Jennie nhóm Black Pink bị dọa giết

08/06/2020 19:57 GMT+7

Sau Lisa, Jennie là thành viên Black Pink tiếp theo bị đe dọa tính mạng. Người hâm mộ đang yêu cầu công ty quản lý YG Entertainment nhanh chóng can thiệp.

Trưa 8.6, từ khóa Jennie bị dọa giết đứng đầu top tìm kiếm trên mạng xã hội weibo. Theo đó, một tài khoản Twitter đã đăng tải bài viết khẳng định nhóm của họ sẽ “xóa sổ Jennie khỏi trái đất” khi cô bắt đầu quảng bá ca khúc mới cùng Black Pink vào tháng 6 này.
Đặc biệt, người này còn nhấn mạnh sẽ không làm việc này một mình. Đính kèm dòng trạng thái đáng sợ trên là ảnh chụp hai khẩu súng, càng khiến fan lo lắng cho Jennie cũng như các thành viên còn lại của Black Pink.

Jennie (thứ hai từ trái sang) và các thành viên Black Pink liên tục trở thành mục tiêu đe dọa của những đối tượng trên mạng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hiện tài khoản chia sẻ bài viết muốn giết Jennie đã bị khóa. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng của những lời lẽ đe dọa này vẫn rất lớn. Người hâm mộ rất quan tâm đến sự an nguy của những chủ nhân hit Kill this love. Fan đang tích cực gửi thư điện tử đến YG Entertainment nhằm kêu gọi công ty quản lý này nhận thức được vấn đề cũng như có biện pháp bảo vệ Black Pink.
Ngoài ra, fan của nhóm còn mong YG Entertainment sớm có những hành động cứng rắn để ngăn chặn các trường hợp đáng sợ này tiếp diễn. Bởi trước Jennie, Lisa cũng từng bị đe dọa cùng những lời lẽ tương tự. Một số dân mạng cho rằng kẻ từng muốn làm hại Lisa và tên dọa giết Jennie có thể là cùng một người.

Vụ việc Lisa bị đe dọa từng được Đại sứ quán Thái Lan tại Hàn Quốc lên tiếng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Jennie là thành viên nhóm nhạc nữ Black Pink có lượng fan khá đông đảo. Xinh đẹp, tài năng và có gu thời trang cá tính, cô được xem là đại diện tiêu biểu của các giọng ca tuổi Tý sinh năm 1996. Vẻ sang chảnh cùng tính cách ngại ngùng là điểm giúp nữ ca sĩ chinh phục người hâm mộ.
Hiện Black Pink đang rục rịch cho màn tái xuất với sản phẩm âm nhạc mới. Đây sẽ là màn trở lại rất được mong đợi từ Black Pink khi nhóm đã có 1 năm 2 tháng chưa có ca khúc riêng mới kể từ MV Kill this love phát hành vào tháng 4.2019 (không tính bài hát Sour Candy hợp tác với Lady Gaga). Tuy nhiên, đến ngày 8.6, YG Entertainment vẫn chưa tung bất kỳ hình ảnh hay clip nhá hàng nào về album sắp phát hành của các cô gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.