Hoàng Thùy bị thách thức mang cao gót đi catwalk trên băng ghế siêu hẹp

16/07/2020 20:16 GMT+7

Tham gia chương trình Siêu mẫu nhí với tư cách giám khảo khách mời, Hoàng Thùy được đạo diễn Hưng Phúc mời thị phạm catwalk giữ thăng bằng trên băng ghế.

Từng giành quán quân Next Top Model, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy dễ dàng thực hiện những bước catwalk vô cùng chuyên nghiệp và thần thái khiến các siêu mẫu nhí trầm trồ ngưỡng mộ.
Sự xuất hiện của Á hậu Hoàng Thùy tại Siêu mẫu nhí khiến cho giám khảo Hưng Phúc, Vân Trang cùng các bé thí sinh vô cùng phấn khởi. Là người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thời trang, lại sở hữu phong cách catwalk đỉnh cao, Hoàng Thùy được kỳ vọng sẽ mang đến cho các siêu mẫu nhí nhiều bài học bổ ích. Tận tình chào đón người đẹp, đạo diễn Hưng Phúc còn ra nắm tay Hoàng Thùy sóng đôi catwalk. Màn trình diễn ngẫu hứng này nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ mọi người. Á hậu Hoàng Thùy còn khuyên đạo diễn Hưng Phúc rất có triển vọng đi thi nam vương vì anh có những bước đi vô cùng chuyên nghiệp.
Cô thể hiện phần catwalk vô cùng tự tin và chuyên nghiệp (Ảnh: BTC)

Cô thể hiện phần catwalk vô cùng tự tin và chuyên nghiệp

Ảnh: BTC

Ở các vòng thi trong tuần này, thử thách trình diễn Sân khấu bé yêu được ban tổ chức chương trình gia tăng độ khó. Các thí sinh nhí không được đi catwalk trên sân khấu như bình thường mà phải trình diễn những bộ trang phục trên một băng ghế dài, hẹp chỉ vừa đủ đặt một bàn chân. Nổi tiếng là một trong những người đẹp có khả năng catwalk tốt nhất Việt Nam, Hoàng Thùy đã được đạo diễn Hưng Phúc ngỏ lời mời thị phạm cho các bé. Trên đôi giày cao gót chông chênh, Hoàng Thùy tự tin bước lên băng ghế và bước những bước đi vô cùng sành điệu, cô không hề gặp khó khăn gì trong việc giữ thăng bằng. Trước sự chuyên nghiệp của Hoàng Thùy, các siêu mẫu nhí như được tiếp thêm động lực, tự tin hơn hẳn trong phần trình diễn của bản thân.
 Hoàng Thùy tạo dáng cùng đạo diễn Hưng Phúc (Ảnh: BTC)

Hoàng Thùy tạo dáng cùng đạo diễn Hưng Phúc

Ảnh: BTC

Đến với cuộc thi tuần này, Hoàng Thùy còn vô cùng bất ngờ bởi sự sáng tạo của các bé. Trong vòng thi Tài năng tỏa sáng, ba thí sinh lần lượt biểu diễn nhảy hiện đại, nhảy hip hop và thiết kế trang phục từ khăn rằn Nam bộ. Ở phần trình diễn thiết kế, đạo diễn Hưng Phúc gợi ý Hoàng Thùy ra làm mẫu để bé dễ sáng tạo. Ngay lập tức, thí sinh nhí bèn dùng khăn rằn tái hiện lại bộ trang phục Hoàng Thùy từng mặc trong chung kết Miss Universe 2019 khiến cô vừa bất ngờ vừa thích thú. Để cảm ơn món quà ý nghĩa này, Hoàng Thùy đã mời thí sinh cùng cô trình diễn thời trang. Diễn viên Vân Trang không tiếc lời khen ngợi bé, đánh giá đây sẽ là nhà thiết kế triển vọng trong tương lai.
Hoàng Thùy vô cùng thích thú khi được thí sinh nhí thiết kế tái hiện lại trang phục cô từng mặc tại Miss Universe bằng khăn rằn Nam Bộ (Ảnh: BTC)

Hoàng Thùy vô cùng thích thú khi được thí sinh nhí thiết kế tái hiện lại trang phục cô từng mặc tại Miss Universe bằng khăn rằn Nam bộ

Ảnh: BTC

Đến với Siêu mẫu nhí, Á hậu Hoàng Thùy cho biết từ lâu cô vốn là một fan của chương trình và cảm thấy các bé quá giỏi. Sự thể hiện xuất sắc của các em qua từng vòng thi khiến cho cô và hai vị giám khảo phải đau đầu không biết nên chọn ai là người chiến thắng. Tập thi với sự xuất hiện của giám khảo Hoàng Thùy sẽ lên sóng ngày 19.6 trên VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.