Khắc Việt đã phẫu thuật, không còn nằm hành lang bệnh viện

21/04/2021 21:47 GMT+7

Theo quản lý, Khắc Việt vừa được phẫu thuật sáng 21.4. Hiện tại, sức khỏe nam ca sĩ ổn định song vẫn phải ở lại bệnh viện theo dõi.

Hôm 20.4, ca sĩ Khắc Việt gặp sự cố gãy xương cổ tay phải khi chơi thể thao và phải cấp cứu ở bệnh viện. Mới đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đăng tải hình ảnh đến thăm đồng nghiệp, đồng thời tiết lộ về sức khỏe của giọng ca sinh năm 1987. Anh viết: “Em đã khỏe tươi tỉnh, vẫn còn đau. Nhưng thần thái bình thường và chưa gì đã bảo em cố đi hát được show nào em đi, không các anh chị bầu sô lại khó xử. Giỏi lắm em. Cứ dưỡng sức đi em, mọi người sẽ hiểu và thông cảm mà".

Đến thăm Khắc Việt sau phẫu thuật, Tuấn Hưng có tiết lộ gây chú ý

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi lo lắng, đồng thời gửi lời động viên đến nam ca sĩ. Nguyên Khang viết: “Chúc Khắc Việt sớm bình phục và quay lại các show sớm nhé". “Chúc anh mau khỏe để mang lại những ca khúc hay cho khán giả nhé", người xem khác nhắn nhủ.

Khắc Việt cho biết tay phải vừa mổ xong nên chưa sử dụng được điện thoại, phải nhờ người khác viết dòng trạng thái để thông báo với mọi người

Ảnh: FBNV

Trao đổi với Thanh Niên, quản lý Khắc Việt cho biết nam ca sĩ đã được bác sĩ phẫu thuật vào sáng 21.4. Hiện tại, sức khỏe giọng ca Quên ổn định, nhưng anh vẫn phải ở lại bệnh viện thêm hai ngày để theo dõi thêm. Nói về khoảnh khắc nam ca sĩ nằm ở khu vực hành lang trong bức ảnh Tuấn Hưng chia sẻ, người này giải thích: “Bệnh viện tạo điều kiện rất tốt, nhưng cũng do đang có quá đông bệnh nhân. Anh Việt chỉ ở hành lang một lúc để chờ có phòng riêng, và giờ anh ấy đã vào phòng rồi".
Khi được hỏi sự cố này ảnh hưởng như thế nào đến công việc, quản lý giọng ca Anh khác hay em khác cho biết: “Vì đây là sự cố không ai mong muốn liên quan tới sức khỏe nên chúng tôi nhận được sự cảm thông và chia sẻ từ các bầu sô, đối tác. Hiện tại, chúng tôi tạm dời một số lịch quay quảng cáo và diễn trong vòng 7 ngày tới. Sau đó phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của anh Việt và sự đồng ý của các bác sĩ chúng tôi sẽ có thông báo lại”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.