Học trò Ngọc Sơn tặng quà sinh nhật 'khủng' cho Á hậu Thanh Tuyền

11/07/2020 08:05 GMT+7

Nhân dịp sinh nhật bà xã là Á hậu Đoàn Thanh Tuyền, ca sĩ Đỗ Minh Quân đã mạnh tay chi một số tiền lớn để mua nhẫn kim cương 2 carat gửi tặng cô.

Tiệc sinh nhật của Á hậu Đoàn Thanh Tuyền gây choáng với độ hoành tráng. Á hậu xuất hiện xinh đẹp trong bộ đầm dạ hội trễ vai giữa hàng trăm khách mời.
Bữa tiệc do nam ca sĩ Đỗ Minh Quân một tay đứng ra tổ chức, lo liệu để mừng sinh nhật người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình. Không chỉ vậy, giọng ca Tan trong mưa bay còn khiến bà xã xúc động với món quà sinh nhật “khủng” trong ngày đặc biệt. Đó là chiếc nhẫn được đính kim cương 2 carat tiền tỉ. Món quà này được học trò Ngọc Sơn trích từ tiền anh kinh doanh và đi diễn để dành tặng riêng cho bà xã. 

Tổ ấm hạnh phúc của ca sĩ Đỗ Minh Quân và Á hậu Đoàn Thanh Tuyền

Ảnh: NVCC

Được biết, mỗi năm Đỗ Minh Quân đều tặng cho Đoàn Thanh Tuyền một món quà sinh nhật có giá trị lớn. Dù cả anh và vợ đều không phải người coi trọng vật chất nhưng ca sĩ quan niệm có bao nhiêu tiền bạc, tài sản cũng không thể sánh bằng người vợ tảo tần của mình. Đối với Á quân Giọng hát Việt toàn cầu 2017, Đoàn Thanh Tuyền chính là món quà vô giá mà ông trời đã ban cho anh để hai người được nên duyên vợ chồng. 
Trên sân khấu, Đỗ Minh Quân âu yếm hôn má vợ, dành cho cô những lời tâm tình chân thành nhất cùng ca khúc  Forever. Anh mong muốn cả hai sẽ mãi mãi sánh bước bên nhau dù có trải qua biết bao khó khăn thử thách đi chăng nữa. Tình cảm yêu thương, trân trọng nhau của cặp vợ chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ.  

Á hậu xúc động trước sự có mặt của nhiều người thân, bè bạn và những tình cảm mà mọi người dành cho mình trong nhiều năm qua

Ảnh: NVCC

Trong tiệc sinh nhật, dàn khách mời ngôi sao như Lương Gia Huy, Nhật Tinh Anh, Khưu Huy Vũ, Đinh Ứng Phi Trường, Chu Bin, Nguyễn Đình Vũ... đã dành tặng Á hậu Đoàn Thanh Tuyền loạt hit sôi động kèm theo những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến cô. Bản thân người đẹp cũng đã “quẩy hết mình” để đáp lại tình cảm yêu mến nồng nhiệt từ mọi người khi thể hiện ca khúc Đi đu đưa đi trên nền nhạc sôi động. 
Đoàn Thanh Tuyền chia sẻ dù mỗi năm đều có sinh nhật nhưng ký ức mỗi năm lại khiến cô hạnh phúc và trân trọng cuộc sống hiện tại hơn. Nhờ có sự đồng hành của ông xã Đỗ Minh Quân, cô con gái nhỏ cùng sự yêu thương của tất cả mọi người mà sinh nhật nào của người đẹp cũng vô cùng ý nghĩa và đầy ắp kỷ niệm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.