Khoảnh khắc tình cảm của Tăng Thanh Hà và ông xã trong dịp đầu năm mới

12/02/2021 19:18 GMT+7

Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh tình cảm cùng doanh nhân Louis Nguyễn trên trang cá nhân và được cộng đồng mạng khen ngợi.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh tình cảm bên ông xã trong dịp đầu năm mới. Cụ thể, diễn viên Bỗng dưng muốn khóc diện áo dài nữ tính, tựa tay vào Louis Nguyễn. Trong khi đó, nam doanh nhân chọn áo dài vàng, mỉm cười trước ống kính. Kèm theo đó, bà mẹ hai con viết: “Chúc mừng năm mới". Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 73.000 lượt thích.

Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tình cảm cùng ông xã trên trang cá nhân

Ảnh: Instagram NV

Dù không còn tham gia hoạt động showbiz dày đặc như trước song nữ diễn viên vẫn được mọi người quan tâm. Không ít khán giả bày tỏ sự thích thú trước khoảnh khắc hạnh phúc của cô và ông xã. Phương Mỹ Chi bình luận: “Năm mới phát tài anh chị ơi. Áo dài đơn giản mà xinh xuất sắc luôn". Người xem khác chia sẻ: “Chị đẹp dịu dàng quá khi diện áo dài. Năm mới bình an và hạnh phúc nha chị”. Cư dân mạng nhắn nhủ: “Chúc mừng năm mới gia đình. Hai anh chị giống phú ông, phú bà quá". “Năm mới an lành nha đại mỹ nhân của em. Em luôn ngưỡng mộ chị về diễn xuất lẫn cuộc sống", tài khoản khác cho hay.

Diễn viên Bỗng dưng muốn khóc trang hoàng cơ ngơi của mình để đón Tết

Ảnh: Instagram NV

Trước đó, hôm 10.2, diễn viên Bỗng dưng muốn khóc từng đăng tải bức ảnh diện áo dài xanh, khoe nhan sắc rạng rỡ trong cơ ngơi của mình. Ngoài vẻ ngoài xinh đẹp của Tăng Thanh Hà thì độ hoành tráng của căn nhà người đẹp cũng được quan tâm. Có thể thấy, trong dịp Tết Tân Sửu, cô dành thời gian bày trí không gian sống với nhiều loại hoa, cây trái khác nhau. Đồng thời, cô cũng cho thấy sự khéo tay của mình khi trổ tài làm mứt dừa trong dịp Tết. Sau khi kết hôn và sinh con, Út Nhỏ của Hương phù sa dường như vắng bóng showbiz, dành thời gian để chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình.
Tăng Thanh Hà kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012. Hiện tại, cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh chồng và hai con. Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của diễn viên sinh năm 1986 vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ. Khi cuộc sống gia đình ổn định, Tăng Thanh Hà mới thỉnh thoảng nhận lời tham gia một vài dự án nghệ thuật với tư cách khách mời, hay làm người mẫu ảnh cho tạp chí. Cô cũng dần cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc của gia đình, đặc biệt là hai con trên mạng xã hội 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.