Kelly Marie Trần diện áo dài trong lễ công chiếu 'Raya và rồng thần cuối cùng'

05/03/2021 11:21 GMT+7

Minh tinh Hollywood gốc Việt Kelly Marie Trần tự tin mặc áo dài truyền thống, đầu đội khăn đóng trong buổi lễ công chiếu trực tuyến 'bom tấn' hoạt hình Raya và rồng thần cuối cùng .

Sáng 5.3, Disney kết hợp với tạp chí People tổ chức sự kiện thảm đỏ trực tuyến nhân dịp phim hoạt hình Raya và rồng thần cuối cùng ra mắt khán giả toàn cầu. Lễ công chiếu trực tuyến hội tụ đầy đủ các ngôi sao tham gia lồng tiếng cũng như đội ngũ sản xuất phim. Tuy nhiên, mọi sự chú ý đều được đổ dồn vào Kelly Marie Trần, diễn viên lồng tiếng cho nhân vật công chúa Raya.
Tại sự kiện này, minh tinh gốc Việt đã tự hào khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống được thiết kế tinh xảo. Cô còn nhấn nhá thêm cho trang phục thảm đỏ của mình một chiếc khăn đóng cầu kỳ thu hút mọi ánh nhìn. Đây cũng là lần đầu tiên Kelly Marie Trần mang quốc phục Việt Nam đến với một sự kiện điện ảnh tầm cỡ quốc tế.

Kelly Marie Trần cùng các diễn viên lồng tiếng cho Raya và rồng thần cuối cùng gửi lời chào đến khán giả quốc tế

ẢNH: DISNEY

Vì tình hình dịch Covid-19 ở Mỹ vẫn còn phức tạp nên sự kiện thảm đỏ phải được tổ chức theo hình thức trực tuyến

ẢNH: DISNEY

Ngay khi vừa xuất hiện trên sóng livestream, Kelly MarieTrần đã khiến hàng loạt người hâm mộ phải trầm trồ vì trang phục của cô quá ấn tượng. Trong khi các fan Việt Nam cảm thấy tự hào nức lòng thì khán giả quốc tế cũng vô cùng ấn tượng với vẻ đẹp lộng lẫy của tà áo dài Việt.
Một khán giả Indonesia nhận xét: “Ôi Kelly ơi bạn đẹp tuyệt vời trong trang phục áo dài. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đại diện cho người Đông Nam Á giới thiệu những nét đẹp văn hóa của khu vực chúng ta đến với bạn bè quốc tế. Chúng ta thực sự có những trang phục truyền thống đẹp vô cùng”. Một tài khoản bình luận: “Hẳn cô ấy đang rất tự hào khi được mặc trên người một phần linh hồn của nơi mà cô ấy được sinh ra”. “Wow, Kelly Marie Trần thực sự toát lên khí chất quyền quý nhờ bộ áo dài tuyệt đẹp đó”, người khác trầm trồ.

Kelly Marie Trần phấn khích khi được gặp gỡ Ming Na Wen - diễn viên lồng tiếng cho Mulan

ẢNH: DISNEY

Tại thảm đỏ trực tuyến, Kelly Marie Trần vô cùng xúc động khi nói về cơ hội được hóa thân thành nàng công chúa Đông Nam Á đầu tiên của Disney. Ban tổ chức còn sắp xếp một cuộc điện thoại giữa minh tinh gốc Việt và hàng loạt các ngôi sao từng lồng tiếng cho các nhân vật Mulan, Ariel, Belle... để chào đón cô đã chính thức gia nhập đại gia đình công chúa Disney.
Trước sự hội ngộ bất ngờ này, Kelly Marie Trần đã không thể kìm được nước mắt vì quá hạnh phúc. Theo Kelly Marie Trần chia sẻ, Raya là vai diễn mà cô cảm thấy gần gũi nhất vì xuất thân Đông Nam Á của nàng công chúa này. Được hóa thân thành Raya là một cơ hội và cũng là niềm tự hào của nàng minh tinh gốc Việt.

Kelly Marie Trần bật khóc hạnh phúc khi được chào đón vào đại gia đình công chúa Disney

ẢNH: DISNEY

Raya và rồng thần cuối cùng là bộ phim hoạt hình đầu tiên của Disney lấy cảm hứng từ văn hóa Đông Nam Á

ẢNH: DISNEY

Kelly Marie Trần tên thật là Trần Loan. Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình người Việt Nam di cư sang Mỹ. Năm 2017, vai diễn trong Star Wars: The Last Jedi đã giúp Kelly Marie Trần tỏa sáng trên màn ảnh Hollywood. Thế nhưng, trước khi nổi tiếng, cô phải đấu tranh không ngừng để thoát khỏi sự khinh miệt của xã hội vốn kỳ thị người da màu. Kelly Marie Trần từng chia sẻ với New York Times rằng trong những ngày thơ ấu, cô đã từng phải thỏa hiệp với nạn kỳ thị và ngưng nói tiếng Việt, cố gắng thay đổi bản thân để “hợp mắt” những người xung quanh. Tuy nhiên, khi càng hoạt động lâu trong ngành công nghiệp điện ảnh, Kelly Trần càng quyết tâm phải tìm lại bản dạng văn hóa trong mình và cô cảm thấy tự hào về điều đó. Bộ phim Raya và rồng thần cuối cùng do Kelly Marie Trần lồng tiếng cũng chính thức “đổ bộ” rạp chiếu Việt Nam từ hôm nay 5.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.