Học trò Tóc Tiên lần đầu thử sức với phim điện ảnh 'Sài Gòn trong cơn mưa'

08/06/2020 11:04 GMT+7

Ca sĩ Avin Lu và người mẫu Hồ Thu Anh hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn của những người trẻ xa xứ giữa Sài Gòn.

Sài Gòn trong cơn mưa là một bộ phim tình cảm lãng mạn hiếm hoi lấy cảm hứng từ những cơn mưa Sài Gòn của đạo diễn trẻ Lê Minh Hoàng. Đây cũng là dự án điện ảnh đầu tiên của vị đạo diễn này sau 6 năm làm nghề. Bộ phim này là tác phẩm được Lê Minh Hoàng và các cộng sự của anh ấp ủ từ năm 2018 và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10.2020.
Bộ phim xoay quanh chuyện tình giữa những con người xa xứ sống ở Sài Gòn. Đó là tình yêu của một chàng nhạc sĩ trẻ Hà Thành đầy mộng mơ nhưng nhút nhát và một cô gái trải đời, sống thực tế đến mức thực dụng. Đoạn teaser vỏn vẹn 30 giây đã mở ra một khung cảnh lãng mạn của cặp đôi Anh Vũ - Đồng Mây trong lần đầu gặp nhau dưới cơn mưa định mệnh. Hình ảnh đầu tiên với ánh sáng, màu sắc, bối cảnh... tạo nên một bầu không khí vừa lạ vừa quen. Trong teaser, khung cảnh Sài Gòn bình dị với những cơn mưa bất chợt, chiếc xe cub, con hẻm nhỏ hay mái hiên cũ sẽ được đạo diễn Lê Minh Hoàng tái hiện lại dưới góc nhìn của những người trẻ. 

Nữ chính sở hữu gương mặt ấn tượng của một người mẫu high fashion

Ảnh: ĐPCC

Đây cũng là lần đầu tiên học trò của Tóc Tiên "tấn công" màn ảnh rộng cùng với người mẫu Hồ Thu Anh. Ca sĩ Avin Lu vào vai chàng nhạc sĩ trẻ Anh Vũ với vẻ ngoài thư sinh nhưng ngờ nghệch, nhút nhát. Avin Lu từng được biết đến là học trò của ca sĩ Tóc Tiên trong chương trình Giọng hát Việt 2018. Giọng hát truyền cảm của của Avin Lu từng khiến giọng ca Ngày tận thế "nổi da gà" và tranh giành quyết liệt với Noo Phước Thịnh để đưa anh về đội. Ngoài giọng hát đầy cảm xúc, Avin Lu còn sở hữu kinh nghiệm diễn xuất và khả năng vũ đạo tốt.
Trong khi đó, Hồ Thu Anh được đạo diễn Lê Minh Hoàng tin tưởng giao cho vai nữ chính Đồng Mây. Nữ người mẫu gây ấn tượng với thần thái lạnh lùng, sắc sảo và trải đời. Hồ Thu Anh cũng từng tham gia một số MV như Lạc trôi, Sau tất cả, Thanh xuân...Có thể thấy, gương mặt cá tính của nữ người mẫu hứa hẹn sẽ tạo nên một điểm nhấn đặc biệt trong bộ phim này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.