Khánh Vân thay đổi sau nửa năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

12/06/2020 20:24 GMT+7

Hoa hậu Khánh Vân nhận được nhiều lời khen khi diện váy cúp ngực hồng pastel. Trước đó, màu hồng vốn được cho là không phù hợp với hình ảnh của người đẹp.

Xuất hiện trong một buổi ghi hình truyền hình, Hoa hậu Khánh Vân gây chú ý khi diện váy dạ hội cúp ngực màu hồng pastel, xẻ đùi táo bạo. Bản thân cô rất thích trang phục này nên nhờ nhiếp ảnh gia lưu lại một vài khoảnh khắc trước khi bước vào trường quay. Khi hình ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội, khán giả trầm trồ trước sự thay đổi tích cực của người đẹp. Đoạn video ghi cảnh cô mặc trang phục đi một vòng quanh công ty cũng nhận được phản hồi tốt từ phía người hâm mộ sắc đẹp. Không ít cư dân mạng cho rằng so với thời điểm mới đăng quang, mỹ nhân sinh năm 1995 đã có nhiều thay đổi tích cực, phù hợp với tiêu chí của đấu trường nhan sắc thế giới. 
Được biết để có được sự thay đổi này, Khánh Vân cùng ê-kíp đã tích cực luyện tập không ngừng. Tranh thủ những ngày nghỉ dịch Covid-19, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chăm chỉ luyện các bài giúp cơ săn chắc, kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý. Nhờ vậy, vóc dáng cô có nhiều thay đổi, đầy đặn hơn. Tuy không tiết lộ cụ thể số cân nặng hiện tại, nhưng nhìn thần thái rạng rỡ, tràn đầy năng lượng của người đẹp, nhiều khán giả gửi lời chúc cô sẽ tiếp tục giữ vững phong độ đến với Miss Universe 2020.

Hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1995 đang tích cực tập luyện để chuẩn bị "mang chuông đi đánh xứ người"

Ảnh: Phan Tiến Vũ

Một tài khoản bình luận: "Qua rèn luyện thấy Khánh Vân đẹp hơn hẳn và đang định hình phong cách rõ hơn. Mong Vân thần thái thêm nữa, interview tốt, ngoại ngữ ổn là ăn tiền". "Hợp nhất từ trước đến giờ. Mấy lần trước toàn bị người trang điểm hại. Lần này thì quá xinh, ngọt ngào lắm cô gái", tài khoản khác chia sẻ. Một người xem đánh giá: "Phong cách này hợp nhất với Khánh Vân, hài hòa mà rất sáng nữa. Duyệt". "Hình thể Vân đẹp quá. Cô ấy tròn lên là nhìn quyến rũ liền", một cư dân mạng chia sẻ. 
Trước đó, nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng về việc Khánh Vân có thể tự lo mọi thứ cho mình khi "mang chuông đi đánh xứ người". Cụ thể, nhiều người cho rằng khi ở Việt Nam, người đẹp có ê-kíp hỗ trợ thì sẽ gặp khó khăn khi một mình "chinh chiến". Sau đó, Khánh Vân chia sẻ: "Thật ra thì Vân cùng ê-kíp đã lên kế hoạch và lịch trình tập luyện khá dày và chi tiết. Vân cũng đã đi học trang điểm một thời gian dài và sẽ cố gắng học thêm bí kíp của các anh chị để có thể cố gắng tốt nhất. Cảm ơn cả nhà mình luôn quan tâm và ủng hộ Vân nhé". Sắp tới, Hoa hậu Khánh Vân dự kiến có một chuyến giải cứu trẻ em gái bị khai thác tình dục, đồng hành cùng ngôi nhà OBV. Song song, cô tiếp tục theo học các chương trình huấn luyện cho Miss Universe 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.