Hoa hậu Phan Thị Mơ: Đóng phim chỉ chiếm 30% thu nhập của tôi

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
17/09/2020 11:26 GMT+7

Phan Thị Mơ tự lái xe sang 4,5 tỉ đồng, đeo nhẫn kim cương 5,5 tỉ đồng ra mắt phim mới. Nữ diễn viên cũng hé lộ thu nhập của mình sau khi đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018.

Lái chiếc xe sang 4,5 tỉ đồng đến họp báo, Hoa hậu Phan Thị Mơ nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Được biết cô đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Kiều, dự án điện ảnh quay theo công thức "one shot", phóng tác từ tác phẩm Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du. Trong phim, Phan Thị Mơ vào vai cô gái có số phận đáng thương, trải qua nhiều khó khăn, thử thách để đi tìm hạnh phúc cho đời mình.

Từng hai lần đoạt giải thưởng Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất của giải Ngôi sao xanh, Phan Thị Mơ ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc

Ảnh: Minh Luân Ducan

Chia sẻ về vai diễn, Phan Thị Mơ cho biết: “Tuy có kinh nghiệm tham gia 5 phim điện ảnh, 20 phim truyền hình nhưng với Kiều đòi hỏi Mơ phải biểu lộ cảm xúc rất nhiều qua các phân đoạn, để khán giả có thể cảm nhận được nỗi đau mà nhân vật phải chịu đựng. Đồng thời, Mơ cũng muốn mang đến cho khán giả một góc nhìn khác về mình, đa dạng trong diễn xuất”.
Người đẹp cho biết thêm cách quay "one shot" cực kỳ khó, từ tiền kỳ đến hậu kỳ. "Quay một phân đoạn cả đội hình đều phải làm cho đúng. Chỉ một người làm sai hay một vật để sai đều phải quay lại mấy tiếng đồng hồ. Mọi người đều áp lực khi cái sai của mình sẽ ảnh hưởng đến người khác. Lúc ký hợp đồng đạo diễn đã nói rất rõ rằng mọi người phải chuyên nghiệp để tránh xảy ra mâu thuẫn trên phim trường. Đơn cử như anh quay phim phải vác máy quay rất nặng, mỗi lần quay từ 1-2 tiếng mà không phải quay một lần là xong. Ảnh phải giữ tư thế rất lâu, rất áp lực", Phan Thị Mơ kể.
Hoa hậu Phan Thị Mơ: Đóng phim chỉ chiếm 30% thu nhập của tôi

Phan Thị Mơ thân thiết bên Cao Thái Hà

Ảnh: Minh Luân Ducan

Dù phim Kiều quay vất vả hơn so với những dự án khác nhưng Phan Thị Mơ tiết lộ tiền lương không cao hơn. Hoa hậu gốc Tiền Giang cho hay nếu chỉ đóng phim thì diễn viên khó thể sống thoải mái, tiêu xài thỏa thích bởi toàn bộ cát-sê chỉ chiếm 30% thu nhập. "Nghề diễn viên mang lại thu nhập 30%, còn lại tôi có được từ công việc quảng cáo, đại sứ hình ảnh cho thẩm mỹ viện, du lịch, resort... Từ sau khi đăng quang hoa hậu, hình ảnh của tôi tương đối tốt nên ký được nhiều hợp đồng. Đó mới là nguồn thu chính của mình. Không chỉ riêng tôi mà tôi nghĩ nhiều hoa hậu khác cũng vậy", Phan Thị Mơ bộc bạch.
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 tiết lộ cô vẫn sẽ theo đuổi công việc diễn xuất dù có bạn trai "đại gia". "Kể cả khi lập gia đình, sinh con, tôi tin rằng phụ nữ nên có sự nghiệp riêng của mình", cô nói. Ở mỗi vai diễn, người đẹp đều đầu tư nghiêm túc, không ngại làm khó bản thân để chứng minh năng lực với khán giả. Nữ diễn viên Hồ sơ lửa tin vào cái duyên của nghề và luôn tâm niệm: “Muốn khán giả nhớ đến mình là một diễn viên chứ không phải là hoa hậu đi đóng phim”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.