Sinh viên Hoa Sen thiết kế trang phục cho Khánh Vân thi Hoa hậu Hoàn vũ

13/04/2021 08:15 GMT+7

Khoa Lỗ cho biết sẽ dồn toàn bộ tâm huyết để thực hiện bộ trang phục Kén Em, giúp Khánh Vân tỏa sáng trên đấu trường Miss Universe .

Ban tổ chức Miss Universe Vietnam công bố Kén Em trở thành trang phục dân tộc cho Khánh Vân tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Thiết kế này được Khoa Lỗ đặt nhiều tâm huyết, nghiên cứu về chất liệu nhẹ, bay, kết hợp cùng kỹ thuật thắt dây macrame của nước ngoài giúp người đẹp sinh năm 1995 có thể tạo hiệu ứng khi trình diễn.
Chia sẻ về việc sản phẩm của mình được lựa chọn để Khánh Vân mang đến đấu trường quốc tế, Khoa Lỗ tâm sự: “Tôi cảm thấy tự hào và hạnh phúc vì được đại diện cho đất nước và con người Việt Nam nói lên tình yêu quê hương của chúng ta. Ngay từ đầu cuộc thi, tôi dành cả trái tim của mình để tạo nên Kén Em. Tôi chân thành cảm ơn tất cả những ai trong và ngoài nước đã ủng hộ tác phẩm của tôi, để đại diện cho tinh hoa đất Việt trên đấu trường quốc tế”.

Mô hình thiết kế Kén Em của Khoa Lỗ nhận được lời khen của cư dân mạng

Ảnh: TL

Khoa Lỗ đặt cả trái tim mình để thực hiện Kén Em nên cũng không quan tâm đến những khó khăn gặp phải. Nhà thiết kế tâm sự: “Tôi cứ làm bằng cả đam mê của mình nên không biết chỗ nào khó, chỗ nào dễ cả. Theo tôi, khó khăn trong công việc chỉ xuất hiện khi mình không thích làm thôi”. Được biết trước đó, Khoa Lỗ từng học tập và có thành tích ấn tượng tại trường Đại học Hoa Sen. Anh cho rằng kết quả tốt đẹp nào cũng cần có sự khổ luyện. Đồng thời, tác giả Kén Em bộc bạch: “Dù cho môi trường nào đi chăng nữa, tôi nghĩ điều quan trọng nhất là sự tự tin và chủ động trong việc làm giàu vốn kiến thức của mình”.
Với Kén Em, Khoa Lỗ bày tỏ niềm háo hức khi anh được khoe với thế giới về nghề dệt tơ tằm của Việt Nam. Đặc biệt, khi tác phẩm này xuất hiện cùng Khánh Vân, anh hi vọng sẽ truyền tải được đầy đủ ý nghĩa, vẻ đẹp dân tộc và ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế. Nói về những ý kiến trái chiều xoay quanh "đứa con tinh thần" của mình, anh thẳng thắn: “Một tác phẩm khi mới trình làng lúc nào cũng sẽ có những ý kiến ủng hộ và cũng không ít ý kiến trái chiều. Tôi luôn chuẩn bị một tinh thần tích cực và mạnh mẽ nhất, dành cả tâm và trí lực để Kén Em là một tác phẩm chỉn chu, tỉ mỉ giúp Khánh Vân toả sáng". 

Nhà thiết kế trẻ khẳng định sẽ tiếp tục trau dồi và phát triển bản thân trong thời gian tới

Ảnh: TL

Khoa Lỗ sinh năm 1995, là thủ khoa tốt nghiệp Ngành thiết kế thời trang (Đại học Hoa Sen). Chia sẻ về dự định sắp tới, anh cho biết bản thân “tiếp tục học hỏi và vươn xa hơn trong những trải nghiệm để khẳng định mình”.
Thành tích của Khoa Lỗ nối dài chuỗi thành công của các sinh viên Đại học Hoa Sen thời gian gần đây. Điển hình là bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu và kế hoạch truyền thông cho tuyến đường sắt đô thị HCMC-Metro, một phần trong đồ án tốt nghiệp của hai sinh viên ngành Thiết kế đồ họa HSU đã chính thức được Ban Quản lý Đường sắt đô thị (MAUR) và Công ty TNHH MTV Đường sắt Đô thị số 1 TP.HCM tiếp nhận và đưa vào sử dụng trong thời gian tới.
Ngoài ra, nhóm sinh viên và cựu sinh viên ngành Quản trị Công nghệ Truyền thông cũng vừa giành hai giải thưởng Quay phim xuất sắc nhất và Thiết kế âm thanh xuất sắc nhất tại cuộc thi Làm phim 48h... Mới đây nhất, cựu sinh viên Hoa Sen, nhà thiết kế Tín Thái với mẫu thiết kế trang phục dân tộc mang tên Lá ngọc cành vàng giúp Ngọc Thảo trình diễn đầy tự tin tại cuộc thi Miss Grand International 2021 vừa diễn ra tại Thái Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.