Hoa hậu Dương Yến Nhung: Nghệ sĩ làm ăn cũng khó 3 đường 7 lối

06/11/2020 19:00 GMT+7

Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 thừa nhận dù đam mê hoạt động nghệ thuật nhưng kinh doanh mới là công việc chính để cô có thể kiếm tiền.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Dương Yến Nhung còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự nghiệp ổn định. Không chỉ hoạt động nghệ thuật, chân dài còn lấn sân sang lĩnh vực bất động sản và kinh doanh. Đặc biệt, Dương Yến Nhung cũng vừa cho ra mắt thương hiệu son môi riêng. Dương Yến Nhung cho biết mặc dù đam mê nghệ thuật, muốn được sống với âm nhạc, thời trang, diễn xuất... nhưng kinh doanh vẫn là công việc chính để có thể kiếm tiền. Đồng thời, người đẹp quan niệm việc tham gia nghệ thuật, được khán giả biết đến và yêu mến cũng phần nào giúp ích cho việc kinh doanh sau này.
Cô chia sẻ thêm: "Nhiều nghệ sĩ hiện tại bắt đầu chuyển hướng kinh doanh, đó không phải là vì họ đã chán nghệ thuật mà là do họ đang tận dụng mức độ nổi tiếng của mình để thử sức ở một lĩnh vực mới. Và tất nhiên kinh doanh cái gì cũng phải được xem xét kỹ lưỡng có phù hợp với hình ảnh của mình hay không. Nghệ sĩ làm ăn cũng khó 3 đường 7 lối, cũng trăm thứ phải lo toan chứ mọi chuyện cũng không hề dễ dàng. Dẫu vậy chính nghề tay trái nhiều khi lại là chất "xúc tác" giúp phần nào duy trì được đam mê nghệ thuật. Nhiều người nói kinh doanh của nghệ sĩ là "nghề tay trái, hái ra tiền" tuy nhiên điều này cũng không hoàn toàn chính xác mà phụ thuộc nhiều yếu tố...".

Người đẹp tiết lộ ngưỡng mộ Hồ Ngọc Hà, Mai Phương Thúy...  khi vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh giỏi

Ảnh: NVCC

Dương Yến Nhung cũng chia sẻ bản thân rất ngưỡng mộ những nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhưng cũng giỏi kinh doanh như Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Mai Phương Thúy, Ngọc Trinh... Đồng thời, cô chia sẻ thêm: “Kinh doanh là một trải nghiệm mới mẻ, thành công nhưng cũng sẽ có rủi ro, nếu chưa có kinh nghiệm thì phải học và chuẩn bị mọi thứ vững vàng mới có thể bắt đầu bước vào vùng đất mới lạ này. Tôi may mắn được học kinh doanh từ sớm và sẽ cố gắng thực hiện ước mơ của mình. Từ nay hãy gọi tôi là nghệ sĩ biết làm kinh doanh".
Dương Yến Nhung là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới và xuất sắc đạt được danh hiệu Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 (Miss Tourism Global Queen International). Người đẹp tiết lộ sẽ có nhiều kế hoạch để quảng bá du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế trong thời gian tới. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện và ấp ủ các dự án nghệ thuật, cũng như góp mặt trong nhiều sự kiện của làng giải trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.