Justin Bieber phủ nhận xâm phạm tình dục hai phụ nữ

22/06/2020 15:22 GMT+7

Sau khi bị tố xâm phạm tình dục hai phụ nữ vào năm 2014 và 2015, Justin Bieber đã lên tiếng đáp trả bằng những lời lẽ cứng rắn.

Theo CNN, mới đây hai phụ nữ lên tiếng tố cáo Justin Bieber hiếp dâm họ trong quá khứ thông qua những bài đăng trên Twitter. Cụ thể, giọng ca Baby bị nghi ngờ có hành vi tấn công tình dục một phụ nữ vào năm 2014, người còn lại cho biết mình bị xâm phạm vào năm 2015. Người phụ nữ đầu tiên lên tiếng có tài khoản tên "Danielle", khẳng định nam ca sĩ đã hiếp dâm cô trong thời gian anh còn hẹn hò với Selena Gomez: "Justin Bieber đi cùng với bạn gái cũ đến một concert ở Houston, Texas. Sau chương trình, một người đàn ông tiếp cận tôi và nhóm bạn, hỏi rằng có muốn gặp Justin không. Khi chúng tôi ở bên nhau, anh ta đẩy tôi xuống giường chỉ sau khoảng 10 phút... Sự việc diễn ra tại khách sạn Four Seasons ở Austin, Texas vào ngày 09.03.2014".

Justin Bieber nhanh chóng đưa ra bằng chứng phủ nhận lời cáo buộc xâm phạm tình dục, bao gồm hóa đơn thanh toán khách sạn ngày hôm đó và email trao đổi với quản lý

Ảnh: Twitter NV

Nhiều fan của Justin Bieber ngay lập tức bày tỏ sự giận dữ với Danielle và tấn công cô bằng những lời chửi bới thậm tệ. Sau đó một người khác có tên là Kadi cũng lên tiếng cho biết bản thân từng bị Justin tấn công tình dục vào năm 2015 khi được nam ca sĩ mời lên phòng riêng và đứng về phía Danielle. Đáng nói, hiện tại tài khoản Danielle đã xóa bài đăng tố cáo Justin Bieber.
Chỉ một thời gian ngắn sau, Justin Bieber đã có lời giải thích chính thức về sự việc. "Tôi thường không giải quyết những cáo buộc vô lý như thế này trong sự nghiệp nhưng sau khi bàn bạc với vợ và ê-kíp, tôi quyết định lên tiếng. Tin đồn là tin đồn nhưng lạm dụng tình dục là điều tôi không nên xem nhẹ. Tôi rất muốn đính chính ngay lập tức nhưng vì tôn trọng những nạn nhân phải đối mặt với việc xâm hại tình dục hằng ngày nên tôi muốn đảm bảo đã thu thập đầy đủ bằng chứng trước khi đưa ra lời tuyên bố nào. Trong 24 giờ qua, một tài khoản Twitter mới đã tố tôi có những hành động lạm dụng tình dục cô ấy vào ngày 09.03.2014 tại Austin, Texas. Tôi muốn làm rõ rằng câu chuyện này không có thật vì tôi chưa bao giờ có mặt ở địa điểm đó".
Justin Bieber phủ nhận xâm phạm tình dục hai phụ nữ trong khi đang hẹn hò Selena Gomez

Cư dân mạng đứng về phía nam ca sĩ bởi lời tố cáo của Danielle và Kadi có phần vô lý và không có bằng chứng xác thực

Ảnh: Getty images

Nam ca sĩ đã đính kèm bằng chứng bao gồm biên lai, email trao đổi với quản lý, chủ căn hộ cho thấy anh không ở lại khách sạn Four Seasons mà đã ở cùng Selena Gomez và bạn bè ở một căn hộ Airbnb.
"Mọi khiếu nại liên quan đến lạm dụng tình dục cần được xử lý nghiêm túc nên đây là lời đáp trả của tôi. Tuy nhiên, câu chuyện này hoàn toàn bịa đặt và đó là lý do tôi sẽ làm việc với chính quyền và Twitter để thực hiện những hành động pháp lý", anh viết.
Sau khi sự việc xảy ra, nhiều cư dân mạng đã đứng về phía giọng ca sinh năm 1994, đồng thời cho rằng câu chuyện của Danielle và Kadi có những tình tiết phi logic và có phần bịa đặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.