Hương Giang phản ứng bất ngờ khi được trai đẹp ngỏ ý muốn làm chồng

07/06/2020 07:04 GMT+7

Trong Quý ông đại chiến , Hương Giang nhiều lần được các trai đẹp tỏ tình. Tuy nhiên, sự táo bạo của Đàm Quang Sơn khi ngỏ ý muốn làm chồng khiến cô không khỏi bất ngờ.

Tối 6.6, tập 6 Quý ông đại chiến lên sóng với sự tham gia của dàn nghệ sĩ gồm Hương Giang, Hari Won, Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và Thùy Anh. Chương trình còn có sự xuất hiện của dàn trai đẹp, trong đó có Nhữ Ngọc Nguyên Trực, thầy giáo trẻ từng gây sốt mạng xã hội vì vẻ ngoài điển trai. Góp mặt trong gameshow, chàng trai 25 tuổi nhận được sự cổ vũ của khán giả khi dùng những bài thơ về toán học để “thả thính". Điển hình là anh nói: “Lối vào tim em như một đường hằng số, uốn lượn vòng như đồ thị hình sin. Anh tìm vào tọa độ trái tim, mở khoảng nghiệm có tình em ở đó”.

Thầy giáo dạy toán với vẻ ngoài điển trai, công khai "thả thính" Ninh Dương Lan Ngọc khiến trường quay phấn khích

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, Nguyên Trực cho biết anh có niềm đam mê dành cho toán học, từng giải nhiều bài toán khác nhau song chưa giải được bài toán tình yêu. Anh chia sẻ thêm: “Hôm nay, tôi tới đây với mong muốn tìm được cô gái giúp tôi giải được bài toán tình yêu và chứng minh cho cô ấy một điều rằng véc-tơ chỉ có một chiều, anh dân chuyên toán chỉ yêu một người". Phần chia sẻ của anh khiến dàn người đẹp không khỏi phấn khích. Trước tình huống này, Hoa hậu Hương Giang công khai “thả thính": “Thầy cho em hỏi 2 cộng 3 bằng mấy". Khi Nguyên Trực trả lời bằng 5, giọng ca Anh ta bỏ em rồi nói thêm: “Vậy thì đưa bàn tay cho em nắm nào".

5 quý cô nhiều phen "bấn loạn" vì sự xuất hiện của dàn trai đẹp trong Quý ông đại chiến

Ảnh: Chụp màn hình

Trước sự “lộ liễu" của đồng nghiệp, MC Thành Trung lên tiếng nhắc nhở: “Hương Giang, tập trung vào giờ học đi". Trong khi đó, Lâm Vỹ Dạ dù có gia đình vẫn không cưỡng được sức hút của trai đẹp. Cô chia sẻ: “Chào thầy, thật ra nhà tôi đang có hai cháu đang ở tuổi ăn tuổi học. Chẳng hay thầy có dạy kèm toán tại nhà cho các cháu không" khiến trường quay bật cười. Về phía Ninh Dương Lan Ngọc, cô cho biết bản thân chỉ mới 10 tuổi và ngỏ lời được Nguyên Trực dạy kèm. Sau đó, chàng trai này công khai “thả thính" nữ diễn viên Gái già lắm chiêu 3: “Nếu em học lớp 5 hay em muốn anh gia sư 55 cuộc đời, anh vẫn sẵn sàng".
Ngoài ra chàng trai ở vị trí số 3 Đàm Quang Sơn cũng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khi công khai muốn được là chồng của Hương Giang. Cụ thể, khi giới thiệu về bản thân, anh gửi lời đến Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018: “Giang ơi, trên đời này có nhiều điều khó hiểu đúng không em. Và khó hiểu nhất là vì sao trong trái tim khô cằn của anh lại có bông hồng rực rỡ như em. Trong nhiều ước muốn của đời anh, có một ước muốn quan trọng là muốn chăm sóc em đến già, muốn là quần áo, muốn là chồng em". Chia sẻ này khiến Hương Giang há hốc, chỉ biết kêu trời vì bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.