Hoa hậu Tiểu Vy, Quang Lê tự tay vận chuyển hàng hóa 'tiếp sức' Đà Nẵng

07/08/2020 11:28 GMT+7

Chuyến hàng cứu trợ Đà Nẵng - Quảng Nam đầu tiên đã lăn bánh với sự góp sức của nhiều nghệ sĩ như Quang Lê, Trần Tiểu Vy, Hoàng Nhật Nam, Nam Cường, Lưu Hiền Trinh, Như Thùy, bé Ngọc Giàu...

“Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu trái tim hướng về” là chiến dịch ý nghĩa do đạo diễn Hoàng Nhật Nam khởi xướng đã nhận được nhiều đóng góp thiết thực chỉ sau vài ngày khởi động. Hiện tại, Đà Nẵng đã trở thành tâm dịch, chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề nhất sau khi dịch bùng phát trở lại. Xót thương cho quê nhà, đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Hoa hậu Tiểu Vy đã kịp thời đóng gói cũng như chuyển đi đợt hàng cứu trợ đầu tiên cho người dân cũng như đội ngũ y bác sĩ đang nơi đầu "chiến tuyến".
Chuyến xe đầu tiên đã chở đi các nhu yếu phẩm là 1 tấn gạo, 100 thùng sữa, 138 thùng nước rửa tay và gel rửa tay, 50 bình xịt khuẩn, 5 máy lọc nước, 10.000 khẩu trang,... Hoa hậu Tiểu Vy, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng như các nhân sự tham gia đều đeo khẩu trang và thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh để bảo vệ sức khỏe cho bản thân. Ca sĩ Quang Lê dù lịch trình bận rộn nhưng vẫn tranh thủ ghé thăm và hỗ trợ khiên các thùng hàng ra xe.

Không chỉ quyên góp hiện kim, đạo diễn Hoàng Nhật Nam còn cùng cùng dàn nghệ sĩ tự tay vận chuyển hàng hóa ra xe để chở về Đà Nẵng

Ảnh: NVCC

Tham gia vào chuyến hàng lần này còn có sự góp sức của nhiều nghệ sĩ ở nhiều điểm cầu khác. Hoa hậu Tiểu Vy vô cùng vui mừng khi nhận được sự trợ giúp từ ca sĩ Nam Cường, ca sĩ Như Thùy, ca sĩ Lưu Hiền Trinh và bé Ngọc Giàu tại nơi chuyển hàng.
Theo như thông tin trước đó, chiến dịch vẫn tiếp tục nhận quyên góp hiện vật cần thiết cho việc phòng chống bệnh dịch. Số lượng liên tục tăng mỗi ngày và sẽ được vận chuyển theo đợt về Đà Nẵng, Quảng Nam. Bên cạnh đó con số hiện kim cũng đạt đến hơn 777 triệu đồng.

Tiểu Vy diện trang phục đơn giản, không ngại cực nhọc cùng mọi người vận chuyển hàng trăm thùng sữa, khẩu trang, nước rửa tay...

Ảnh: NVCC

Quang Lê (áo đen) cũng đến góp sức cùng mọi người trong hoạt động ý nghĩa này 

Ảnh: NVCC

Bên cạnh việc kêu gọi đóng góp, đạo diễn Hoàng Nhật Nam sẽ tổ chức đêm nhạc trực tuyến với sự góp mặt của 60 nghệ sĩ đến từ các lĩnh vực khác nhau. Sự kiện không chỉ là nơi để trình diễn các tiết mục mà còn tạo cơ hội cho các khách mời trò chuyện, chia sẻ những kỷ niệm về Đà Nẵng, Quảng Nam. Tất cả đều tham gia với tinh thần thiện nguyện và không cát sê. Toàn bộ doanh thu từ đêm nhạc sẽ được quyên góp cho người dân và các y bác sĩ tại Đà Nẵng, Quảng Nam để đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết, cùng với việc quyên góp hiện vật và hiện kim chuyển về Đà Nẵng, Quảng Nam, anh và ê-kíp đang tất bật chuẩn bị cho buổi livestream diễn ra vào chủ nhật ngày 9.8, dự kiến từ 19 giờ - 22 giờ. Do thời gian gấp rút, cả ê-kíp đang làm việc hết công suất nhưng hạnh phúc hơn là ngày càng có nhiều anh chị em nghệ sĩ ủng hộ, mong muốn tham gia chiến dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.