Lý Hùng - Việt Trinh song ca trên sân khấu sau 20 năm

07/06/2020 14:33 GMT+7

Lý Hùng và Việt Trinh hội ngộ cùng nhau trong một sự kiện tại Đồng Nai. Cả hai có màn song ca ăn ý khiến mọi người phấn khích.

Cặp đôi Lý Hùng - Việt Trinh có dịp hội ngộ cùng nhau tại một sự kiện ở Đồng Nai với các nghệ sĩ khác như Hoa hậu Phương Lê, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, ca sĩ Trương Quỳnh Anh. Nếu như nam diễn viên lịch lãm trong bộ vest sang trọng thì Người đẹp Tây Đô khoe vẻ ngoài trẻ trung khi diện váy hồng nữ tính. Từng có dịp hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án phim như Lệnh truy nã, Ngôi nhà oan khốc, Tình và hận, Lá sầu riêng, Tình nàng áo trắng… song trong lần gặp gỡ này, nam diễn viên khá bất ngờ trước nhan sắc trẻ trung của đồng nghiệp.

Sự xuất hiện của cặp đôi đình đám một thời khiến nhiều khán giả thích thú. Trong khi đó, Lý Hùng không khỏi bất ngờ trước vẻ ngoài trẻ trung của đồng nghiệp

Ảnh: Mon Trần

Lý Hùng nói vui rằng khi vừa gặp Việt Trinh, anh cứ ngỡ cô em thân thiết đi căng da mặt vì mất nhiều nếp nhăn so với lần gặp nhau trước đó. Nam diễn viên cũng đánh giá Việt Trinh, Phương Lê trẻ như gái đôi mươi trong bộ váy hồng bồng bềnh. Trong khi đó, diễn viên Người đẹp Tây Đô không ngại nói tuổi thật của mình là 47. Cô bộc bạch: "Lão hóa là quy luật tự nhiên mình không thể bắt nó dừng lại. Nhưng không phải vì thế mà bỏ mặc nhan sắc của mình. Với Trinh muốn đẹp phải hành động, bên cạnh việc ăn chay trường, tập thể dục hằng ngày, thì tìm đến nhãn hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng chăm sóc làn da, giữ gìn vẻ trẻ trung của Trinh".

Việt Trinh, Phương Lê tự tin đọ sắc cùng đàn em là Lê Âu Ngân Anh và Trương Quỳnh Anh. Cả hai không hề lép vế khi sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp

Ảnh: Mon Trần

Cũng tại sự kiện, Lý Hùng có dịp thể hiện nhiều ca khúc sôi động khiến Hoa hậu Phương Lê và Việt Trinh hào hứng lên sân khấu múa phụ họa. Trước tình huống bất ngờ này, nam diễn viên hài hước nói: "Công nhận tôi có hai vũ công nhảy giỏi quá, mà mạnh ai nấy nhảy". Ngay sau đó, Lý Hùng giữ "người tình màn ảnh" của mình lại và bắt cô song ca Lời cuối cho tình yêu. Trước lời đề nghị này, Việt Trinh không thể từ chối. Cô tiết lộ bản thân lâu rồi không hát trên sân khấu nên mong khán giả ủng hộ vì mình là diễn viên điện ảnh. Dù vậy, giọng hát ngọt ngào của cô khi hòa quyện cùng đàn anh vẫn nhận được sự hưởng ứng của mọi người có mặt tại sự kiện. 
Chia sẻ với Thanh Niên, Lý Hùng cho biết hai anh em chơi thân ba mươi năm nên rất hiểu nhau. Cả hai thường chỉnh cho nhau về trang phục để tránh lỗi khi lên sân khấu. Thậm chí, anh khẳng định cả hai thân thiết đến mức nếu Việt Trinh mời đóng phim, anh chỉ cần coi kịch bản hợp là nhận, không quan tâm đến cát-sê. Dù vậy, về chuyện riêng Lý Hùng tránh nhắc đến. Anh nói: "Chuyện gia đình của Việt Trinh hay cả Diễm Hương tôi cũng chẳng bao giờ hỏi cả. Thậm chí chồng Diễm Hương là ai đến giờ tôi không biết. Ngược lại các cô cũng không hỏi bạn gái của tôi. Tôi nghĩ bạn bè quan tâm nhau về công việc, sức khỏe thôi, còn chuyện khác họ thích chia sẻ thì chia sẻ, bản thân tôi thì chẳng bao giờ nói gì".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.