Hứa Minh Đạt tiết lộ bí quyết ‘dỗ ngọt' khi Lâm Vỹ Dạ giận

20/08/2020 11:38 GMT+7

Hứa Minh Đạt thoải mái trải lòng về cuộc sống hôn nhân của mình trong Đối mặt cảm xúc . Anh tiết lộ sẽ nấu ăn, tặng quà cho Lâm Vỹ Dạ để “dỗ ngọt” nếu vợ giận.

Tập 12 chương trình Đối mặt cảm xúc dự kiến được phát sóng ngày 21.8 trên kênh HTV7 với sự tham gia của ban cố vấn gồm Lê Hoàng, Anh Thư và Hứa Minh Đạt. Đảm nhận vai trò MC, Quyền Linh cho biết mỗi người sẽ trải qua nhiều câu chuyện và điều đó mang lại nhiều cảm xúc khác nhau. Diễn viên Đồng tiền xương máu cho rằng phải biến cảm xúc tiêu cực thành tích cực cho bản thân. Đối với đạo diễn Lê Hoàng, ông chia sẻ: “Tiêu cực sẽ làm cho cảm xúc của mình chùng xuống, mình sẽ nhìn xung quanh và thấy hóa ra cái tiêu cực của mình không tệ lắm so với những tiêu cực của người khác”.
Nghe đạo diễn Lê Hoàng nói vậy, diễn viên Anh Thư lên tiếng: “Em hay bị đánh giá là người lúc nào cũng suy nghĩ tiêu cực. Em là một người hay lo xa, hay nghĩ đến chiều hướng tiêu cực nên lúc nào cũng sợ những việc bất trắc xảy ra với mình và người thân. Tuy nhiên, chính vì thế nên khi gặp phải những việc tiêu cực nó lại giúp em biết trước và chọn biện pháp xử lý những sự cố đó nhanh hơn”. Anh Thư vừa nói dứt lời, MC Quyền Linh tỏ ra vô cùng ngạc nhiên với suy nghĩ của nữ diễn viên phim Tuyết nhiệt đới. Anh nói: “Vậy khi có người yêu em sẽ nghĩ rằng chắc chắn mình sẽ chia tay?” và nhận được câu trả lời chắc nịch từ Anh Thư: “Đúng luôn”.

Hứa Minh Đạt luôn tỏ ra là người đàn ông của gia đình, yêu thương vợ con. Anh không ngại bày tỏ tình cảm với Lâm Vỹ Dạ trước sóng truyền hình cũng như trên mạng xã hội

Ảnh: TL

Còn theo quan điểm của diễn viên Hứa Minh Đạt, cảm xúc tích cực và tiêu cực luôn song song với nhau nhưng quan trọng vẫn là sự lựa chọn của chính bản thân mình. Nam diễn viên nói: “Ví dụ, khi đi ra đường mình đi chiếc xe gắn máy này cà tàng quá vậy, ước gì được đi chiếc xe kia. Nhưng thực ra, nhìn xuống có người đi xe đạp lại khổ hơn mình nữa. Khi đó mình cảm thấy thỏa mãn giữa cái tích cực và tiêu cực”. Nghe vậy, MC Quyền Linh trêu chọc: “Nhiều khi vợ la mình nhưng mình cứ nghĩ có nhiều người vợ la nhiều hơn thế là mình vui hơn” khiến đồng nghiệp cười nắc nẻ.
Trong lúc chia sẻ với nhân vật, MC Quyền Linh bỗng quay sang hỏi Hứa Minh Đạt: “Mỗi lần Lâm Vỹ Dạ giận, buồn mà Đạt hỏi nhưng Dạ không chia sẻ, không trả lời thì Đạt sẽ làm gì?”. Nghe đàn anh hỏi, nam diễn viên tự tin nói: “Những lúc như thế thì mình có thể nấu một bữa ăn hoặc mua hoa, tặng quà cho vợ để khơi nỗi buồn của vợ ra. Phải dùng mọi thủ đoạn để vợ mở lòng chia sẻ với mình”. Được biết, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đã đi cùng nhau đến nay vừa tròn 10 năm. Nhưng khi được hỏi về món quà đặc biệt mà anh đã tặng “chị nhà” nhân cột mốc đáng nhớ này thì nam diễn viên từ chối trả lời vì muốn giữ đó làm “của riêng”.
Phía sau hậu trường, Hứa Minh Đạt tâm sự: “Tôi ít khi làm cho Dạ giận lắm. Chỉ có thời gian đầu mới lấy nhau còn khó khăn nên đôi khi vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn nhưng rất nhỏ. Dù thời gian dành cho nhau mỗi ngày không nhiều nhưng cả hai đều tranh thủ lúc rảnh để tâm sự, chia sẻ với nhau như hôm nay làm gì, quay gì hay gặp vấn đề gì. Trong chuyện nuôi dạy con cái, nếu tôi cương thì Dạ sẽ là người nhu và ngược lại. Cả hai luôn phối hợp và bàn bạc với nhau để nuôi dạy con tốt nhất nên cũng không xảy ra bất đồng quan điểm nào”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.