Hot boy trà sữa ẵm 100 triệu ‘Thách thức danh hài’ tiết lộ cuộc sống hôn nhân

06/05/2021 15:55 GMT+7

Hot boy trà sữa Tấn Lợi trải lòng về cuộc hôn nhân với bà xã Thu Tần. Cả hai gây xúc động khi cố gắng vun vén, giữ lửa hạnh phúc mỗi ngày.

Chương trình Tâm đầu ý hợp tập 13 trình làng với sự tham gia của các cặp đôi gây bão mạng xã hội. Trong vai trò dẫn dắt chương trình, Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ thích thú khi chào đón hot boy trà sữa Tấn Lợi cùng bà xã Thu Tần và thầy giáo 9X Thái Dương với bà xã Ngọc Châu. Đáng chú ý, vợ chồng hot boy từng “ẵm” 100 triệu của chương trình Thách thức danh hài gây chú ý khi trải lòng về cuộc sống hôn nhân hiện tại.

Vợ chồng hot boy trà sữa có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Ảnh: Chụp màn hình

Tiết lộ về cơ duyên thành vợ chồng, Tấn Lợi cho biết: “Chúng tôi gặp nhau ở một đám cưới, được một người bạn làm mai. Bạn tôi nói là có một cô bé để ý tôi, thế là về nhà tôi đã nhắn tin cưa cẩm”. Sau thời gian tìm hiểu, cả hai cảm thấy gắn kết và quyết định tiến tới hôn nhân. Từ khi về nhà, hot boy khá chiều vợ, anh bộc bạch rằng chuyện trong nhà đều do vợ quyết định. “Khi tôi đếm tiền, chỉ cần vợ nhìn một phát là cô ấy tự động biết tôi sẽ “cống nạp” cho vợ, khỏi phải kêu”, nam YouTuber hài hước.
Mặc dù đã về cùng một nhà nhưng đôi lúc cả hai vẫn “khó chịu” bởi tính xấu của đối phương. Chia sẻ về sự việc, Tấn Lợi dí dỏm: “Tôi mong vợ bớt cằn nhằn lại. Một ngày cằn nhằn cỡ 50 lần. Nếu có một máy thống kê số chữ vợ tôi nói thì chắc máy đó phải có bộ nhớ khủng lắm mới lưu nổi”. Ngược lại, nam thí sinh Thách thức danh hài cũng tự nhận mình là người chậm chạp. Anh kể: “Tính tôi hay lề mề lắm, làm một chuyện mà vợ tôi phải kêu tận 2-3 lần mới làm. Tôi bị la hoài vẫn vậy”.

Hot boy Tấn Lợi trải lòng về cuộc sống hôn nhân sau khi nổi tiếng

Ảnh: Chụp màn hình

Nhìn lại khoảng thời gian chung sống, Thu Tần bày tỏ hạnh phúc khi ông xã ngày một trưởng thành và biết chăm lo cho gia đình. Cô không quên “cà khịa” chồng: “Sau khi nổi tiếng, chồng tôi trở nên chững chạc hơn, nhưng tật lề mề vẫn còn”. Do hai vợ chồng rất thích đi du lịch, nên khi sắp xếp được thời gian, hot boy đưa vợ đi thăm thú đây đó để hâm nóng tình cảm.
Tại chương trình, vợ chồng Tấn Lợi - Thu Tần tỏ ra khá ăn ý, cả hai liên tiếp ghi điểm ở thử thách đoán ý đồng đội. Tuy nhiên, chiến thắng chung cuộc lại thuộc về đội của thầy giáo Thái Dương. Dẫn trước với 60 điểm, thầy giáo 9X cùng bà xã mang về 8 triệu đồng tiền thưởng. Trong khi đó, hot boy trà sữa Tấn Lợi mang về 5 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.