Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục vướng nghi vấn rạn nứt với Angelababy

13/02/2021 10:52 GMT+7

Từ hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh đăng tải, truyền thông Trung Quốc nghi vấn người đẹp Cô phương bất tự thưởng không theo chân chồng về quê đón Tết.

Theo Sina ngày 12.2, Huỳnh Hiểu Minh đã chia sẻ khoảnh khắc đón giao thừa Xuân Tân Sửu bên cạnh gia đình tại Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc lên tài khoản Weibo cá nhân. "Năm nay tôi sẽ ở nhà cùng mẹ và bà. Chúc mọi người năm mới vui vẻ!", nam diễn viên viết. Đáng chú ý, sự vắng mặt của Angelababy trong bức ảnh này làm dấy lên nghi vấn ngôi sao Phong thần bảng không theo chồng về quê ăn Tết. Dù Tết là dịp đoàn viên nhưng Huỳnh Hiểu Minh lại không đề cập đến vợ và con trai Bọt Biển Nhỏ ở bài đăng của mình.
Nam diễn viên đăng tải ảnh chụp cùng bà và mẹ. Ảnh: Weibo NV

Nam diễn viên đăng tải ảnh chụp cùng bà và mẹ

Ảnh: Weibo NV

Sohu đưa tin Angelababy hoàn tất công việc ghi hình phim mới vào hôm 10.1 và Huỳnh Hiểu Minh có mặt tại Thượng Hải, nơi vợ chồng họ sinh sống tối cùng ngày. Chính vì thế, nghi vấn mỹ nhân sinh năm 1989 không ăn Tết cùng chồng càng khiến tin đồn cặp sao rạn nứt tình cảm lan truyền rộng rãi. Ngoài ra những hình ảnh Angelababy vui chơi cùng bạn bè mà không ở cùng Huỳnh Hiểu Minh trong dịp Tết Dương lịch vừa rồi cũng khiến cộng đồng mạng Trung Quốc bàn tán xôn xao.
Vợ chồng Angelababy tránh nhắc đến đối phương. Ảnh: Weibo NV

Vợ chồng Angelababy tránh nhắc đến đối phương

Ảnh: Weibo NV

Chuyện Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn đã râm ran từ rất lâu. Cặp sao kết hôn vào năm 2015 và Bọt Biển Nhỏ là kết quả tình yêu của cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ". Kể từ khi về chung một nhà, cặp đôi này thường xuyên vướng nghi vấn đường ai nấy đi mặc dù hai vợ chồng đều lên tiếng phủ nhận. Một số nguồn tin cho rằng cả hai vẫn đang vướng những hợp đồng quảng cáo nên không thể thừa nhận hôn nhân đã tan vỡ. Hai năm trở lại đây Huỳnh Hiểu Minh và vợ không tương tác với nhau trên mạng xã hội. Khi nam diễn viên đạt được những thành tựu lớn trong sự nghiệp như giải Ảnh đế tại Kim Kê, Bách Hoa 2020, Angelababy cũng không lên tiếng chúc mừng ông xã.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.