Justin Bieber, Ariana Grande lần đầu thu âm ca khúc gây quỹ giúp trẻ em

Thế Sang
Thế Sang
02/05/2020 12:03 GMT+7

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, cả hai ngôi sao Ariana Grande và Justin Bieber hợp tác thu âm ca khúc Stuck with u để giúp trẻ em bị ảnh hưởng bởi Covid-19 .

Ngày 1.5 (giờ địa phương), Daily Mail cho biết Justin Bieber và Ariana Grande sắp phát hành ca khúc Stuck with u vào ngày 8.5 tới và tác phẩm cũng đánh dấu lần đầu tiên cả hai cùng thu âm ca khúc với nhau. Trước đó, hai nghệ sĩ 26 tuổi đều thông báo trên trang Instagram cá nhân lẫn mạng xã hội Twitter về việc họ cùng phát hành nhạc phẩm mới nhất. Nguồn cảm hứng chính để hai nghệ sĩ trẻ sáng tác ca khúc này đó là nhằm gây quỹ và chuyển số tiền từ thiện đến những trẻ em là con cái của những người thuộc tuyến đầu chống dịch Covid-19 cũng như các trẻ em khác bị tác động bởi đại dịch. 
Justin Bieber viết trên trang Instagram cá nhân có hơn 134 triệu người theo dõi về "đầu ra" của sản phẩm âm nhạc mới nhất: "Tôi rất phấn khích vì cuối cùng chúng tôi đã hoàn thành xong ca khúc. Các công ty SB Projects và Universal Music Group có nhiệm vụ xuất xưởng sản phẩm âm nhạc của chúng tôi dưới hình thức phát trực tuyến cũng như bán đĩa để gây quỹ giúp trẻ em bị tác động trực tiếp bởi Covid-19".
Cả hai giọng ca đều hy vọng tác phẩm sẽ bán chạy, có đông đảo người xem trên mạng để càng nhiều trẻ em được giúp đỡ càng tốt. Theo Reuters, tiền gây quỹ từ nhạc phẩm sẽ được chuyển trực tiếp đến tổ chức từ thiện First Responders Children’s Foundation, sau đó tổ chức này sẽ trực tiếp giúp đỡ những trẻ em. 

Ca khúc Stuck with u đánh dấu lần đầu tiên cả hai ca sĩ Justin Bieber và Ariana Grande thu âm chung

Ảnh: Twitter

Ý tưởng ban đầu về ca khúc Stuck with u của Justin Bieber và Ariana Grande khá độc đáo, nó được thể hiện sinh động qua tranh minh họa do nữ họa sĩ Liana Finck làm việc cho tạp chí New Yorker thực hiện. Trong ngôi nhà nhỏ, có hai người đang ngồi lại với nhau, người này giữ tay người kia mang nhiều ẩn dụ trong mùa dịch. Phía nữ ca sĩ sinh năm 1993 cũng chia sẻ về dự án hợp tác với giọng ca Baby: "Chúng tôi mong muốn sẽ tạo nên khác biệt to lớn trong nhạc phẩm này, vực tinh thần bạn dậy và khiến bạn hạnh phúc". 
Mặc dù đây là lần đầu nam ca sĩ Justin Bieber và giọng ca 7 rings cùng thu âm ca khúc nhưng cả hai đã hát với nhau trước đó. Theo Daily Mail, hai ngôi sao trăm triệu người hâm mộ trên Instagram này đứng chung sân khấu trong sự kiện Coachella Music Festival hồi tháng 4.2019 khiến fan phấn khích. Nam ca sĩ Canada và giọng ca Thank u, next là hai trong số rất nhiều nghệ sĩ lớn trên thế giới gây quỹ giúp những người khó khăn trong đại dịch Covid-19
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.