Lâm Vỹ Dạ 'nóng máu' khi bị đồng nghiệp 'chỉ trích' chuyện ăn uống

15/06/2020 14:49 GMT+7

Bị các đồng nghiệp "chỉ trích" chuyện ăn uống, Lâm Vỹ Dạ lập tức lên tiếng bày tỏ thái độ "bức xúc".

Mới đây, nhà sản xuất chương trình Quý ông đại chiến đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ở hậu trường đầy hài hước của Lâm Vỹ Dạ. Trong một tình huống, vì cây quạt của mình hết pin nên cô ngỏ lời được dùng chung với đàn em Hương Giang. Tuy nhiên, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh bèn từ chối dù trước đó, chính bà xã Hứa Minh Đạt là người tặng cho cô chiếc quạt này. Tình huống này khiến Lâm Vỹ Dạ không khỏi khó chịu. Cô quay sang cầu cứu hai đồng nghiệp khác là Ninh Dương Lan Ngọc và Hari Won song vẫn bị khước từ một cách phũ phàng.
Trong một diễn biến khác, Hari Won hào hứng mang đồ ăn đến để chiêu đãi các đồng nghiệp. Cô không ngại bị soi mói chuyện cân nặng: “Cuộc đời giảm cân là từ ngày mai, không bao giờ là từ hôm nay hết". Lâm Vỹ Dạ cũng hào hứng tham gia cuộc vui này cùng bà xã Trấn Thành. Tuy nhiên, cô lại bị Lan Ngọc “cà khịa": “Chị Hari Won cho bánh tụi em thì em chỉ ăn một ít thôi. Chứ không như một số người mà ăn muốn hết cái hộp của chị". Trước màn “chặt chém" này, Lâm Vỹ Dạ lên tiếng phân trần: “Em nãy giờ có ăn gì đâu mà".

Hương Giang "phũ" không thương tiếc khi Lâm Vỹ Dạ đề nghị dùng chung quạt

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, diễn viên Cua lại vợ bầu tiếp tục “tấn công” bà xã Hứa Minh Đạt. Cô nói: “Không hiểu sao cũng là có chồng, mà chị Hari Won đẹp vậy nè, còn bà chị tôi…”. Thấy vậy Hari Won nhắc nhở: “Em ơi đừng có vậy, con chó lúc ăn cũng không đụng vô nữa” khiến Lâm Vỹ Dạ đơ mặt. Thấy các đồng nghiệp bật cười, bà xã Trấn Thành giải thích thêm: “Đó là câu tục ngữ nổi tiếng ở Hàn Quốc. Con chó lúc ăn mà đụng vô là nó cắn ấy". Nghe đến đây, Lâm Vỹ Dạ khó chịu: “Bởi vậy người ta nói, ăn có một miếng thôi mà bị nói tới chó luôn".
Sau khi ăn xong, Hương Giang tiếp tục lấy quạt ra để các đồng nghiệp cùng sử dụng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ quyết tâm không cho Lâm Vỹ Dạ dùng chung. Khi giọng ca Hương đêm bay xa hỏi có nóng không, Lâm Vỹ Dạ lập tức bày tỏ bức xúc: “Nóng chị, mà nóng máu đó" khiến các đồng nghiệp còn lại được phen cười không ngớt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.