành ngôi vị Á hậu 1. Thí sinh Nguyễn Lê Ngọc Thảo đoạt giải Á hậu 2. Tại buổi họp báo sau đăng quang, các người đẹp đã có những chia sẻ về hành trình của mình tại đấu trường nhan sắc này.
Tâm sự về cảm xúc sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà cho biết: “Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 cực kỳ danh giá. Em tự nhủ bản thân phải có trách nhiệm, trau dồi kỹ năng để xứng đáng với danh hiệu này”. Chia sẻ thêm về kế hoạch sau khi đăng quang, cô cho biết sẽ đồng hành cùng ban tổ chức hoàn thành nghĩa vụ của tân hoa hậu. “Em cố gắng tham gia hoạt động cộng đồng, đặc biệt là trong bối cảnh Việt Nam chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, mưa lũ. Trách nhiệm của em là kêu gọi, lan tỏa hành động tích cực. Em sẽ tiếp tục việc học vì giáo dục là nền tảng cơ bản để hình thành yếu tố cốt lõi của con người”, cô cho hay. 

Khoảnh khắc đăng quang của Đỗ Thị Hà trên sân khấu

Ảnh: BTC

“Khi được xướng tên, hình ảnh hiện lên đầu tiên là gia đình, quê hương. Em muốn đóng góp cho cộng đồng, quê hương Thanh Hóa vì nơi đây chưa phát triển, còn nhiều hoàn cảnh khó khăn. Em muốn giúp đỡ họ, lan tỏa điều tích cực đến các bạn trẻ để họ tự tin, dám nghĩ dám làm và hoàn thành ước mơ của mình”, tân Hoa hậu Việt Nam bộc bạch. Nói về việc bị đánh giá là ứng xử tệ so với các cô gái còn lại trong Top 5, chân dài cho hay: "Câu ứng xử của em hơi ngắn gọn nhưng em nghĩ vẫn  đủ chân thành để thuyết phục ban giám khảo. Điều đó đã được minh chứng thông qua kết quả em nhận được".
Sau khi đăng quang, có không ít thông tin tiêu cực về Đỗ Thị Hà liên quan đến những hình ảnh, phát ngôn trên mạng xã hội.Trong đó đáng chú ý là những bình luận được cho là không phù hợp. Nói về điều này, người đẹp sinh năm 2001 cho hay: “Trước đây em là cô gái khá vô tư nên có những hình ảnh, câu nói vui đùa mà mọi người nghĩ rằng em không phải gu của nhiều người. Nhưng từ khi được trao vương miện, trở thành hoa hậu thì em ý thức được trách nhiệm cũng như sẽ nỗ lực mỗi ngày, cố gắng thay đổi để trở thành hoa hậu của công chúng, một hoa hậu giàu lòng nhân ái".

Đỗ Thị Hà tự thấy câu hỏi của mình ngắn gọn, xúc tích. Cô nghĩ điều đó đã thuyết phục được ban giám khảo để giành chiến thắng

Ảnh: BTC

Trên Instagram, Đỗ Thị Hà cập nhật dòng trạng thái: “Đời tôi là một câu chuyện buồn" khiến nhiều người không khỏi tò mò. Nói về dòng chia sẻ này, Đỗ Thị Hà cho biết đó là thời điểm khi còn học cấp 3, làm bài không tốt nên cô thay đổi thông tin này và chưa kịp cập nhật lại. Đồng thời, Đỗ Thị Hà khẳng định gia đình cô không khá giả nhưng bố mẹ đủ điều kiện nuôi mình ăn học chứ không khó khăn như nhiều người chia sẻ. Cô nói: “Ở vòng bán kết, em dành dụm tiền thi hoa hậu mỗi tháng 2 triệu là sự thật. Điều đó không có nghĩa là em đang nói gia đình khó khăn”.
Liên quan đến câu chuyện người dân địa phương không ngại bán thóc để có chi phí đến TP.HCM cổ vũ Đỗ Thị Hà trong đêm chung kết, mỹ nhân Thanh Hoá bộc bạch: “Thật ra trước đó em bận lịch hoạt động với ban tổ chức nên không biết. Khi nghe mọi người ở quê ủng hộ, em rất hạnh phúc. Em nghĩ rằng vì mình đã lan tỏa yêu thương nên được mọi người ủng hộ. Em xin cảm ơn tất cả mọi người luôn ủng hộ đồng hành cùng em. Với cương vị tân hoa hậu, em sẽ luôn làm tốt để không mọi người thất vọng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.