Lâm Vỹ Dạ phản ứng bất ngờ khi Lê Dương Bảo Lâm ngỏ ý làm sui gia

10/08/2020 06:19 GMT+7

Lê Dương Bảo Lâm hết lời khen ngợi con trai đầu của Lâm Vỹ Dạ và ngỏ ý làm sui gia với đàn chị. Tuy nhiên, lời đề nghị của anh bị bà xã Hứa Minh Đạt từ chối thẳng thừng.

Mới đây nhà sản xuất chương trình Sao hỏa sao kim hé lộ đoạn video hậu trường khiến khán giả thích thú. Trong đoạn clip, cuộc trò chuyện của Lâm Vỹ Dạ và Lê Dương Bảo Lâm mang lại nhiều tiếng cười cho mọi người. Cụ thể, nam diễn viên tiết lộ nhà anh sắp đón thêm thành viên mới là một bé gái. Nhân cơ hội này, Lê Dương Bảo Lâm ngỏ lời làm sui gia với đàn chị. Anh nói: “Được không mốt tôi với bà làm sui. Con gái tôi đẹp lắm. Không ấy tôi nói chị Hồ Ngọc Hà hồi lại”. Trước chia sẻ này, bà xã Hứa Minh Đạt thẳng thừng từ chối. Cô chia sẻ: “Có mối rồi, không bật mí được". 

Lâm Vỹ Dạ khuyên đàn em bớt đanh đá, chọc phá đồng nghiệp

Ảnh: Chụp màn hình

Dù vậy, Lê Dương Bảo Lâm vẫn dành lời khen ngợi con lớn của Lâm Vỹ Dạ đẹp trai. Trước tình huống này, nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ về hai quý tử của mình. Cô chia sẻ: “Đẹp trai nhưng đừng để nó nói chuyện nha, nó nói chuyện cái hết thấy nó đẹp luôn. Còn thằng nhỏ thì ngon, nói chuyện dễ thương, duyên dáng, đi đâu là gái bu tới đó. Đi học là bạn gái gửi thư quá trời luôn”. Đồng thời, Lâm Vỹ Dạ tiết lộ hai con của cô hiện đang học chung một trường. Nghe vậy, Lê Dương Bảo Lâm nói: “Vậy đi học đỡ sợ bị ăn hiếp”. Tuy nhiên, nữ diễn viên phản bác: “Không, cũng vậy à. Thằng anh mà ai đụng tới em nó là nó không dám đụng tới người ta”.

Lâm Vỹ Dạ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã và hai con trai

Ảnh: FBNV

Được biết hiện tại, Lâm Vỹ Dạ có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh ông xã Hứa Minh Đạt và hai con trai. Nữ diễn viên từng chia sẻ cô luôn cố gắng hết sức để làm tốt vai trò của mình khi là người công chúng. Nhưng khi trở về mái ấm, cô trở lại là người vợ ngoan hiền, người mẹ yêu thương nhưng cũng nghiêm khắc với con cái. Cũng trong clip, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ con gái thứ hai của anh dự định sẽ sinh vào ngày 2.9 tới. Anh nói thêm muốn đặt tên con gái là Khả Như và lý giải: “Thật sự trong trái tim tôi ngày xưa tôi thích Khả Như lắm” khiến đàn chị không khỏi bất ngờ.  
Ngoài ra clip cũng ghi lại những chia sẻ của Hari Won về chương trình Sao hỏa sao kim. Nữ ca sĩ bày tỏ niềm hào hứng khi tham gia gameshow này. Giọng ca Anh cứ đi đi cho hay: “Khi tham gia chương trình, tôi rất thích vì rất mê tranh cãi. Tôi ngày nào cũng cãi với chồng để có thể tham gia show này. Vì vậy tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong việc tranh luận". Trong khi đó, Tiến Luật chia sẻ về sự hấp dẫn của gameshow trong mùa 2: “Show này có một cái hay là có những cái lý lẽ mà mình tưởng không bao giờ có trong cõi đời thì nó xuất hiện trong show này. Những người tham gia show cũng là những người bạn rất thân ở ngoài nên không có gì phải e ngại hết”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.