Huỳnh Hiểu Minh: ‘Tôi không còn là sao hạng A nữa’

01/07/2020 13:20 GMT+7

Hôm 30.6, đoạn phỏng vấn cũ của Huỳnh Hiểu Minh vào năm ngoái bỗng được Sohu chia sẻ rầm rộ. Trong đó, đoạn nam diễn viên thẳng thắn nói về tình hình sự nghiệp của mình đã khiến khán giả bất ngờ.

Trong video phỏng vấn, Huỳnh Hiểu Minh gây chú ý vì đưa ra các câu trả lời rất chân thành. Khi được hỏi về vị trí hiện tại của mình ở showbiz Hoa ngữ, anh bỗng cúi đầu nhìn xuống đất và bảo rằng bản thân không biết vị trí của mình đang ở đâu. Nam nghệ sĩ không giấu được ánh mắt buồn bã nhưng câu nói sau đó của anh càng khiến không khí trầm xuống hơn.
Bởi lúc nghe bảo rằng cái tên Huỳnh Hiểu Minh được xem là một trong những “nghệ sĩ hạng A” hoặc “tài tử hàng đầu” làng giải trí Trung Quốc, anh đáp một cách thiếu tự tin: “Ngay cả tôi cũng tự cảm thấy mình đã rơi khỏi top sao hàng đầu rồi. Tôi không nghĩ mình còn đủ điều kiện để đứng ở vị trí đó nữa”.

Huỳnh Hiểu Minh bộc lộ sự thiếu tự tin trong suốt cuộc phỏng vấn và trả lời các câu hỏi cùng vẻ dè dặt

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Theo Huỳnh Hiểu Minh, yếu tố giúp hầu hết các diễn viên hàng đầu khác biệt so với những người khác đó là sở hữu thành tựu phim ảnh vững chắc. Sao phim Cẩm tú duyên kể rằng mình đã không có dự án tốt nào trong quãng thời gian qua. Do đó, anh cảm thấy bản thân không còn xứng đáng được gọi là sao hạng A Cbiz nữa.
Chia sẻ này của chàng Dương Quá của Thần điêu đại hiệp 2006 khiến nhiều khán giả chua xót. Ngoài ra, Huỳnh Hiểu Minh còn khẳng định thay vì sống mà quá bận tâm đến việc phải đạt thành công, thì giờ anh thích những thứ giúp thư giãn đầu óc và tập trung làm điều mình thích.

  Anh từng tiết lộ cảm thấy lạc lõng trong giới giải trí

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Sau khi đoạn phỏng vấn được cập nhật trên các phương tiện truyền thông, cộng đồng mạng để lại hàng loạt bình luận an ủi Huỳnh Hiểu Minh. Không ít người nhấn mạnh vẫn coi anh là một trong số các ngôi sao lớn của làng giải trí Hoa ngữ và thích xem các tác phẩm mà anh tham gia. Đặc biệt, nhiều khán giả cho hay họ rất yêu mến bộ phim gần đây Bên tóc mai không phải hải đường hồng, dự án mà chồng của Angela Baby đảm nhận vai nam chính Trình Phượng Đài.
Huỳnh Hiểu Minh ra mắt năm 1999 và trở nên nổi tiếng với vai Hán Vũ Đế trong sê-ri phim Đại hán thiên tử. Lúc bấy giờ, anh được xếp vào danh sách các gương mặt trẻ hot nhất ngành giải trí Trung Quốc. Sự nghiệp của nam thần 43 tuổi được củng cố qua loạt phim đình đám như Thần điêu đại hiệp 2006, Tân Bến Thượng Hải 2007, Tân Lộc đỉnh ký 2008, Ám hương… 

Nam diễn viên trong show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng đang gây sốt

ẢNH: WEIBO NV

Huỳnh Hiểu Minh (áo đen nón đen) cùng Triệu Lệ Dĩnh ghi hình cho Nhà hàng Trung hoa

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Tuy nhiên, về sau, Huỳnh Hiểu Minh bị chê toàn đóng "rác phẩm" và tiếng tăm dần tụt dốc. Thời gian gần đây, anh được săn đón trở lại một phần nhờ Bên tóc mai không phải hải đường hồng và phần còn lại nhờ làm host chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Sự ân cần, chu đáp và duyên dáng của ông bố một con chiếm cảm tình người xem. Ngoài ra, anh còn đang góp mặt trong show Nhà hàng Trung hoa mùa mới.
Bài phỏng vấn Huỳnh Hiểu Minh nhận được nhiều sự quan tâm trở lại dường như cũng là hiệu ứng từ việc anh đang gây sốt trên các chương trình truyền hình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóngNhà hàng Trung hoa. Ngoài ra, Huỳnh Hiểu Minh còn thường được dư luận khen ngợi khi thường xuyên tham gia các chiến dịch thiện nguyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.