Hoa hậu Huỳnh Vy: Không phải cứ đem vật chất, sự giàu có để chinh phục là thắng

26/06/2020 14:27 GMT+7

Là mẫu phụ nữ độc lập, khi nghe câu nói lan truyền trên mạng 'cho ngồi đi một vòng Hà Nội trên con Mercedes thì đứa nào chả yêu', Hoa hậu Huỳnh Vy lập tức đưa ra quan điểm của mình.

Huỳnh Vy (quê Đồng Tháp, sinh năm 1993) đăng quang Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 tại Philippines. Trước đó, cô từng đoạt giải Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng 2016. Chia sẻ quan điểm của mình về câu nói và hình ảnh chiếc chìa khóa ô tô đang gây sốt trên mạng, Huỳnh Vy cho biết: "Bản thân Vy có xe nên có thể tự lái được và sau khi đọc câu này xong thì cảm thấy người nói đang hạ thấp giá trị của phụ nữ. Ở cuộc sống hiện đại, không chỉ đàn ông mà phụ nữ cũng có khả năng kiếm tiền và thậm chí có thể kiếm nhiều tiền hơn đàn ông. Việc yêu ai không phải là cứ đem vật chất, sự giàu có để chinh phục một người nào đó, mà tình yêu cần sự tôn trọng và tin tưởng. Nếu đã không tôn trọng thì tình yêu đó thật sự có lâu dài hay không?”.

Hiện tại, Huỳnh Vy đang ấp ủ ước mơ với điện ảnh và trong tương lai sẽ lựa chọn vai diễn phù hợp để thử sức

Ảnh: NVCC

Huỳnh Vy cũng cho rằng quan điểm khi yêu của mỗi người là khác nhau, tuy nhiên cái cốt lõi của việc lựa chọn người đồng hành cùng với mình trong cuộc sống sẽ phụ thuộc vào tình cảm, sự gắn bó và hiểu cho nhau chứ không dừng lại ở một chiếc xe xịn và đẹp. “Nếu chờ mong một người có xe đẹp để đưa đón thì phụ nữ tốt nhất hãy cố gắng mua cho mình một chiếc xe, đừng để giá trị của mình bị hạ thấp mà trong bất cứ trường hợp nào cũng khiến mọi người phải nể trọng", cô cho hay.
Dù là mỹ nhân hàng hiệu của showbiz, nhưng hoa hậu gốc miền Tây luôn chọn trang phục phù hợp chứ không phải lúc nào cũng là hàng hiệu. Người đẹp cũng tin dùng những thương hiệu của các nhà thiết kế trẻ Việt Nam. Cô tiết lộ rằng thay vì một tháng mua mười món hàng hiệu thì có thể giảm lại 1/2 và phần còn lại thì hãy mua đồ của nhà thiết kế Việt. "Không phải lúc nào phụ nữ khoác lên mình những bộ trang phục hàng hiệu, đắt đỏ mới đẹp mà phụ nữ đẹp nhất là khi tự tin và mang đến năng lượng tích cực cho người khác", cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.