Lâm Vỹ Dạ bức xúc khi bị kẻ xấu mạo danh để lừa đảo

19/08/2020 22:41 GMT+7

Lâm Vỹ Dạ bức xúc khi bị kẻ xấu mạo danh. Cô cho rằng hành động này ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của mình.

Trên trang cá nhân, Lâm Vỹ Dạ gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ thái độ bức xúc khi bị một tài khoản mạo danh. Kèm theo đó, nữ diễn viên đăng tải đoạn chụp màn hình tin nhắn của kẻ xấu để fan cảnh giác. Có thể thấy, người này nhận được lượt tương tác cao, thậm chí còn bày trò dùng livestream của Lâm Vỹ Dạ để gọi cho các fan của cô. Bà xã Hứa Minh Đạt viết: “Chị chiều em quá nên em hư phải không. Nè bánh bèo hay bánh chuối gì đó tôi không biết, nhưng quậy vậy đủ rồi nha. Cha mẹ sinh ra bạn đã là một phiên bản hoàn hảo rồi hà cớ gì phải đi làm “bản sao” của người khác như vậy? Dám cắt clip tui livestream để gọi video cho fan tôi nữa”.
Đồng thời, bà xã Hứa Minh Đạt tỏ thái độ bức xúc, cho rằng đây là hành vi giả mạo, lừa đảo làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của người khác. Lâm Vỹ Dạ nhắn nhủ: “Này kiện được nha ấy ơi. Tháng 7 tới rồi, tu tâm dưỡng tính đi nè. Thiện tai. Chia sẻ mạnh giùm Dạ nhé để tránh bị lừa gạt". Bài viết của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Được biết trước Lâm Vỹ Dạ, nhiều sao Việt khác như Thúy Diễm, Trấn Thành, Quyền Linh... cũng gặp phải trường hợp tương tự khi bị kẻ xấu mạo danh để lừa đảo, kinh doanh và phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái bức xúc của bà xã Hứa Minh Đạt. Nhiều người khuyên cô nên làm đến cùng vụ việc này

Ảnh: Chụp màn hình

Dưới bài viết của Lâm Vỹ Dạ, nhiều người tỏ thái độ bức xúc khi thần tượng bị mạo danh. Trong khi đó, một số khán giả khuyên cô nên giải quyết vụ việc đến cùng. Một tài khoản bình luận: “Trời ơi tức ghê á. Rảnh quá không có chi làm rồi đi lừa đảo người khác". “Chị nên mạnh tay xử lý hơn nữa, lỡ lần sau có xảy ra cái gì nặng hơn thì không tốt", người xem khác nêu quan điểm. Một khán giả đưa ý kiến: “Thiết nghĩ các nghệ sĩ phải mạnh tay để răn đe những người như vậy. Chứ anh chị đăng vậy rồi bỏ qua riết lờn thuốc rồi. Tụi này sẽ vẫn còn làm nữa. Rất nhiều diễn viên, nghệ sĩ bị photoshop ảnh để quảng cáo cờ bạc, bán khấu trang...”.
Trước đó, Lâm Vỹ Dạ từng bị một tài khoản mạo danh đặt nhiều đơn hàng gửi đến nhà riêng của cô và yêu cầu trả tiền. Trên trang cá nhân, cô gọi hành động của người này là vô văn hóa, đề nghị dừng việc làm này nếu không sẽ truy đến cùng. Cô bức xúc viết: "Tôi yêu cầu bạn có nick Facebook là Dạ My để avatar hình tôi dừng ngay hành động vô văn hóa này lại. Đề nghị bạn xóa ngay hình tôi và các thông tin liên quan đến tôi. Mang danh fan tôi mà đi quậy kiểu đó là không có được rồi. Bạn nghĩ bạn quậy lại tôi không? Bạn đặt mấy đơn hàng đến nhà tôi bắt tôi trả tiền, để số điện thoại quản lý tôi làm số liên lạc. Trời mưa trời gió bạn để shipper họ đến nhà tôi giao hàng như vậy bạn thấy vui?".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.