Kim Lý nói gì khi bị đồn được mời tham gia tiệc thác loạn 50.000 USD?

09/07/2021 21:40 GMT+7

Bị đồn được mời tham gia tiệc thác loạn, Kim Lý gay gắt: 'Bất cứ trang tin nào sử dụng hình ảnh hay tên của tôi để lan truyền thông tin sai sự thật thì bạn sẽ phải làm việc với luật sư của tôi'.

Ngày 9.7, mạng xã hội xôn xao trước đoạn hội thoại nhắc đến một bác sĩ thường tổ chức những buổi tiệc thác loạn. Trong cuộc trò chuyện, một người cho biết vị bác sĩ này từng có ý định mời Kim Lý đến tham gia buổi tiệc cùng các hot girl với giá 50.000 USD. Đoạn chat này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Ngay sau đó, Kim Lý đã có những phản hồi gay gắt về thông tin được mời tham gia buổi tiệc thác loạn. Cụ thể, diễn viên sinh năm 1983 viết: “Hãy ngưng ngay việc đăng những thông tin giả mạo, vớ vẩn thế này. Bất cứ trang tin nào sử dụng hình ảnh hay tên của tôi để lan truyền thông tin sai sự thật thì bạn sẽ phải làm việc với luật sư của tôi".

Hiện tại Kim Lý đang có cuộc sống hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà và hai con

Ảnh: FBNV

Phản ứng của Kim Lý nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đồng tình trước cách xử lý của anh. Một tài khoản bình luận: “Người ta đã có gia đình rồi, hãy để cho anh ấy yên đi". Người xem khác nêu quan điểm: “Đang yên đang lành bên các con thì lại bị réo tên. Kiện họ đi anh ơi". Một cư dân mạng chia sẻ: “Hãm hại người khác như thế này mới vui hay sao ấy".
Trao đổi với Thanh Niên, phía Kim Lý cho biết không muốn chia sẻ thêm về câu chuyện này vì “với chúng tôi việc này hơi tào lao". Đại diện nam diễn viên khẳng định anh không liên quan đến câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội nhưng một số người lại dùng hình ảnh của Kim Lý để miêu tả bài viết. Vì vậy, diễn viên Hương Ga phải lên tiếng trên trang cá nhân.
Kim Lý sinh năm 1983, gây chú ý với vẻ ngoài điển trai cùng khả năng diễn xuất ấn tượng trong dự án phim Hương Ga. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của nam diễn viên và Hồ Ngọc Hà cũng được mọi người quan tâm. Cả hai quen biết từ khi hợp tác chung MV Cả một trời thương nhớ năm 2017. Trải qua khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi bí mật đăng ký kết hôn hồi tháng 1.2020. Hiện tại họ có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh cặp song sinh Lisa và Leon khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.