Khánh Vân trình diễn bikini khoe body bốc lửa tại 'Hoa hậu Hoàn vũ thế giới'

15/05/2021 08:27 GMT+7

Khánh Vân giữ vững phong độ với màn thể hiện ấn tượng trong phần thi bikini, trang phục dạ hội tại bán kết Miss Universe 2020 ( Hoa hậu Hoàn vũ ).

Sáng 15.5 (giờ Việt Nam), bán kết của Miss Universe 2020 diễn ra tại bang Florida (Mỹ) với màn tranh tài của hơn 70 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ. Trong đêm thi, các thí sinh lần lượt trình diễn mở màn, trang phục bikini, trang phục dạ hội. Đây là một trong những đêm thi quan trọng, ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc. Nguyễn Trần Khánh Vân có màn trình diễn ấn tượng, được khán giả khen ngợi. Trước đó, chuyên trang Missosology cũng đánh giá đại diện Việt Nam là một trong 10 cô gái nổi bật nhất tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ thế giới

Khánh Vân diện bikini bốc lửa, hất tóc, xoay người tại bán kết Miss Universe

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên năm nay, ban tổ chức quyết định bỏ phần giới thiệu để tránh việc tiếp xúc chung micro. Thay vào đó, ở phần mở màn, các cô gái lần lượt xuất hiện trong trang phục đầy màu sắc, sải bước trên sân khấu theo lời giới thiệu của MC. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Trần Khánh Vân xuất hiện cuối cùng trong thiết kế váy hồng neon. Cô khoe nhan sắc ngọt ngào cùng kỹ năng catwalk ấn tượng. Nhiều người đánh giá thiết kế này giúp tôn lên làn da trắng, số đo ba vòng nóng bỏng của người đẹp sinh năm 1995.

Khánh Vân xuất hiện rạng rỡ trong phần thi mở màn

Ảnh: Chụp màn hình

Trước thềm bàn kết, người đẹp sinh năm 1995 được chuyên trang Missosology dự đoán vào Top 10 chung cuộc

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, các thí sinh Miss Universe 2020 bước vào vòng thi bikini. Họ diện những thiết kế nhiều màu sắc kết hợp cùng khăn lụa để trình diễn. Ở phần thi này, các đại diện thuộc khu vực châu Mỹ Latinh được đánh giá cao nhờ sở hữu body nóng bỏng, đặc biệt là cơ bụng săn chắc.
Xuất hiện cuối cùng, Khánh Vân khiến nhiều người trầm trồ khi chọn bikini đỏ, tự tin khoe hình thể săn chắc cùng chiều cao nổi bật 1,76m. Được biết để có được số đo ba vòng 83-61-95, người đẹp sinh năm 1995 đã trải qua quá trình ăn uống, rèn luyện khắc nghiệt. Trước đó, cô cũng được tập luyện nhiều với khăn choàng phía sau nên tự tin khi trình diễn bikini. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 ghi điểm bởi cú xoay chắc, đẹp mắt giữa sân khấu và giữ nụ cười rạng rỡ khi tạo dáng. 

Nhờ tích cực tập luyện nên đại diện Việt Nam sở hữu hình thể nóng bỏng với số đo 83-61-95

Ảnh: Chụp màn hình

Có kinh nghiệm làm người mẫu trước đó nên Khánh Vân tự tin hơn khi trình diễn. Cô thực hiện cú xoay đẹp mắt trên sân khấu và được khán giả ủng hộ

Ảnh: Chụp màn hình

Ở phần thi trang phục dạ hội, Khánh Vân chọn thiết kế váy cam với những đường cắt xẻ táo bạo giúp khoe đôi chân dài. Thiết kế Thượng Gia Kỳ lấy cảm hứng từ hình ảnh hừng đông chuyển giao giữa bóng tối và ánh sáng. Lựa chọn chiếc váy này, cô muốn truyền tải nguồn năng lượng tích cực với tất cả mọi người. 
Bên cạnh đó, với gam màu cam nổi bật, Khánh Vân khéo lồng ghép thông điệp ý nghĩa về gia đình và cộng đồng. Đây là màu sắc đầu tiên của chiếc áo dài mà ba của người đẹp chọn, chính tay vẽ lên áo dài cho Khánh Vân trong cuộc thi sắc đẹp đầu tiên cô tham gia vào năm 2013. Từ đó, mỗi lần khoác lên người trang phục màu cam, Khánh Vân cảm giác tràn đầy sức sống. Đó cũng là năng lượng mà cô cảm nhận được sau đại dịch Covid-19: Tất cả người dân Việt Nam và thế giới luôn có sự đoàn kết, đồng lòng vượt qua khó khăn, dù trong hoàn cảnh nào vẫn giữ vững niềm tin, hướng về phía trước. 

Hoa hậu Khánh Vân diện trang phục dạ hội lấy cảm hứng từ hừng đông tại bán kết Miss Universe

Ảnh: Chụp màn hình

Người đẹp tạo hiệu ứng bởi màn tung váy ấn tượng trên sân khấu

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó vào hôm 14.5 (giờ Việt Nam), Khánh Vân có màn thi trang phục dân tộc đầy ấn tượng. Cô trình diễn Kén Em và nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả trong nước lẫn quốc tế. Nhiều sao Việt như H'Hen Niê, Diệu Nhi, BB Trần… cũng dành lời động viên cho người đẹp sinh năm 1995.
Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020 tâm sự cô gặp một chút sự cố về quá trình lắp ghép khiến bản thân mất bình tĩnh, lo lắng. Tuy nhiên, nghĩ đến sự kỳ vọng của người hâm mộ dành cho mình, Khánh Vân nỗ lực để có thể hoàn thành tốt màn trình diễn này. Cô tâm sự: “Lúc đó, tôi nghĩ rằng cỡ nào thì mình cũng phải cố gắng diễn tốt và có hư thì mình cũng phải khắc phục cho bằng được. Tôi cảm ơn anh Khoa Lỗ vì dành nhiều tâm huyết và tình cảm cho bộ trang phục này. Tôi thấy mình may mắn khi một lần nữa có thể mặc áo dài Việt Nam trên đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ thế giới".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.