Lâm Vỹ Dạ ‘sốc’ vì Lê Dương Bảo Lâm 'ẩu đả' với đồng nghiệp

13/06/2020 22:29 GMT+7

Lâm Vỹ Dạ một phen 'sửng sốt' vì Lê Dương Bảo Lâm 'hành hung' Võ Tấn Phát trên sân khấu.

Chương trình A! Đúng rồi tập 34 phát sóng ngày 12.6 trên YouTube khiến khán giả thích thú. Góp mặt trong game show có sự xuất hiện của loạt nghệ sĩ đang được yêu thích như: Lâm Vỹ Dạ, Võ Tấn Phát, Lê Dương Bảo Lâm, Ngọc Trai. Dẫn dắt chương trình là diễn viên Võ Đăng Khoa.
Bên cạnh các phần thi hóc búa về giải đố, 2 đội chính thức bước vào thử thách diễn xuất với các dữ kiện được cho sẵn. Trong khi đội Lâm Vỹ Dạ - Ngọc Trai gây ấn tượng với khả năng ứng phó duyên dáng cũng như câu chuyện học đường ngọt ngào thì đội Võ Tấn Phát gây sốc khán giả.
Trong vai hai nam sinh trung học, Võ Tấn Phát và Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả bật cười vì những màn pha trò “bá đạo”. Do mải mê vui đùa ở sân trường, Võ Tấn Phát bị người lạ lấy mất xe đạp. Đổi lại cho anh trong thử thách là một chiếc áo dài.
Tuy nhiên, chiếc áo dài nhanh chóng trở thành thứ gây “sứt mẻ” tình cảm của hai người. Trong khi Lê Dương Bảo Lâm liên tục cho rằng đây là trang phục của mình thất lạc, Võ Tấn Phát lại cho rằng chiếc áo thuộc quyền sở hữu của anh vì đích thân nam diễn viên tìm thấy trước.

Võ Tấn Phát phản ứng khi bị Lê Dương Bảo Lâm 'hành hung'

Ảnh: Chụp màn hình

Trước sự việc, cả hai tranh cãi nảy lửa và xảy ra mâu thuẫn. Bất bình vì đối phương phản ứng gay gắt, Lê Dương Bảo Lâm đẩy mạnh khiến Võ Tấn Phát té ngã ngay trên sân khấu. Tại đây, Lâm Vỹ Dạ cùng các khách mời sốc vì màn ‘ẩu đả’ của Lê Dương Bảo Lâm cùng nam đồng nghiệp. Nữ diễn viên bày tỏ bất ngờ vì phần nhập vai của hai đối thủ.
Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng làm hòa nhờ manh mối được cung cấp từ phía chương trình trong thử thách. Phát hiện hộp thư bí ẩn, tiết lộ chủ nhân thực sự của chiếc áo dài, hai nghệ sĩ quyết định trả về vị trí cũ. Phần kết màn của thử thách khiến các nghệ sĩ khách mời thích thú.

Lâm Vỹ Dạ nhận xét: “Tiết mục rất hay, tôi vô cùng thích. Dù có thua đội bạn Lê Dương Bảo Lâm cũng không sao”. Ngọc Trai cũng đồng tình với đồng đội, dí dỏm tuyên bố sẽ tặng hết điểm cho đội bạn vì diễn xuất duyên dáng. Cuối cùng, với sự nhất trí của khán giả, MC Võ Đăng Khoa cho biết chiến thắng thuộc về đội Lê Dương Bảo Lâm.
Sau khi đăng tải, chương trình nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Một người dùng chia sẻ: “Chị Dạ dễ thương quá, quăng miếng hài chất lừ”. Một cư dân mạng nhận xét: “Lê Dương Bảo Lâm nhiệt tình thôi rồi, show nào xem cũng cười đau bụng”. Một khán giả bày tỏ: “Chị Lâm Vỹ Dạ hát hay mà giấu nghề hoài”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.