Hứa Minh Đạt bị 'nhắc khéo' vì 'tay trong tay' với Phương Hằng

09/10/2020 19:26 GMT+7

Chương trình 100s rực rỡ dần đi đến chặng chung kết, quy tụ hàng loạt những tiết mục dự thi ấn tượng. Tại đây, giám khảo khách mời Hứa Minh Đạt và Phương Hằng nhiều lần rơi nước mắt vì những câu chuyện xúc động.

Tập 10 của chương trình 100s rực rỡ trình làng, gây ấn tượng với 4 tiết mục mang màu sắc khác biệt. Đáng chú ý, sự góp mặt của Hứa Minh Đạt và Phương Hằng ngay từ đầu chương trình đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Cả hai nghệ sĩ xuất hiện thân thiết, cùng mang đến những tiếng cười thú vị trước khi chương trình diễn ra.
Trong phần giao lưu, Hứa Minh Đạt dìu Phương Hằng từ cánh gà ra sân khấu vô cùng thân mật khiến Quang Bảo và Sam thắc mắc. Hai MC lên tiếng ''nhắc khéo'' tên Lâm Vỹ Dạ khiến hai nghệ sĩ bật cười. Tuy nhiên, Hứa Minh Đạt và Phương Hằng vô cùng nhạy bén, các diễn viên cho biết chỉ thân mật trên phim, còn ngoài đời thì xem như anh em.
Như những tập trước, chương trình có 4 tiết mục với các tài năng khác nhau, tranh tài để bước vào vòng bán kết 2. Sau đó, ban giám khảo sẽ xem xét và tìm ra những tiết mục xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết.

Sự xuất hiện của Hứa Minh Đạt và Phương Hằng khiến Sam thích thú. Cô cùng Quang Bảo 'nhắc khéo' tên Lâm Vỹ Dạ trước sự thân thiết của cả hai.

Ảnh: BTC

Góp mặt trong tiết mục dự thi đơn ca là thí sinh Minh Nhật, người từng gây chú ý trong cuộc thi Giọng hát Việt 2018 qua câu chuyện mẹ ruột bị bệnh thận từ khi em lọt lòng. Nam thí sinh ghi điểm với ca khúc về mẹ khiến Hứa Minh Đạt và Phương Hằng liên tục rơi nước mắt.
Cùng tranh tài trong cuộc thi, nhóm P336 khiến các thí sinh e dè với kinh nghiệm và bản lĩnh hoạt động nghệ thuật. Được biết, nhóm từng đoạt giải thưởng Mai Vàng 2017 2019 cho hạng mục Nhóm nhạc được yêu thích nhất. Tại đây, các thành viên trở lại và mang đến cho khán giả phần dự thi được chuẩn bị kỹ lưỡng và hoành tráng.
Ở tiết mục cuối của chương trình, thí sinh Quốc Huy khoe khả năng xiếc vòng với sự trợ diễn của diễn viên Thanh Hiền và nghệ sĩ Hồng Hà. Chứng kiến những màn trình diễn táo bạo với kỹ thuật đỉnh cao, Hứa Minh Đạt cho biết anh nhiều lần thót tim, bày tỏ sự ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.