Hứa Minh Đạt: ‘Tôi từng yêu vai diễn của mình đến mức quên cả vợ con’

23/08/2020 09:19 GMT+7

Hứa Minh Đạt bất ngờ 'thú tội' trên trang cá nhân. Nam diễn viên thừa nhận từng 'quên vợ con' vì quá đam mê công việc.

Tình yêu showbiz là một trong những chủ đề được khán giả quan tâm. Ngoài ra, sự rạn nứt của nhiều cặp đôi cũng khiến người hâm mộ không ít lần thất vọng. Từ đó, chuyện tình cảm của các nghệ sĩ thường được đánh giá là “sớm nở tối tàn”. Tuy nhiên, cặp đôi diễn viên Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt trở thành cái tên quen thuộc trong lòng công chúng, không chỉ bởi khả năng diễn xuất mà còn là mối tình đẹp trong showbiz. 

 

Trên trang cá nhân, hai nghệ sĩ cũng dành nhiều tình cảm cho nhau khiến nhiều người ghen tị. Gần đây, Hứa Minh Đạt bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngọt ngào, thể hiện tình cảm với bà xã cũng như hai nhóc tì là Bánh Mì và Xá Xị. Bên cạnh đó, anh cũng không ngại tiết lộ rằng có đôi lúc vì mãi mê theo đuổi sự nghiệp đến nỗi quên cả gia đình. Cụ thể, nam diễn viên viết: “Giây phút tự thú. Tôi đã từng làm như vậy, tôi đã từng yêu nhân vật tôi thể hiện đến mức quên cả vợ và con luôn... Nhưng sau đó, lúc tôi là tôi thì gia đình và vợ vẫn là nơi để về với bản chất thật. Anh yêu em, bé Dạ của anh, yêu con Bánh Mì, Xá Xị…”.

Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ là một trong những cặp đôi của showbiz được khán giả ngưỡng mộ bởi tình cảm êm đẹp

Ảnh: Rin Wedding

 

Về phía Lâm Vỹ Dạ, cô thẳng thắn chia sẻ về ông xã Hứa Minh Đạt. Nữ diễn viên thừa nhận cô hiếm khi “ghen” vì hiểu được và thông cảm cho đặc thù công việc của cả hai. Lâm Vỹ Dạ trải lòng: “Tôi yêu anh Đạt bởi vì anh là Hứa Minh Đạt chứ không phải là ai khác. Có thể trên sân khấu, trên phim anh là người yêu, là chồng của một ai đó, nhưng khi về nhà, bước qua cánh cửa nhà Hứa Minh Đạt lại trở về là chồng của Lâm Vỹ Dạ, một người mà tôi hết lòng yêu thương’.

 

Sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Hứa Minh Đạt cũng nhận về sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự trân trọng đối với bài viết của anh vì dám nhận lỗi. Đặc biệt, bức ảnh cả hai nắm tay nhau trong bài đăng khiến người xem thích thú. Một khán giả chia sẻ: “Tình cảm ghê chưa, thương anh chị quá”. Một người dùng nhận xét: “Gia đình mãi là nơi bình yên và an lành nhất, khiến ai mệt mỏi đều muốn nghĩ về”. Một tài khoản nhắn nhủ: “Gia đình vẫn là số một”…

 

Mặc dù luôn bận rộn với lịch đóng phim cùng các kế hoạch cá nhân, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc cho gia đình. Trên mạng xã hội, cặp đôi luôn tích cực chia sẻ những hình ảnh thân thiết, gần gũi cùng các con trong những ngày rảnh rỗi. Lâm Vỹ Dạ từng khẳng định các con là động lực lớn nhất để cô cố gắng dù cho gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Nữ nghệ sĩ cho rằng khi đứng trên sân khấu, được biến hóa hết mình hay thủ vai gì đi nữa thì sau ánh đèn, họ là những người bình thường. Điều quan trọng nhất là vun vén, xây dựng tổ ấm với chồng và các con. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.