Jun Vũ diện bikini khoe dáng nóng bỏng

11/06/2021 08:30 GMT+7

Sau khi công khai 'dao kéo' vòng một, Jun Vũ thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân khiến cư dân mạng trầm trồ.

Trên trang cá nhân, Jun Vũ gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng của mình. Nữ diễn viên diện bikini hồng, khoe vóc dáng nóng bỏng. Có thể thấy, dù không sở hữu chiều cao nổi bật song nhờ vòng eo dưới 58cm, cô gây ấn tượng hơn khi diện những thiết kế hai mảnh. Được biết trước đây, Jun Vũ từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi “dao kéo" vòng một. Tuy nhiên những hình ảnh nóng bỏng hiện tại của người đẹp sinh năm 1995 đã phần nào chứng minh quyết định của cô là đúng.
Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước body nóng bỏng của diễn viên Tháng năm rực rỡ. Một tài khoản bình luận: “Đẹp và quyến rũ quá luôn chị ơi". Người xem khác trầm trồ: “Biển đẹp, thời tiết đẹp và người cũng đẹp nữa. Hôm nào chia sẻ bí quyết giữ dáng đi chị ơi”. Một khán giả viết: “Thấy bạn này xinh theo kiểu nhã nhặn, nhẹ nhàng mà diện bikini bốc lửa quá nhỉ". Tuy nhiên, cũng có nhiều góp ý cho rằng Jun Vũ nên tăng cân để body đầy đặn hơn.

Trước đó, Jun Vũ cho biết cô quyết định "dao kéo" vì muốn bản thân tự tin hơn và để phù hợp trong nhiều vai diễn khác nhau

Ảnh: FBNV

Được biết trước đây, Jun Vũ sở hữu ngoại hình mỏng. Do đó, cô kết hợp ăn uống, tập luyện để sở hữu hình thể ấn tượng hơn. Người đẹp chia sẻ sau khi dao kéo vòng một, cô hài lòng với bản thân cũng như tự tin khi diện những trang phục gợi cảm. Diễn viên sinh năm 1995 từng bày tỏ bản thân muốn hướng đến mẫu nghệ sĩ đa hình tượng từ sexy, nổi loạn, mạnh mẽ hay trong sáng, nhẹ nhàng, ngây thơ đều diễn tả được. "Việc nâng cấp vòng một của mình cũng chỉ để phục vụ lý do như trên", cô nói.
Về sự nghiệp, Jun Vũ gây chú ý khi xuất hiện trong các dự án phim như Tháng năm rực rỡ, Người bất tử, Gái già lắm chiêu 3… Trong một lần chia sẻ, cô từng tiết lộ bản thân muốn thoát khỏi cái mác hot girl mà trước đây mọi người vẫn thường gọi khi nhắc đến mình. “Bất kỳ người nào hoạt động nghệ thuật, đi hát hay đóng phim, đều muốn được gọi bằng danh xưng. Điều đó còn cho thấy sự công nhận của khán giả với những nỗ lực đóng góp của họ. Nếu khán giả vẫn gọi tôi là hot girl là tôi vẫn chưa được khán giả nhớ đến những vai diễn của mình. Điều đó càng làm tôi phải cố gắng hơn”, Jun Vũ bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.