Dân mạng, Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray khen trang phục dân tộc của Khánh Vân

14/05/2021 20:42 GMT+7

Màn trình diễn trang phục dân tộc Kén Em của Khánh Vân nhận được mưa lời khen của khán giả trong nước và quốc tế.

Sáng 14.5 (giờ Việt Nam), phần thi Trang phục dân tộc của Miss Universe diễn ra tại Mỹ. Năm nay, đại diện Việt Nam là Nguyễn Trần Khánh Vân chọn Kén Em của nhà thiết kế Khoa Lỗ để trình diễn, với mục đích tôn vinh dệt tơ tằm ở nước nhà. 

Màn trình diễn trang phục dân tộc của Khánh Vân - Nguồn: Miss Universe Vietnam

Khánh Vân là người đẹp xuất hiện cuối cùng trong đêm thi. Để tạo hiệu ứng cho màn trình diễn, người đẹp dùng phần khung che người, di chuyển ra giữa sân khấu. Khi MC đọc đến tên Việt Nam, cô mở kén và thực hiện các động tác múa. Sau đó, chân dài sinh năm 1995 tự tin khoe kỹ năng catwalk, đặc biệt là cú xoay ấn tượng trên sân khấu. Dù đang thi đấu tại Mỹ song Khánh Vân vẫn nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả. Khi cô tạo dáng, nhiều người liên tục gọi "Việt Nam" để động viên tinh thần cho mỹ nhân 26 tuổi. 

Thiết kế Kén Em được nhiều khán giả Việt kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trong phần thi Trang phục dân tộc

Ảnh: Missosology

Màn trình diễn của Khánh Vân lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều nghệ sĩ Việt như Hồng Vân, Nam Thư, Thuận Nguyễn, Lệ Quyên, Ngọc Lan, Nguyên Vũ... lẫn khán giả dành lời động viên, khen ngợi cho sự tỏa sáng của mỹ nhân sinh năm 1995 trên sân khấu quốc tế. Tóc Tiên viết: “Giỏi lắm nè, mà nhớ cười rạng rỡ nhiều hơn nha". NSND Hồng Vân nhắn nhủ: “Hãnh diện về con quá nhiều". Một tài khoản bình luận: “Cô ấy đã khiến khán giả Việt tự hào về màn trình diễn của mình. Mặc dù gặp chút trục trặc nhưng đã bình tĩnh xử lý. Công nhận Kén Em khi lên sân khấu đẹp thiệt". Một cư dân mạng khen ngợi: “Chị ấy trình diễn thật xuất sắc. Thần thái kết hợp với bộ trang phục đã khiến mọi người rất hãnh diện".

Gặp sự cố trình diễn trang phục dân tộc, Khánh Vân vẫn thần thái tại Miss Universe

Chưa dừng lại ở đó, nhiều khán giả quốc tế cũng không khỏi trầm trồ trước thiết kế Kén Em mà đại diện Việt Nam mang đến Miss Universe. Họ cho rằng đây là một trong những bộ trang phục dân tộc đẹp và có cơ hội giành chiến thắng tại cuộc thi. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray đánh giá Kén Em của Khánh Vân là 1 trong 6 bộ trang phục dân tộc mà cô yêu thích cùng với các thiết kế của người đẹp Indonesia, Nepal, Peru, Thái Lan và Ukraine. “Tôi thích sự tôn vinh văn hóa và sự thể hiện bản sắc dân tộc của một quốc gia. Đó là lý do vì sao tôi chọn những trang phục này", cô lý giải. Chuyên trang Antology cũng đánh giá Kén Em là 1 trong 5 trang phục dân tộc đẹp nhất tại Miss Universe.  

Catriona Gray cũng đánh giá cao thiết kế mà đại diện Việt Nam mang đến đấu trường nhan sắc quốc tế

Ảnh: BTC

Nhiều khán giả quốc tế cũng để lại bình luận khen ngợi trang phục của Khánh Vân dưới bức ảnh được Missosology đăng tải. Một tài khoản đến từ Malaysia chia sẻ: “Việt Nam sẽ chiến thắng". “Tôi đã wow khi cô ấy mở cái vỏ bọc ra", tài khoản khác bình luận. Nhìn thấy hình ảnh của đại diện Việt Nam, một cư dân mạng liên tưởng: “Khi họ nói bạn cần phải thoát khỏi vỏ bọc của mình. Tuyệt vời”. Một khán giả đánh giá: “Cô ấy xinh lung linh".
Một khán giả Philippines khen ngợi: “Bộ trang phục của đại diện Việt Nam thật sự tuyệt vời. Màn trình diễn của cô ấy cũng rất ấn tượng, tôi thích nó". Người xem khác khen ngợi: “Tất cả các bộ trang phục đều đẹp, đặc biệt là của hoa hậu đến từ Việt Nam, thật trong trẻo và tươi sáng. Đó là ý kiến của tôi". Đồng thời, chuyên trang Cat Missology cũng đánh giá Kén Em là một trong 5 trang phục dân tộc ấn tượng nhất tại Miss Universe.
Trong livestream chia sẻ về phần thi của mình, Khánh Vân cho biết trước đó, cô gặp một chút sự cố về quá trình lắp ghép khiến bản thân mất bình tĩnh, lo lắng. Tuy nhiên, nghĩ đến sự kỳ vọng của người hâm mộ dành cho mình, bản thân cô nỗ lực để có thể hoàn thành tốt màn trình diễn này. Cô tâm sự: “Lúc đó, tôi nghĩ rằng cỡ nào thì mình cũng phải cố gắng diễn tốt và có hư thì mình cũng phải khắc phục cho bằng được. Tôi cảm ơn anh Khoa Lỗ vì dành nhiều tâm huyết và tình cảm cho bộ trang phục này. Tôi thấy mình may mắn khi một lần nữa có thể mặc áo dài Việt Nam trên đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ thế giới".

Khánh Vân tiếp tục thăng hạng trong bảng dự đoán kết quả của chuyên trang Missosology

Ảnh: Missosology

Khánh Vân kể thêm khi cô bước ra sân khấu, phía dưới khán đài, mọi người liên tục hô to tên Việt Nam. Điều đó khiến người đẹp sinh năm 1995 cảm thấy hạnh phúc. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bộc bạch trong phần phỏng vấn kín với ban giám khảo, cô mang lại tiếng cười cho mọi người vì kể về câu chuyện mua vé số trong lần đầu sang Mỹ “chinh chiến". Theo tiết lộ, dự án OBV của Khánh Vân cũng được chia sẻ trong buổi phỏng vấn và được đánh giá cao. “Hành trình này tôi cảm thấy rất ý nghĩa vì trên từng bước đi, tôi nhận được sự yêu thương của mọi người. Tôi hạnh phúc lắm", người đẹp cho hay.
Cách đây ít giờ, Missosology đưa ra bảng dự đoán kết quả Miss Universe lần thứ 69. Đại diện Việt Nam tiếp tục được chuyên trang sắc đẹp này đánh giá cao, thậm chí là thăng 2 hạng so với bảng dự đoán trước đó nhờ những nỗ lực trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra. Hiện tại, Missosology xếp Khánh Vân ở vị trí thứ 10 chung cuộc. Các ứng viên cũng được chuyên trang này đánh giá cao gồm Romania, Puerto Rico, Ấn Độ, Venezuela, Philippines, Mexico, Nam Phi, Costa Rica, Brazil. Đây được xem là động lực để người đẹp sinh năm 1995 tiếp tục giữ vững phong độ, tỏa sáng trong đêm thi tiếp theo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.