Kim Hiền đau đớn khi không thể về Việt Nam gặp mẹ lần cuối

24/06/2020 19:56 GMT+7

Diễn viên Kim Hiền bất ngờ báo tin mẹ cô qua đời. Do tình hình dịch bệnh, nữ nghệ sĩ bày tỏ đau buồn vì không thể về chịu tang mẹ.

Trên trang cá nhân, Kim Hiền khiến người hâm mộ xót xa khi chia sẻ dòng tâm sự thông báo mẹ cô qua đời. Nữ diễn viên viết: “Tạm biệt mẹ của con. Cuộc sống là vô thường… Rồi thì ai cũng phải ra đi. Lòng con đau cắt, nước mắt chảy ngược vào trong khi thấy ba con, các dì, cậu, anh chị cạnh mẹ. Tới khi nhớ mẹ của con, con lại vỡ oà khóc như một đứa trẻ nơi đây”.
“Tại sao vậy, tại sao con lại rơi vào trường hợp mà cả thế giới đang phải ngừng lại mọi thứ để con không được cạnh mẹ. Mẹ đã trả nợ trần gian. Con sẽ không khóc để mẹ thanh thản ra đi. Nơi đó mẹ của con sẽ hạnh phúc hơn mẹ nhé. Tạm biệt mẹ của con! Người mẹ mà đã sinh ra và cho con được ngày hôm nay”, Kim Hiền chia sẻ.

Kim Hiền đăng lại ảnh gia đình khiến người hâm mộ xót xa

Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Kim Hiền không thể về nhà chịu tang mẹ. Trước đó, cô từng buồn bã, úp mở chuyện mong muốn được về nước khiến fan lo lắng. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết: “Đường về nhà sao xa quá khi sân bay đóng cửa, không riêng tôi mà các gia đình khác cũng phải chịu cảnh thiệt thòi này. Có lẽ nó sẽ mang theo suốt cuộc đời của những người con nghĩ mình sẽ về thăm ba mẹ mỗi năm. Nơi đây, mọi người ổn và bình yên nhưng cứ 4, 5 giờ sáng là tôi không sao ngủ được…”.
Trước sự việc, nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ đã gửi lời chia buồn, động viên nữ diễn viên Hương phù sa. Ca sĩ Ngọc Châu viết: "Châu xin chia buồn cùng Hiền và gia đình. Mong bác yên nghỉ bên nhà Chúa". Một khán giả chia sẻ: “Thương chị. Chị hãy nghĩ là mình thật may mắn đi. Vì đã có và được cảm nhận tình yêu thiêng liêng nhất. Nó sẽ theo chị trên suốt quãng đường đời”. Một fan bày tỏ: “Thành tâm chia buồn cùng bạn, chúng ta cùng chung nỗi đau này”. Một cư dân mạng bình luận: “Chia buồn cùng gia đình chị Hiền. Cố gắng, mạnh mẽ nhé chị, thật buồn và đau khổ khi không được gặp mẹ, bên mẹ lần cuối”. Một chủ khoản nhắn nhủ: "Hãy mạnh mẽ lên và vượt qua nỗi đau này nhé Kim Hiền”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.