Hoa hậu H'Hen Niê lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

02/04/2021 12:59 GMT+7

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê giải thích lí do vì sao chiếc cằm của cô khá nhỏ và nhọn khi chụp góc nghiêng.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê vừa đăng tải một đoạn clip trên Instagram story giải thích về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ chiếc cằm của mình. Trong đoạn clip đăng tải, người đẹp diện đồ khá đơn giản và để mặc mộc hoàn toàn nhằm chứng minh cho khán giả cô không hề "dao kéo" khuôn mặt như nhiều người đồn đoán. 

Hoa hậu H'Hen Niê quay cận chiếc cằm của mình

Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết: "Xin chào, mọi người luôn thắc mắc về chiếc cằm của Hen, tại sao chiếc cằm của tôi lại nhỏ như thế, tại sao nó lạ lùng và nhỏ như phù thủy thế. Có rất nhiều người hỏi như vậy luôn. Cứ mỗi lần Hen chụp hình với góc nghiêng thì cái cằm của Hen cực kì nhọn và mọi người bảo rằng đây là cằm sửa. Nhưng thật sự cằm của Hen không hề sửa gì hết, đầy là cằm thật từ cha sinh mẹ đẻ. Nếu mà sửa thì phải có vết tích, còn ở đây không có vết tích gì và ở trong hàm cũng không có gì". Người đẹp cũng xoay chuyển nhiều góc mặt khác nhau để khán giả có thể nhìn kĩ hơn khuôn mặt của mình. Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ thêm: "Nếu như nói Hen tiêm cằm thì khi Hen đặt đèn dưới sát cằm thì cằm sẽ sáng ở khu vực xung quanh cằm, còn cằm Hen thì không nên mọi người đừng nói cằm Hen sửa nữa nhé, cằm thật đấy". Trước đó, khi được khán giả hỏi: "Độn cằm hả chị?", H'Hen Niê vẫn vui vẻ trả lời: "Cằm tự nhiên mà có nè! Cảm ơn ba mẹ".

H'Hen Niê cho biết cô thường xuyên bị hiểu lầm bởi chiếc cằm khá nhọn của mình

Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp Ê-đê vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Vào năm cuối năm 2019, H'Hen Niê từng vướng tin đồn "trùng tu" vòng 1 khi xuất hiện với thân hình quyến rũ và có phần đẩy đà hơn. Ngay sau đó, người đẹp lập tức lên tiếng về sự thay đổi của bản thân: "H'Hen Niê cho phép bản thân mình làm nhiều thứ, ví dụ như ăn thoải mái nè, rồi tới lúc tập gym thoải mái luôn. Đùa vậy thôi chứ cô H'Hen nay mập lắm rồi nhé, đừng ai nói cô H’Hen ốm nữa, mập đến nỗi vòng một lên size làm ai cũng tưởng H’Hen tác động luôn đó. Không có đâu, cả người hiện tại vẫn đang tự nhiên nhé quý vị". 

H'Hen Niê tích cực phơi nắng để có một làn da khỏe khoắn và gợi cảm hơn

Ảnh: FBNV

Trong thời gian gần đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 liên tục "gây sốt" với hình ảnh nóng bỏng cùng số đo 3 vòng bốc lửa. Nhờ chế độ tập luyện và ăn uống hợp lý, H'Hen Niê thường xuyên diện bikini cũng như các trang phục gợi cảm trong những bộ ảnh thời trang gần đây. Người đẹp còn chăm chỉ phơi nắng để thay đổi hình ảnh của mình với làn da nâu khỏe khoắn và vô cùng quyến rũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.