Hoa hậu Hương Giang đấu giá 900 triệu ủng hộ máy thở cho tuyến đầu chống dịch

15/08/2021 09:04 GMT+7

Hoa hậu Hương Giang đã bỏ ra 900 triệu đồng để đấu giá chiếc đồng hồ Hublot, ủng hộ máy thở cho tuyến đầu chống dịch.

Trên trang cá nhân, Xuân Lan gây chú ý khi chia sẻ về cuộc hội thoại giữa cô và Hoa hậu Hương Giang. Nữ siêu mẫu tiết lộ người đẹp chuyển giới vừa đấu giá số tiền 900 triệu đồng để ủng hộ mua máy thở gửi tuyến đầu chống Covid-19. Xuân Lan viết: “Em Hương Giang đã ở ẩn rất lâu, không chịu xuất hiện lại trước công chúng. Chẳng ai biết em ở đâu và làm gì, chị em chơi với nhau thì biết nhưng tôn trọng em nên cũng kín tiếng".
Theo lời bà mẹ một con, trong buổi đấu giá của Quỹ hạt vừng, Hương Giang đã chủ động nhắn tin cho cô để đấu giá chiếc đồng hồ Hublot, dù hiện tại sức khỏe của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh không được ổn định. Ban đầu người đẹp đưa ra con số 720 triệu đồng và chốt lại với số tiền 900 triệu. “Lúc em nhờ mình đấu là lúc em đang bị ngộ độc thực phẩm nên cứ bị ngắt ngang chờ em chốt. Quỹ hạt vừng có thêm 900 triệu mua thiết bị y tế cho những vùng bệnh nặng. Thương và cảm ơn Hương Giang vô cùng”, Xuân Lan chia sẻ.

Hành động của Hương Giang được Xuân Lan chia sẻ trên trang cá nhân khiến cư dân mạng cảm kích

Ảnh: FBNV/Chụp màn hình

Trước tấm lòng của đàn em, nữ siêu mẫu không khỏi xúc động. Cô kể ban đầu Hương Giang có hỏi: “Chị ơi em xuất hiện như thế này có ổn không chị?”. Trước thắc mắc này, Xuân Lan cho rằng hành động sẽ làm mọi người yêu thương Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 hơn “nên hãy cứ xuất hiện lại với trái tim chân thành". Trong bài viết của mình, bà mẹ một con còn bộc bạch: “Giờ này cứ một trái tim hòa nhịp đập cùng guồng máy chống dịch sẽ giúp cho nhiều người được sống. Rồi chúng ta sẽ được hẹn hò, được làm việc, vui chơi, tận hưởng cuộc sống với ánh mắt hạnh phúc, nụ cười trên môi và hiểu rằng cuộc đời này ý nghĩa biết bao”.
Chia sẻ của Xuân Lan nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bất ngờ trước câu chuyện này và bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng của Hương Giang khi cô hướng đến cộng đồng trong giai đoạn dịch bệnh. Lệ Quyên bày tỏ: “Chúng ta mỗi người một cách chị nhỉ, tuyệt vời". Một tài khoản bình luận: “Cảm ơn hành động đẹp của Hoa hậu Hương Giang". Người xem khác chia sẻ thêm: “Không ai là hoàn hảo. Mình vẫn luôn yêu mến và ngưỡng mộ Hương Giang, một cô gái mạnh mẽ vượt lên chính mình".

Hương Giang tái xuất, chi 900 triệu đấu giá đồng hồ ủng hộ từ thiện

Sau khi vướng phải những ồn ào và bị cư dân mạng tẩy chay, Hương Giang gần như mất hút khỏi showbiz. Cô không xuất hiện tại các sự kiện và cũng hạn chế đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Trong một livestream gần đây, Hòa Minzy - bạn thân của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 tiết lộ: “Thời gian này có lẽ chị đang chọn cách sống yên bình hơn, một lý tưởng sống khác. Bây giờ thì chị ấy chọn cách không liên lạc với ai. Em rất tôn trọng và em sẽ chờ đợi ngày Hương Giang trở lại”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.