Hoa hậu Hồng Kông chụp ảnh gợi cảm khoe bụng bầu gần vượt mặt

24/06/2020 09:19 GMT+7

Ngày 23.6, Hoa hậu Trần Khải Lâm đón tuổi mới bằng loạt ảnh khoe bụng bầu con thứ hai trên trang cá nhân. Bà xã tài tử Trịnh Gia Dĩnh gọi thiên thần trong bụng là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất với cô.

Nhân sinh nhật thứ 29, Trần Khải Lâm đã công khai hình ảnh mang bầu con thứ hai với nam diễn viên phim Bộ bộ kinh tâm. Trong loạt ảnh vừa đăng tải trên Instagram, Hoa hậu Hồng Kông 2013 tự tin diện đồ bó sát khoe bụng bầu lấp ló cùng nhan sắc ngọt ngào, cuốn hút. Dẫu đang trong thai kỳ, vóc dáng của mỹ nhân sinh năm 1991 không có nhiều thay đổi ngoài vòng 2 to gần vượt mặt. Bà xã Trịnh Gia Dĩnh nhận được nhiều lời khen vì vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ như hồi chưa mang thai.

Hoa hậu Hồng Kông 2013 háo hức đón con thứ hai

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trần Khải Lâm không khỏi hạnh phúc khi sắp trở thành bà mẹ hai con. Cô gọi em bé sắp chào đời là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất mà mình nhận được. “Sinh nhật năm nay đặc biệt ý nghĩa với tôi. Ngoài lòng biết ơn khi được công ty luôn yêu thương, ủng hộ, tôi thực sự hạnh phúc vì gia đình nhỏ của mình sắp đón thêm một thiên thần mới. Tôi đã rất lo lắng, phấn khích và mong chờ điều đó”, nữ diễn viên TVB bày tỏ. Cô cũng tiết lộ điều ước sinh nhật duy nhất của mình là mong bản thân, gia đình, bạn bè và mọi người xung quanh luôn khỏe mạnh, bình an.
Loạt ảnh mới nhất của mỹ nhân phim Kỳ án Bao Thanh Thiên nhanh chóng nhận được sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ và được nhiều trang tin Hoa ngữ đăng tải. Nguyên nhân là bởi đây là lần đầu tiên hoa hậu xứ Cảng thơm công khai hình ảnh mang bầu kể từ khi xác nhận sắp đón con thứ hai. Bên dưới mục bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Trần Khải Lâm và mong cô tập trung tĩnh dưỡng, chuẩn bị cho lần “vượt cạn” thứ hai.

Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh - Trần Khải Lâm

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trần Khải Lâm sinh năm 1991, cô bắt đầu nổi tiếng nhờ đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 2013 sau đó ký hợp đồng với TVB và bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Người đẹp 29 tuổi được biết đến qua các bộ phim: Đứa con ngoại tộc, Chuyện bốn nàng luật sư, Cương thi - ân oán truyền kiếp, Cuộc chiến nữ quyền, Võ lâm phục sinh… Nàng hậu họ Trần bắt đầu hẹn hò Trịnh Gia Dĩnh, nam diễn viên hơn cô 22 tuổi, vào năm 2015 và chính thức về một nhà hồi tháng 8.2018. Khoảng nửa năm sau khi kết hôn, mỹ nhân hạ sinh quý tử đầu lòng Trịnh Thừa Duyệt (Rafael). Trong thời gian mang thai, hoa hậu 9X cùng ông xã nổi tiếng từng đến Việt Nam nghỉ dưỡng. Cách đây ít tuần, vợ chồng Trần Khải Lâm - Trịnh Gia Dĩnh vừa xác nhận gia đình nhỏ của họ sắp đón thêm thành viên mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.